รีวิว All about Nature (รวมผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ)

9 7

      สวัสดีค่ะ ชื่อหมูหวานนะคะ  วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ ที่มีส่วนผสมของธรรมชาติเป็นหลัก จะมีทั้งแบบธรรมดา แบบorganic ค่ะ   โดยจะไม่เน้แบบ hi-end นะคะ เพราะว่าซื้อเองก็จะเป็นอะไรที่ราคานักศึกษามากๆ ทุกคนเอื้อมถึงแน่นอลลลลลลงลล!

      ต้องบอกก่อนว่าที่เปลี่ยนจากใช้อะไรก็ได้มาเน้นแบบธรรมชาตินี่เพราะว่าส่วนตัวคิดว่ามันปลอดภัยกับผิวมากกว่า มันสบายใจมากกว่า  แล้วเท่าที่ลองก็คือเห็นผลจริงๆ ยังไงก็หวังว่ากระทู้นี่จะพอมีประโยชน์นะคะ หลายตัวค่อนข้างที่จะมีรีวิวน้อย ถึง ไม่มีเลย ก็หวังว่าการพลีชีพครั้งนี้จะพอช่วยได้บ้าง คิคิ  

**รีวิวครั้งนี้ซื้อเองใช้เองทุกชิ้น ถ้าจะมีตัวที่ไม่ได้ซื้อเองก็คือคุณแม่ซื้อให้โน้ะ **  จะทำการเริ่มรีวิวทีละแบรนด์นะคะ

The face shop( TFS )

 TSF Herb day Cleansing cream - Aole

เป็นคลีนซิ่งครีมทำความสะอาดเครื่องสำอาง คือเป็นครีมหลายคนคงจะกลัวอุดตัน สำหรับเราเราก็อุดตันง่ายนะ แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่อุดตันนะ เราว่าโอเคเลย  จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อหนักปานกลาง ไม่ได้แบบซุปเปอร์ครีมแบบพวกทรีทเม้นใส่ผม มันเหมือนเป็นการนวดหน้าไปในตัวตอนที่นวดเพื่อลบเครื่องสำอางค์ออกอะคะ คือสำหรับใครที่อยากลองคลีนซิ่งครีมแล้วกลัวอุดตันตัวนี้เป็นทางเลือกที่ดี

วิธีใช้(เทคนิคของเรา) : ตักครีมขึ้นมาขนาดเท่าเหรียญ5  , แต้ม5จุดทั่วไปหน้า , นวดให้ทั่วๆเบาๆ 1-2 นาที , ถ้าขยันเราจะเอาสำรีไปชุบน้ำอุ่นแล้วเช้ดครีมที่หน้าออก ถ้าขี้เกียจก็ชุบน้ำธรรมดา

( จากการทดลองของเราคือ ถ้าเราเช็ดด้วยสำรีแห้ง ครีมที่ลบเครื่องสำอางแล้วจะติดมากับสำรีน้อยกว่า ครีมที่ชุบน้ำและน้ำอุ่นมาก  )

ราคา : 239 บาท

แหล่งที่ซื้อ : ที่ช็อปThe face shop

ซื้อต่อไหม : ซื้อ

คะแนนความชอบ : 8.5/ 10  ลดตรงที่ไม่ได้ล้างหมดจดอะไรขนาดนั้น คือลองเอาคลีนซิ่งวอเตอร์มาเช็ดซ้ำ ก็ยังมีเครื่องสำอาลค์ติดมาบางๆ ก็ยังต้องล้างด้วยโฟมให้สะอาดดีๆอีกที

TFS - Green tea waterfull toner

โทเนอร์ชาเขียว กลิ่นก็ชาเขียวมั้งคะ มันกลิ่นแบบTfs แหละ ก่อนหน้าที่จะใช้ตัวนี้เราเป็นผิวมันขาดน้ำ ตรงข้างจมูกคือลอกเป็นแผ่นแซบๆ แก้มก็เป็นขุยๆสิวเซี้ยนเล้กๆที่มองไม่เห็นเยอะมากๆข้างแก้ม มันเกิดจากการที่เราไม่ได้ใช้ครีม ก่อนหน้านี้ใช้ของLaneige จนมาถึงวันที่ต้องซื้อใช้เองแล้วไม่มีปัยญาจะซื้อเลยต้องยอมแพ้ค่ะ ใช้แต่เจลว่างหางไป แต่ก็ยังไม่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวเรามากพอ พอไปเดินเล่นที่ช้อปสนใจเลยซื้อมา ทั้งโทเนอรืแล้วก็อีเมาลืชั่น จะซื้อซีรั่มด้วย แต่ขายดีจัดของหมด    

