จ้องตา 5 ไอดอลชายเกาหลี สไตล์แบบนี้ผู้หญิงแต่งได้ ผู้ชายแต่งดี(มั้ง)

20 6

ใครบอกว่าเป็นผู้หญิงต้องเเต่งตามผู้หญิงเท่านั้นนน ไม่ค่าาาา เดี๋ยวนี้โลกเปลี่ยนไปแล้ว ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็แต่งหน้าตามผู้ชายได้ค่ะ อย่างกระทู้นี้ที่เราจะมาแนะนำ

"แต่งตา ตามไอดอลชายเกาหลี"

สำหรับลุคที่จะเอามาให้ทำตามกัน รับรองผู้ชายไทย(ก็อาจจะแต่งได้) ส่วนผู้หญิงแต่งดีแน่นอนค่าาาา มาจะมีไอดอลคนไหน อยู่ในใจใคร มาดูกันเลยยยย

มาเริ่มที่ ....

แบคฮยอน วง EXO

ลุคนี้จะเป็นลุคสีชมพูแกมแดง แต่งตามไม่ยากเลยนะคะ และเป็นสีที่สาวๆ สามารถหาได้ในแบรนด์ไทยทั่วไปเลยค่าา  

เครดิตจาก somevely 썸블리

เซฮุน วง  EXOลุคนี้แอบยุ่งยากนิดนึง เพราะว่าบล็อกเกอร์เกาหลีคนนี้ เค้าเก็บทุกรายละเอียดจริงๆ ค่ะ ทั้งหัวคิ้วและหางคิ้วเลย แต่ก็คงไม่ยากเกินความสามารถสาวๆ จีบันหรอกเน้อออออ

เครดิตจาก 코코초  coco_cho

คิมแจจุง J.Y.J

ลุคนี้เป็นลุคที่ดูไม่เยอะ แต่งตามแล้วดูสะอาดสะอ้านนน วันเบา วันชิลล์ สาวๆก็ลองแต่งตามดูนะคะ

เครดิตจาก 일본 아줌마

ซิ่วหมิน วง EXO

พี่ใหญ่ของวง แต่งตาสวยไม่เบาเหมือนกันน้าาา ไหน! ใครเมนซิ่วหมินโอปป้า มาแต่งตามกันเลย รับรองว่าไม่ยาก น้องๆ แต่งตามไปเที่ยว หรือ โคฟเวอร์เพลงได้แน่นอน

เครดิตจาก 코코초  coco_cho

วอนอู วง Seventeenเมคอัพนี้สีม่วงตุ่นๆ ขนาดผู้ชายแต่งแล้วยังหลงขนาดนี้ ผู้หญิงแต่งแล้วจะหลงขนาดไหน แถมยังแอบเอาไปแต่งเป็นลุคแม่มดได้เลยนะเนี่ย 

เครดิตจาก 코코초  coco_cho

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเมคอัพของหนุ่มๆ ไอดอลแห่งแดนโสมที่พวกเราน่าจะรู้จักกันดีเนอะ สาวๆ ที่เมนใครก็แต่งตามคนนั้นได้เลยนะ ผู้ชายแต่งได้ ผู้หญิงแต่งแล้วปัง สวย เริ่ดแน่นอนค่าาาา สาวๆ คนไหนที่ลองแต่งแล้ว อย่าลืมเอามาอวดกันบ้างนะคะ กิกิ ไว้เจอกันกระทู้หน้า เมคอัพไอดอลชายเกาหลี ภาค 2 ค่าาาา บ๊ายบายยยยย


AMPIE.PIE

AMPIE.PIE

K 패션 & 트렌드 브러그 라이터
K-fashion & trend writer

FULL PROFILE