'DOSE OF COLORS' ลิปที่สาวๆฝรั่งเค้ากรี๊ดกัน

54 15

มาอีกแล้วว…ลิปจิ้มจุ่มเองไง จะอะไรหละ55  ไม่จบไม่สิ้นกันซักทีซินะมาค่ะวันนี้ ปีเก้ ขอมารีวิวลิปจิ้มจุ่มอีกแบรนด์ ที่ถือว่าดังอยู่ฝั่งอเมริกานะจ๊ะ DOSE OF COLORS  จ้า

จัดมา 3 สีค่ะ  Desert SuedeCork , Truffle

มาตามสไตล์ลิปจิ้มจุ่ม เป็นแท่งหมุนฝาและปาดได้เลยจ้า แท่งเป็นพลาสติกใสขุ่นๆป้อมๆก็สวยอยู่น้า

..เริ่มกันทีละสีดีกว่า..

สีแรก Desert Suede มันเป็นสีนู้ดๆ อมม่วงหน่อยๆ เจือเทานิดๆ เห้ยยคือแบบว่าดี แบบว่าเก๋คือแบบว่าชอบส่วนตัว555 แต่ถ้าจะทาสีนี้ให้งาม งานตาต้องเข้ม งานคิ้วต้องมีนะจ๊ะ ไม่งั้นจะดูเเปลกและดูป่วยมาก

สีต่อไป Truffle สีนู้ดส้มๆชมพูๆ  สีนี้ไม่ต้องพูดเยอะ เป็นเฉดทาง่าย ทายังไงก็รอดจะแต่งหน้าน้อย แต่งหน้าหนัก ทาได้หมด คือสีไม่เข้มไม่อ่อนไป คิดว่าจะผิวสีไหนทาก็งาม

และสี  Cork เป็นน้ำตาลเจือส้มนิดๆ  แบบกำลังสวยอะ ไม่ได้เป็นน้ำตาลที่ดูดาร์ก มันกำลังพอดี สีมันแปลกๆ มันชิคอะเทอวว

ส่วนตัวเนื้อลิปจะมีความครีมมี่ พอเซ็ตตัวแมตแล้ว ปากไม่แห้งตึง เรื่องพิกเม้นเห็นว่าสีเป็นยังไงทาออกมาได้สีนั้นเลยจ้า กลิ่นหอมๆแนวขนมๆ วนิลานะจ๊ะ

ตัวหัวแปรงมันจะอ้วนๆหน่อย เลยทาให้คมยากนิดนึง ถ้าอยากให้คมต้องใช้แปรงทาลิปช่วย

ส่วนตัวเรื่องความทนก็ทนระดับนึงนะ กินข้าวตรงกลางปากมีหลุดบ้างอะไรบ้าง เเต่ตรงอื่นยังอยู่ครบ แต่ถ้าถามว่าชอบไหม ตอบว่าชอบ55 สีมันสวย เฉดมันเก๋ มันดูมีอะไร จะมีความอมนู่นนิด เจือนี่หน่อย อารมณ์ถ้าใครแพ้ลิปโทนสีนู๊ดๆตุ่นๆ เหมือนเค้าน่าจะต้องชอบจ้า

หวังว่าจะช่วยให้สาวๆเห็นสีลิปชัดขึ้น ว่าถ้าทาออกมาแล้วจะได้สีประมาณไหน อยู่กับหน้าสาวไทยสาวเอเชียอย่างเรานั้นเป็นไงบ้าง……………………………………………………… วันนี้ปีเก้ไปก่อนนะคะสาวๆ  ^ ^ …       '  P I Q U E E N V Y '


ENVY !!

ENVY !!

สวัสดีค้าสาวๆจีบัน ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าค้า ^,^
เเวะมาทักทายกันได้นะคะ ^ ^
My FB,YOUTUBE,IG,WEBSITE '' Piqueenvy ''


FULL PROFILE