     เข้าเรื่องดีกว่า ความรู้สึกหลังใช้ หน้าชุ่มชื้นมากค่ะ จับไปไม่เจอขึยแล้ว ข้างจมุก็ไม่แซบไม่ลอกเป็นแผ่น เหมือนสิวเสี้ยนเม็ดเล็กๆที่พอลูบหน้าไปแล้วเจอก็ลดลงมาก แล้วพอใช้โทเยอร์ตัวนี้เหมือนพวกมาคส์นี้มันได้ผลดีขึ้นยังไงก็ไม่รู้ค่ะ เลยมโนว่าน่าจะเป็นเพราะการใช้โทรเยอร์(ปกติไม่เคยใช้)

TFS - Green tea waterfull Emulsion

จะเป็นเนื้อแบบเจลครีมสีขาวๆ ไม่ค้นมาก  พอทาแล้วหน้าจะชุ่มชื้นสุดๆ หน้านุ่มมาก ไม่อุดตันด้วยนะคะกลิ่นก็เหมือนกับเจ้าตัวของบนเลย ค่อนข้างถูกกับหน้าเรามากๆ สิวไม่ขึ้นเพิ่มก็ก็ใส่หน่อยๆ ที่ถูกใจที่สุดคือหน้าหายเป็นขุยแล้วสิวเสี้ยนเม็ดเล็กๆไม่ค่อยมา

ราคา  : 399 บาท (สองตัวราคาเท่ากัน)

แหล่งที่ซื้อ : ช็อป The face shop

ซื้อต่อไหม : ซื้อค่ะ ถูกกับหนังหน้าแล้วราคารไม่แพงซื้อแน่นอน จะไปซื้อซีรั่มในไลนืเดียวกันเพิ่มด้วย

ความพอใจ : 9.5/10 หักตรงบรรจุภัณฑ์น่ะค่ะ ตัวอิเมร์ชั่น คือมันเป็นแบบฝาเปิดแล้วเหยาะเนื้อผลิตภัณฑ์ใส่มือ เราว่ามันกะยากนะ บางทีเหยาะแรงก็พรวดดดด ออกมาเยอะมากๆเสียดายของ

YVES ROCHER

 

เรา Yves Rocher ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เส้นผมเป็นส่วนใหญ่ค่ะ เพราะว่าเค้าจะ Silicone free , Paraben free  ธรรมชาติสุดๆ ความรู้สึกตอนใช้คือต้องใช้ทั้งไลน์ผลิตภัณฑ์เลย เราว่าใช้แยกมันจะไม่ค่อยดี คือเรื่องของรุ่นหือชื่อผลิตภัณพืเราไม่ค่อยมั่นใจในการเรียกนะคะ ถ้าผิดพลาดยังไงต้องขอโทษด้วยํ

Yves Rocher - Couleur(color) Protection & Radiance Shampoo

ตัวแชมพูจะเป็นสีขาวเหลว กลิ่นจะหอมดอกไม้อ่อนๆอ่อนมากจริงๆ แล้วจะไม่ใช่กลิ่นดอกไม้แบบในน้ำหอมอะคะ มันเหมือนกลิ่นดอกไม้ที่ออกมาจากดอกไม่จริงๆ คล้ายๆพวกดอกกล้วยไม้ป่า ให้ฟีลธรรมชาตสุดๆ แต่ด้วยความที่ไม่มีซิลิโคน ทำให้พอสระเสร็จล้างน้ำผมจะเกิดความกระด้างสุดๆเลยค่ะ แต่ถ้าตามด้วยคอนดิชั่นเนอร์ของเค้าผมก็จถสนุมสลวยลื่นๆไม่พันกันดี ถึงบอกว่าควรจะใช้ทั้งไลน์ผลืตภันฑ์

