มนุษย์เงินเดือน(ออก)ตะลุย Central | ZEN Midnight Sale 2016 มีอะไรน่าตำ จัดไปเต็มๆทีละชั้น!

15 3

             มนุษย์เงินเดือนอย่างเรา…จะมาลำไยซื้อของแพงอยู่ทำไม??? เงินเดือนออกแบบนี้ ก็แค่ไป Central | ZEN MidnightSale 2016 มหกรรมลดทุกแผนกทั้งห้าง ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. – 6 ก.ค. 59 มันคือวันดีเดย์ ที่เราปักมุดรอเลยล่ะ ของถูกและดีมีอยู่จริงใครที่รักการช้อปเดินตามเราได้เลย วันนี้เราจะพาไปส่องทุกชั้น ทุกแผนกช้อปมันตั้งแต่กลางวันแสกๆ ถึงเที่ยงคืน 

                 แต่ก่อนจะออกล่าเหยื่อ เราต้องศึกษาข้อมูลเชิงลึกของเหยื่อซะก่อน จากที่อ่านมางานนี้จะมีโปรตามนี้

  • ทุกแผนกลดสุงสุด 30%
  • แผนกบิวตี้ จะลดสูงสุด 15% และถ้าซื้อพวกเครื่องสำอางค์ นำบิลมาแลกคูปองแทนเงินสดได้อีก
  • สามารถใช้คะแนน The 1 Card มาแลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 12.5%  หรือใช้ The 1 Card 1,000 คะแนน แลกคูปองส่วนลดแทนเงินสด มูลค่า 150
  • ตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึงห้างปิด สามารถนำใบเสร็จไปแลกรับ คูปองเงินสด (ได้ตั้งแต่วันนี้ – 3 ก.ค. 59 และคูปองใช้ได้ถึง 6 ก.ค. 59 เลยนะ 
                – ช้อปทุก 2,000 รับฟรี คูปองแทนเงินสด 100 บาท                – ช้อปทุก 5,000 รับฟรี คูปองแทนเงินสด 400 บาท                – ช้อปทุก 10,000 รับฟรี คูปองแทนเงินสด 1,000 บาท

  • รับฟรี eDiscount Coupon จาก Central Online เมื่อช้อปและสะสมคะแนนผ่าน The 1 Card

          ส่วนลดที่จะได้ ก็ประมาณนี้เนอะ เตรียมตัวพร้อมแล้ว ก็ไปลุยกันเถอะ…..

(ปล. พิกัดสถานที่ออกล่าแต้มวันนี้ คือ สีลมคอมเพล็กซ์)

              เดินเข้าห้างปุ๊ปตาลุกวาวปั๊ป เกิดเป็นหญิงถ้าไม่แพ้ป้าย SALE ถือว่าผิด อิอิ และก็เอาข้อมูลที่เตรีมมาจากบ้าน (ข้างบนอ่ะ)มาส่องเทียบป้ายที่อยู่ในห้าง อุ๊ยยยย ศึกษามาดี ตรงเป๊ะ งั้นลุยดีกว่า เราตั้งใจไว้ว่าจะพาส่องทีละชั้น

              งั้นมาเริ่มที่ชั้น G ที่มีพวกเครื่องสำอางค์ กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับรองเท้าผู้หญิง ปกติเวลามาชั้นนี้จะชอบสอยเครื่องสำอางค์ บ่อยๆออฟฟิศเพื่อนใกล้ห้างนี้

             SKII น้ำป้าเจี๊ยบก็ลด 10%  เลยอ่ะ ปลื้มจัง โทรหาแม่ทันทีว่าจะเอามั้ย พอแม่เฟิร์ม สอยเลยไม่รีรอ และก็สน Laura mercier อยู่ เข้าไปลองลิปมาหลายเฉด ดีๆ ทั้งนั้น เลยจัดมาหนึ่งแท่นสีชมพู อิอิ ใช้สิทธิ์ลด 10% ซิจ๊ะ จะลังเลทำไมเนอะ

          สะดุดตาจัง ลดตั้ง 15%  Covermark กับ Revlon ใครที่เป็นสาวกสองแบรนด์นี้ห้ามพลาดเลยนะ ขอให้มาสอยกันด่วนๆ เพราะเห็นคนมาสอยเยอะอยู่ เกรงว่าของจะหมดถ้าไม่รีบมานะจ๊ะ

            นาฬิกาเครื่องประดับผมก็มีลดเยอะอยู่นะ มีตั้งแต่ 20% - 50% เลยทีเดียว เดินวนชั้น G อยู่นานมาก จนลืมถ่ายรูปไปเลยด้วยซ้ำลดเยอะจริงจนเบนความสนใจไปหมด 555 ใครสนมาส่องเพิ่มเติมกันดูนะจ๊ะ

