สิวอักเสบ หน้ามันเชิญทางนี้ เรามีอะไรมาบอก โทนเนอร์ อภัยภูเบศร์ และ ว่านหางจรเข้ เขาค้อทะเลภู ช่วยคุณได้

13 3

สวัสดีคร่าาาาาาาา ณีมีเคล็ดลับที่พึ่งคิดค้นสำเร็จจะมาช่วยสาวๆหนุ่มที่เป็นสิวอีกเสบ หน้าหน้ามันเป็นกิจวัตร

คือณีจะมีสิวอักเสบบนหน้าประจำหนึ่งเม็ด วนเวียนบนหน้า ตรงนั้นยุบตรงนี้ขึ้น คือระบบหน้ามาก เเล้วผิวเเพ้ง่าย ใช้อะไรก็เเพ้ ที่ผ่านๆมาก็ต้องปล่อยให้มันทรมานเราให้สาสมเเล้วหายไปเอง บางทีเม็ดนึงเกือบเดือน  

 จนเมื่อวันก่อน เราไปค้นพบ โทนเนอร์ อภัยภูเบศร์ กับ ว่านหางจรเข้ เขาค้อทะเลภูจร้า

ด้วยความเป็นคนชอบใช้สกินเเคร์ เเนวๆสมุนไพรๆอยู่เเล้ว เเละว่านหางจระเข้คือใช้มาหลายรูปแบบเเล้วเราบอกเลยว่าเราใช้สองตัวนี้ คือเดียวก็เห็นผลจากที่สิวอักเสบบวมใหญ่เท่าเม็ดถั่วเเดงเลยคะ ทรมานมาก โดนไมได้เลยเจ็บมากปวดทรมาณ เราซื้อมา พออาบน้ำล้างหน้าเสร็จ....อันดับเเรก .....ใช้สำลีชุบโทนเนอร์ อภัยภูเบศร์ เช็ดย้อนขึ้นทั่วหน้าเสร็จ  เอาสำลีแผ่นมาชุบเเละเเปะๆบนหน้าทิ้งไว้สักสิบนาที ก็เอาออก ตบๆๆๆ ให้มันแห้งซึมเข้าไปอันดับที่สอง....ใช้ว่านหางจระเข้ เขาค้อทะเลภู เทใส่มือ ตบๆๆบนหน้าเเละคอ

เสร็จ นอนนนนนนน ตื่นมา ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ สิวอักเสบที่เผ้าทรมานเรามาเป็นอาทิตย์ ยุบคะ จากเม็ดโตมากกกก เหลือเเบบตัวจิ๋วๆๆ เเล้วไม่เจ็บเเล้ว พอเราต่อเนื่องมาสองวัน เหลือจุดนิดเดียว

เราอยากแบ่งปังให้สาวๆหนุ่มที่เผชิญปัญหาเดียวกันได้มีทางเลือกในการรักษาคะ สมุนไพรไทย ดีที่สุด

เรารู้สึก win มาก เพราะไม่เคยชนะมันเลยสิวอักเสบ เเละยังช่วยให้เราหน้ามันน้อยลงมากๆๆๆๆจริงๆ  ผิวชุ่มชื่นนาน  ดูผ่องๆๆขึ้น

เดี๋ยวมาทำความรู้จักกับฮีโร่ของเราดีกว่า

ตัวเเรก เป็น ว่านหางจระเข้ เขาค้อทะเลภู

ราคา 39 บาท เราซื้อจากเซเว่นน่ะ

เป็นกล่องกระดาษสีน้ำตาลเเนวคลาสสิค 5555 ข้างในเป็นกระปุกคล้ายยาหม่อง กระปุกแก้วฝาเหล็ก

เปิดไป เป็นน้ำ เหลวๆใสๆๆมีเนื้อว่านหางจระเข้ลอยไปมา

ที่ประทับใจเลยน่ะ จากธรรมชาติ 100% ปราศจากสารกันบูด และสีสังเคราห์ มันจะบูดง่ายน่ะ ต้องเเช่เย็น ถ้าไม่เเช่ก็ห้ามเอามือจุ่มไปให้เทใส่มือ จะเก็บได้ประมาณสามวัน

กลิ่นก็กลิ่นว่านหางจระเข้เลย กลิ่นอ่อนๆ เขียวๆนิดเดียวไม่เยอะ ต้องตั้งใจดม 55555555

กระดาษที่เเนบมาในกล่อง ก็จะเป็นสรรพคุณของตัวว่านหางจระเข้ ที่หลักๆๆเลยคือ

1. ลดการอักเสบ

2. รักษาแผลไฟไหม้ ลดอาการเเสบร้อนหลังถูกแดด

3. ช่วยลดแผลเป็นแผลเรื้อรัง

ชึ่งผลใช้มาสามวันที่เราเล่าให้ฟังตอนต้น ก็เป็นความชัดเจนของสรรพคุณเค้านะ 555

ตัวที่สอง โทนเนอร์ อภัยภูเบศร์ราคา 150 บาท ซื้อจาก 7-11 และร้านขายยาทั่วไป ตามห้่างก็มีน่ะปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ปรับสภาพผิวหลังล้างหน้า เพื่อคืนความสดชื่นให้ผิว กระชับรูขุมชน ลดความตึงหลังล้างหน้า ด้วยคุณค่าของสมุนไพรแตงกวา มีกรมอะมิโนช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวบัวบก สมานผิวกระชับรูขุมขนมะขามป้อม ทำให้ผิวกระจ่างใส นุ่ม ชุ่มชื่น ยืดหยุ่น

เป็นโทนเนอร์ น้ำใสๆทั่วไป มีกลิ่นหอมอ่อนๆๆ  เราชอบตรงไม่มีแอลกอฮอล์ เพราะเราเเพ้  เช็ดเเล้วผิวสะอาด สดชื่นดีมากกกก รู้สึกผิวเย็นๆขึ้นด้วย ใช้มากสามวันก็ผิวกระจ่างใสดีคะ ไม่เเพ้ เตรียมผิวพร้อมการบำรุง ชึ่งเราเอาใส่สำลีมามาร์คหน้าด้วย เพื่อกระชับรูขุมขน

เราหวังว่าข้อมูลของเราจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะค่ะ  มีอะไรมาเเลกเปลี่ยนพูดคุบกับเราในเฟสบุ็คเราได้น่ะ หรือ กด Follow jeban เรากัน จะมีเคล็ดลับดีๆมาเรื่อยๆคะ

สำหรับวันนี้ สวัสดีคะ ^<>^


maneepoyRT

maneepoyRT

ขอบคุณที่มีเพจดีๆเเบบนี้ น่ะค่ะ

หนูเองก็จะพยายามรีวิวของให้หลากหลายให้เพื่อนๆได้เป็นทางเลือกในการเลือกใช้จร้า

FULL PROFILE