ราคา : 280 - 300 (ลืม)

แหล่งที่ซื้อ : ช็อป Yves Rocher

ซื่อต่อไหม : ซื้อค่ะ แต่อาจจะลองสูตรอื่น

คะแนนความชอบ : 9/10 หักตรงกลิ่น คือเราชอบแต่กลิ่นมันบางมาก แล้วแปปเดียวก็เหม็นแล้วทำให้คนอื่นชอบคิดว่าเราไม่ได้สระผมมมมมมมมมม หือออ

Yev Rocher - Couleur(color) Protection & Radiance Conditioner

สูตรเดียวกันกลิ่นเดียวกับแชมพูเลยค่ะ เอามานวดที่ผมหลังจากลงแชมพูเสร็จ ทิ้งไว้สัก1-3นาที ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ผมนุ่มลื่นสุด ล้างออกนี่มันฟีลกึ้ดมาก ต่างจากตอนล้างแชมพูที่ผมกระด้างสุดๆ เนื้อครีมจะเหมือนคอนดิชันเนอร์ทั่วไปคะ สีขาวดุปลอดภัย  (กระซิบบอกซักหน่อยว่า เมื่อก่อนเราใช้ยาสระผมและครีมนวดของยี่หอนึง ด้วยความซิลิโคนที่หนักมาก และเนื้อครีมข้นมาก หลังเราเลยเป็นสิวขึ้นเห่อค่ะ พอเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้มันเวริคสุดดดดดดสิวหาย)

ราคา : 280 - 300 (ลืม)

ซื่อต่อไหม : ซื้อค่ะ แต่อาจจะลองสูตรอื่น

คะแนนความชอบ : 9/10 หักตรงกลิ่น คือเราชอบแต่กลิ่นมันบางมาก แล้วแปปเดียวก็เหม็นแล้วทำให้คนอื่นชอบคิดว่าเราไม่ได้สระผมมมมมมมมมม หือออ

Yves Rocher - Couleur(color) Protection Spray

เป็นสเปย์บำรุงหลังจากสระผมเสร็จแล้วเช็ดหมาดๆ หรือฉีดในแต่ละวัน หลังจาดสระผมเสร็จเราฉีดตัวนี้ตามก่อนไดร์ และหลังไดร์ ผสมลื่นมากค่ะไม่มีพันกัน ถ้าสังเกตุจากรูปดิสเพลยื จะเห็นว่าเรากัดผมครึ่งหัว(กัดส่วนกลางหัวไล่ลงมาจนถึงหางเต่าบริเวณท้ายทอย) เราจัพบเจอกับปัญหาผมพันกันสุดๆเวลาไดรืแล้วผมมันสะบัดไปมา สุดท้ายสังกะตังเอาไม่ออก แต่ตัวนี้ใช้แล้วดีขึ้นนะคะ ไม่ใช่ว่าหายไปนะคือก็ยังมีอยู่ด้วยความที่ผมเราเสียไง แต่มันก็ดีขึ้นมันลื่นขึ้นพันกันน้อยลง

ราคา : 280 - 300 (ลืม)

ซื่อต่อไหม : ซื้อค่ะ แต่อาจจะลองสูตรอื่น

คะแนนความชอบ : 9/10 หักตรงกลิ่น คือเราชอบแต่กลิ่นมันบางมาก แล้วแปปเดียวก็เหม็นแล้วทำให้คนอื่นชอบคิดว่าเราไม่ได้สระผมมมมมมมมมม หือออ

(ตรงส่วนราคา - ตะแนนความพอใจเกิดการก็อปปี้เกิดขึ้นเนื่องจากให้ความรู้สึกเดียวกัน และซื้อพร้อมกัน)

Yves Rocher-Rinsing Vinegar

เป็นน้ำส้มกลิ่นราสเบอร์รี่(ส่วนตัวว่าเหใือนซูกัส) ไว้ชำระล้างสิ่งสรกปรกคราบหินปูนต่างๆที่มากับน้ำที่มาเกาะอยู่บนเส้นผม ใช้หมักอาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้ง กลิ่นหอมมาก อยากกินผมตัวเองเลย เฟรสซูกัสเบอร์รี่สู้ดสู๊ดดดดดด แล้วพอใช้เสร็จผมนุ่มมากนะคะ ไม่กระด้าง แถมกลิ่นก็ติดทนสองวันโอเคเยี่มมากๆ ไม่รู้ว่าช่วยได้จริงไหม แต่เราชอความรู้สึกตอนใช้เสร็จมาก ผมทั้งนุ่มทั้งหมอ ตัวนี้จะใช้หลังจากการสระด้วยแชมพูเสร็จค่ะ ผมนิ่มดีไม่แพ้ครีมนวด