        แอบเหลียวหลังไปดูชั้น G ก่อนขึ้นบันไดเลื่อนไปชั้น 2 คนเยอะเชียวเนอะ 

       งั้นเราหนีไปลุยต่อชั้น 2 กันดีกว่าจะเป็นพวกเสื้อผ้าผู้หญิง ชุดชั้นใน หลากหลายแบรนด์มีให้เลือกเพียบ แบบที่สาวๆคนไหนมาเยียนเป็นต้องหลงกลแน่ๆ ทั้งคอเลกชั่นใหม่ เก่าลดกันอลังการ มีตั้งแต่ 20%- 50% เลยนะ 

          ชั้นนี้คนเยอะพอสมควรนะ มีกะบะให้คุ้ยเพียบ 555 ตามหลักการญ. รักการช้อป อะไรที่อยุ่ในกะบะ จะลดเยอะพิเศษ

          เดินมาดูชุดชั้นในซะหน่อย Kyra แบรนด์รักลดด้วยยยยยยย แอบกรี๊ดเบาๆ และหยิบๆ จับๆ เลือกๆ ลองๆ สอยๆ  ซิจ๊ะ 

           จบชั้น 2 ไม่อย่างรวดเร็ว ที่รวดเร็วคือวงเงินบัตรเครดิตนะ ลดลงอย่างรวดเร็วในชั้นนี้ เลยต้องรีบถอนตัวขึ้นไปชั้นต่อไป           ไปค่ะชั้น 3 นี้ เป็นเสื้อผ้า รองเท้า ของคุณผู้ชาย เราโล่งใจไม่เสียตังชั้นนี้แน่ เพราะโสด 5555 ชั้น 3 รวมสินค้าบอยๆ และราคาที่รอคอยนะ มีลดตั้งแต่ 20% - 50% แบบลดครึ่งราคามีหลายแบรนด์พอสมควร หนุ่มท่านไหนสนใจต้องลองมาส่องดูเอานะจ๊ะ เราก็วนๆเดินดูกล้ามเพลินๆ (กล้ามหุ่น  5555 ) 

         จบชั้นชายอย่างรวดเร็วเพราะไม่ค่อยอิน 555เดินขึ้นไปต่อชั้นบนสุดเลยล่ะกันนะชั้นนี้เป็นศูนย์รวมแม่บ้าน และสตรีทั้งหลายเลยล่ะ กับชั้น 4

               ชั้น 4 ค่ะ ตามมา! เป็นชั้นที่มีของภายในบ้านทุกชนิด ทั้งเครื่องครัว จานชาม ผ้าปูที่นอน หมอน ของแต่งบ้าน รวมไปถึง ซาริโอ้ และเหล่าตุ๊กตาการ์ตูนต่างๆ ก็อยู่ในชั้นนี้ด้วยจ๊ะ ส่วนลดก็มีตั้งแต่ 10% - 70% ว้าวมากกกก 

       ตอนแรกว่าจะไปเอาอะไรในชั้นนี้และนะ แต่พอเจอความน่ารัก บวกกับราคาน่าคบเข้าไปเท่านั้นแหละ หยิบมาดูแล้ววางไม่ลงเลย แงๆๆๆ 

        จบ ครบ ทุกชั้นทุกแผนกแล้วน้าาาาา เย้ๆๆๆ วันนี้เดินจนขาลากเลยล่ะ แต่ก็อุ่นใจ สบายกระเป๋าอยู่นะลดไปได้เยอะ และที่สำคัญตามที่เคยศึกษาไว้ก่อนมา ต้องรวบบิลทุกใบ ไปแลกคูปองเงินสดด้วยนะจ๊ะ ถ้าใครงง แนะนำให้ไปถามที่เคาน์เตอร์จ่ายเงินถามได้ทุกชั้น ว่าแลกตรงไหน และบิลที่เรามีอยู่แลกอะไรได้บ้าง?? เราก็ถามตลอดเพราะโปรมันเยอะ สับสนเหมือนกัน 555         หวังว่ารีวิวนี้จะสร้างกิเลสให้ทุกคนได้น้าอย่าลืมปักมุด 29มิ.ย. – 6ก.ค. 59(8 วันเท่านั้น)ที่มนุษย์เงินเดือนออกอย่างเรา จะพุ่งตัวไปช้อปให้จุใจ บ้านใครใกล้เซนทรัลสาขาไหนไปเยียนได้เลยนะ ส่วนลดเยอะแยะรอทุกคนอยู่          ส่วนเรานั้นจะมาอีกเสาร์ อาทิตย์ นี้แน่ๆ มาสอยขอเพิ่มเงินเดือนออกสบายใจใช้จ่ายได้สบายตัว 555 ไปและบัยยย 


hhiippooey

hhiippooey

FULL PROFILE