แอบส่องร้าน just buy (60บาท) เครื่องสำอางเพียบค่าาาาาาา

24 8

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบันทุกคน วันนี้เราได้มีโอกาสไปเดินเล่นที่ โรบินสันบางรักมาเห็นมีร้านเปิดใหม่เลยอยากมาแบ่งปันค่ะ จริงๆร้านนี้ก็คล้ายๆกับไดโซะ ราคาเท่ากัน คือ ก็คงแข่งๆกันมานั่นแหละค่ะแต่ประเด็นคือ เครื่องสำอางเยอะมาก!!!!! และราคา 60บาท เท่านั้นมีอะไรไปดูกันเลยค่ะ

สินค้าในร้านก็มีแทบทุกอย่าง แต่เราไปดูเครื่องสำอางก่อนเลยค่าาาาาาาาา

แรกเห็นคือฟินมากเลยค่าาาาา เอาจริง ปกติเดินตามร้านพวกนี้ มีแค่โซนเล็กๆ แต่นี่คือเยอะค่ะ ได้อยู่เลยนะทุกคน !!! กับของราคา 60 ที่มีให้เลือกขนาดนี้

ในส่วนของคิ้วนั่น มีทั้งแบบดินสอ และ แบบฝุ่น หัวหมุนออโต้ อะไรมาหมดค่ะ

และก็ยังมีพวกอุปกรณ์เสริมสวยต่างๆอีกไม่น้อยเลยนะคะ

แผ่นมาร์คหน้าก็มีค่าทุกคนนนนนนนนน และมาปิดท้ายด้วยยาทาเล็บกันค่ะ

ทั้งหมดก็มีประมาณนี้ละค่ะ กับเครื่องสำอางราคา 60 บาทเท่านั้นคือเราเองว่ามันเป็นราคาที่โอเคนะคะ มี 60 บาท ก็ซื้อเครื่องสำอางได้แล้วอันไหนดีไม่ดียังไงทุกคนต้องลองไปดูกันเองนะคะ ตามเดิมค่ะ เห็นอะไรถูกก็อยากจะมาแบ่งปันสาวๆให้ได้รู้กัน

พิตกัด ร้านนี้ก็ที่ได้บอกไปว่าอยู่ โลบินสัน สาขาบางรัก ร้านอยู่ทางเข้าประตูด้านข้างที่มาจาก BTS สะพานตากสินค่ะเข้าประตูอื่นก็หาไม่อยาก ร้านอยู่ชั้น 1 เดินวนๆก็จะเจอค่ะ เพราะห้างค่อนข้างเล็ก หรือจะไปดูร้านที่สาขาอื่นก็คงจะมีแต่ไม่รู้ว่าที่ไหนบ้าง ต้องไปหากันเอาเองนะคะ สำหรับวันนี้ ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้................................สวัสดีค่ะ...............................


warapornbeer

warapornbeer

FULL PROFILE