ราคา : 280 - 300 (ลืม)

ซื่อต่อไหม : ซื้อแน่นอลล หอมถูกจริตมาก

คะแนนความชอบ : 10/10 ไม่เจอข้อเสียเลย ถูกใจ

Thusday Plantation

Thusday Plantation - tea tree daily face cleanser

เนื้อของผลิตภัณฑ์เป็นแบบเจลใส ไม่มีสีค่ะ กลิ่นจะออกเป็นทีทรีเลย มีความเย็นเล็กน้อย เวลาล้างหน้าจัรู้ากสบายใจแบบว่าเห้อออสมุนไพรจัง5555เพราะมีส่วนผสมของทีทรีแล้วก็คาโมมาย รู้สึกถึงความอ่อนโยนค่ะ หลังจากการใช้พอล้างออกหน้าจะไม่รู้สึกแห้งตึง คือจะมีความลื่นๆอยู่ ใช้ช่วงหน้าเป็นสิวหนักๆ แล้วก็ใช้ตอนเช้าให้ความรู้สึกเฟรชดีค่ะ

Thursday Plantation - Tea Tree Acne Gel

เป็นเจลน้ำมันทีทรีแบบสีขุ่นเกือบใส ที่ใช้แต้มสิว ทาไปจพมีกลิ่นทีทรีสดชื่นแล้วก็จะเย้นๆหน่อย ส่วนตัวใช้ก็ไม่พบความประทับใจเวอร์วังดังรีวิวต่างๆนะคะ หัวสิวเราไม่เห็นจะแห้งดั่งคำเค้าว่าเลย เราไม่พบอะไรเลยนอกจากกลิ่นที่สดชื่น อดทนใช้จนหมดหลอดก้ไม่มีผล อาจจะไม่ถูกกับหน้าเรา

ราคา : 170 (ลืม)

ซื่อต่อไหม : ไม่ค่ะ ไม่เกิดผล

คะแนนความชอบ : 3/10 เราชอบกลิ่นกับเนื้อสมัผัสนะ แต่สิวเราไม่ยุบแง่ะหือ

 

The Saem

The Saem - Natural Tea tree Mask Sheet

น้ำมากส์ที่ให้มาค่อนข้างเยอะมาก สามาระที่จะเอาเม็ดมาคแช่แล้วมากส์ได้อีกรอบ กลิ่นก็ผดอเคค่ะ มาคแล้วไม่แสบข้างจมูก ผลที่ได้คือหน้ามันน้อยลงนะ เรามากส์แบติดๆกันหลายวัน พบว่าหน้าเรามันน้อยลงเยอะตรงจมุกก็ไม่ค่อยมัน คิดว่าสูตรทีทรีนี้เหมือนจะลดความมันเลย สิวก็ทุเลาลงนิดนึงแต่ไม่ได้ชัดมากเผลอๆตัวมากส์อาจะไม่ได้ช่วยสิวทุเลาด้วยซ้ำ555 แต่เราอชอบมาหตรงหน้าไม่มันเนี่ย ประทับใจ (เราผิวมันขาดน้ำ คือหน้ามันแต่มีขุยๆ) ประทับใจตั้งแต่น้ำมากส์เยอะละ

ราคา : 29 บาท (ถ้าจำไม่ผิด)

ซื่อต่อไหม : ซื้อแน่นอล ติดตุนไว้อุ่นใจ

คะแนนความชอบ : 10/10 

 

ETC(ยี่ห้อทั่วไปที่ไม่ได้ใช้เป็นเซท หรือ มีแค่ชิ้นเดียว)

Dermapon - Organic Natural baby bath ( สูตร Rose hip &  Chamomile )

