รีวิว Maybelline v-face duo stick!!!!

18 3

สวัสดีค่า วันนี้โมมีของเล่นใหม่มานำเสนอสาวๆจีบันทุกคนค่ะ อยากรู้กันไหมว่าเป็นอะไรน้าาา? ถ้าอยากรู้แล้วก็ไปเบิ่งกันเลยค่าาาา >o</ 

นางคือ V-FACE duo stick จาก maybelline นั่นเอง สีที่โมเลือกมาคือสี dark นะคะ เค้ามีให้เลือกสองเฉดสี อีกสีถ้าจำไม่ผิดน่าจะชื่อ light มั้ง #จำไม่ได้ ที่เลือก dark มาเพราะว่าสี light เนี่ยด้านคอนทัวร์สีมันอ่อนไป ทาบนหน้าโมก็คงได้ไฮไลท์แทนที่จะได้คอนทัวร์//ร่ำไห้ กระซิกๆๆๆๆขอบอกก่อนนะคะว่าคุณพี่คนนี้เป็น Exclusive ที่มีขายเฉพาะในวัตสันเท่านั้นนะคะ โมได้มาในราคา 349 บาท ไม่แน่ใจว่าราคานี้อยู่ในช่วงโปรโมชั่นรึว่าราคาเต็ม เพราะตอนหยิบไม่ได้อ่านดูเลยค่ะ กิเลสความอยากได้มันบังตาอย่างเดียว!!//กราบขออภัยไปดูข้างในกันดีกว่า!! 

เบอร์ 1 ทางซ้ายมือคือฝั่งที่เอาไว้ใช้คอนทัวร์หน้า สร้างมิตติลี้ลับ เอ้ย!! สร้างเงาให้กับใบหน้าของเรา ให้โครงหน้าเราดูชัดขึ้น ลดบางส่วนที่เราไม่ต้องการเช่น ลบเหนียง//ลบกราม//สร้างดั้งจมูก ส่วนสีเบอร์ 2 ฝั่งทางขวามือ คือตัวไฮท์ ลงตามจุดที่กระทบแสง เช่น สันจมูก โหนกแก้ม หน้าผาก คาง  แล้วถ้าเกิดว่าใครยังงงๆว่ามันใช้คอนทัวร์ยังไง ต้องทำตรงไหน เรามีรูปให้ดูค่า!! #ขออนุญาติยืมรูปจากทางกูเกิ้ลนะคะ 

เอาล่ะ มาดูสีสวอชกันนนน!!!

โมคิดว่า รู้สึกเฉยๆนะกับสีไฮไลท์ แล้วก็รู้สึกว่าด้านฝั่งที่เป็นไฮไลท์เนี่ยไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่นะ ส่วนฝั่งด้านคอนทัวร์มีความน่าสนใจ!!! คือสีเค้ากำลังดี ดูเป็นเงาที่กำลังสวย แล้วก็ค่อนข้างจะติดทนกว่าสีฝั่งไฮไลท์ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ เอาง่ายคือดีงาม!! แล้วก็เค้าไม่ได้ออกใหม่มาแค่แท่งนี้แท่งเดียวนะคะคุณ ทางเมเบอลีนเค้ายังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมาให้ลองเล่นอีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็น บลัชที่มี 3 สี (ซึ่งมีสีคอนทัวร์ที่เป็นเนื้อแมทรวมอยู่ในบลัชด้วย) ไหนจะ คอนทัวร์ + ไฮไลท์แบบฝุ่นอีก!! เอาล่ะค่ะก็จบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ อย่าลืมไปโดนกันนะคะ//เป่าหู ฟู่วๆๆๆๆ สวัสดีค่า XD


tangmomomotaro

tangmomomotaro

มาแลกเปลี่ยน/พูดคุย/แชร์เทคนิคเกี่ยวกับเมคอัพกันเยอะๆนะค้าาาา ^^

FULL PROFILE