เป็นสบู่เหลวเด็กที่ใช้ได้หัวจรดเท้า คืออาบด้วยหรือสระผมก็ได้  ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้มากๆมันหอมแบบสดชื่นแบบอาบแล้วรู้สึกดีค่ะ เนื้อเป็นเจลเหลวใสๆ ลองใช้เพราะเป็นสิวที่หลังคิดว่าแพ้สบู่เลยลองเปลี่ยนมาใช้อันนี้ดุก้ดีขึ้นนะคะที่หลังไม่อุดตันเพิ่ม โอเคเลยเป็นออรืแกนิคด้วย ใช้ได้ทั้งเส้นผมและตัว

ราคา : จำไม่ได้ (ซื้อที่เยอะมาก)

ซื่อต่อไหม : ซื้อแน่นอนค่ะ มันเบาบางแล้วก็อ่อนโยนดีไว้อาบตอนเช้าสดชื่น

คะแนนความชอบ : 10/10 ไม่เจอข้อเสียเลย

BLUMEI - Jeju Moisture Aloevera Soothing Gell 97%

ตัวนี้เนื้อมันจะหนืดกว่าเจลตัวอื่นๆที่เคยใช้มาเลยค่ะ ไม่รู้สิ่เราว่าทาแล้วมันชุ่มชืนยาวนานกว่าแล้วก็มากกว่าแปลกมากทั้งๆที่ก็เปอรืเซนต์น้อยกว่า มันเปอรืเซนต์น้อยเราเลยเอามาทาตัว คือเราเป็นคนที่มีรอยแผลเยอะมาก ทั้งยุงกันโดนข่วนถลอก หรือแม้กระทั้งรอยเข็มขัดรัดที่มันแดงจนไหม้แล้วเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาล พอทาดูแล้วรอยพวกนั้นจางลงนะคะเราเลยชอบมากซื้อตุนไว้ทาตัว (ที่Tsuruha ชอบมีโปร1แถม1)  มีช่วงนึงเราประจำเดือนมาแล้วสิวเห่อ เราใช้น้ำมันออสซี่มาดามเฮงแล้วเกิดแพ้ หน้านี่ไหมลอก ตรงส่วนอื่นก็เป็นขุยเราขี้เกียจเดินไปหยิบเจลว่านหาง99เปอร์เซนต์ที่อยู่ในตู้ เราเลยหยิบอันนี้มาใช้กะว่าจะช่วยทุเลาไหม้ คือตื่นมามันเกินคาดหน้าหายเป็นขุยด้วยตรงที่ไหม้หานแสบด้วย เรางงมากอย่างตัว The saem เราใช้แล้วถ้าไม่โบกสกินแคร์ทับหน้าก็จะมีขุยอยู่นะคะ แต่ตัวนี้มันโอเคนะ ทีแรกไม่ค่อยกล้าใช้ ทีนี้เลยลองใช้ดูว่าใช้กับแผลรอยสิวที่หน้าแล้วจะหายเร็วเหมือนที่ตัวไหม

ราคา : น่าจะ 329 (แถม1) (ลืม)

ซื่อต่อไหม : ซื้อแน่นอน มันถูกแล้วปริมาณ 300ml เท่ากับตัวที่ใช้ๆมา บีบคุ้มสะใจพกพาง่าย

คะแนนความชอบ : 9.9/ 10 คือมีแค่ 97 เปอร์เซนต์แล้วกลิ่นค่อนข้างแรง เสี่ยงต่อการแพ้

Madame Heng - Herbal Rose Olive Oil

เป็นน้ำมันกุหลาบผสมน้ำมันมะกอก กลิ่นจะคล้ายๆกุหลาบแห้ง(ที่เอามาทำน้ำหอม) ที่แรกเรามาเอาใ้กับหน้า ลองใช้สักพักคือตอนทาหัวสิวอุดตันหลุดออกมาง่ายมาก แต่กลายเป็นทาไปทามาก็ยิ่งอุดตันในขนะที่หัวสิวหลุดง่าย เรานี่สับสนมาก เลยเลิกใช้กับหน้า มาใช้กับเส้นผมแทน เพราะเค้าเคลมว่าใช้ได้ทั่วร่าง เอาไว้บำรุง แต่เราไม่ชอบกลิ่นเลยค่ะ มันแบบขนลุกแปลกๆเราเลยเอาเหยาะน้ำอุ่นแล้วแช่แทน ใช้ให้หมดๆไป เท่าที่ใช้มาก็ไม่รู้สึกอะไรนะตอนใช้กับหน้าก็นิ่มฟูดี แต่เป็นสิวอุดตันเพิ่มนี้แหละไม่ชอบเลย แต่ไปเหยาะน้ำอุ่นแล่วแช่ก็ผ่อนคลายดีน้า

ราคา :น่าจะ 199  (ลืม)

ซื่อต่อไหม : ไม่ค่ะ

คะแนนความชอบ : 4/10 

 

ครีมมะขามขัดผิวตรา แม่แสงดี

เราซื้อมาไม่รู้กี่กระปุกแล้วหล่ะ เรื่องขาวขึ้นเราไม่รู้นะไม่ได้ใช้ต่อเนื้อแบบขัดทั้งตัวทุกอาทิตย์ ความขี้เกียจมันชนะความอยากสวย  แต่เราจะเอามาพอกตรงรอยยุงกัดหรือรอยสิวทีหลัง มันหายเร็วขึ้นนะคะ แบบว่ามันรวมพลังกับเจลว่านหาง ทีแรกใช้เจลว่านหางอย่างเดียวก็ใช้เวลา แต่พอรวมพลังกันแล้วสุดยอดเห็นผลชัดขึ้น แต่พอรอยสิวจางเราก็เลิก เพราะเราขี้เกียจขัดห้องน้ำหลังจากใช้เสร็จ ขี้เกียจพอกแล้วรอเวลาด้วย คือเป็นคนขี้เกียจแง่ะ

 ราคา : 25 บาท

ซื่อต่อไหม : ซื้อแน่นอลล ยาสามัญประจำบ้าน

คะแนนความชอบ : 10/10 

Boots - INGREDIENT foot scrub/soak กลิ่น Peppermint

สคัลบขัดแช่เท้า ลดกลิ่นและเพิ่มความผ่อนคลาย มีความเย็นด้วย เราชอบค่ะ เวลาใส่ผ้าไปไปเรียนเท้าอับ หรือเล่นกีฬามา เอามาขัดๆถูๆนอกจากเท้านุ่มแล้วยังเย็นสบายไม่มีกลิ่นด้วย เรื่องกลิ่นเราว่าเห็นผลนะ เท้าเราไม่ค่อยมีกลิ่นเลยค่ะ แช่อาทิตย์ละสองถึงสามครั้ง โอเคเลย

ราคา : ไม่เกิน100 บาท

แหล่งที่ซื้อ : ร้าน boots ทุกสาขา

ซื่อต่อไหม : ซื้อมั้งคะ ก็ช่วยเรื่องสุขภาพเท้าดี

คะแนนความชอบ : 9/10 (กลิ่นมันคล้ายยาสีฟัน เรารู้สึกแปลกๆ)

ภูตะวัน ( PHUTAWAN) - Goat milk scrub

สคลับนมแพ ต้งยอมรับเลยว่าเนื้อสคลับเค้าละเอียดมาก ไม่ใหญ่บาดผิว ถ้าให้เทียบกับโยโกะ คือละเอียดกว่ามาก เม็ดเล็กสุดๆ กลิ่นหอมนมแบบนมอัดเม็ดหรือนมผง ขัดเสร็จตัวลื่นเนียนมากค่ะ ชอบนะ เรื่องความขาวเราไม่ได้แคร์อยู่แล้วแค่อยากให้ผิวเนียนใส ซึ่งตอบโจทย์มากพอสมควรค่ะ เราชอบมากกว่าโยโกะนะ แต่เรื่องแพคเกจจิ้งเนี่ย คือเวลาเราสคลับเราาจะสคลับหลังอาบน้ำหนึ่งรอบ ตัวเราจะเปียก พอไปเปิดฝาน้ำไหลเข้าไปในนั้นทำให้สคลับจับตัวเป็นก้อน เราไม่ค่อยชอบตรงนี้ค่ะ

ราคา : 120 - 180 บาท ถ้าจำไม่ผิด

แหล่งที่ซื้อ : บูทงานขายของOTOP

ซื่อต่อไหม : หาซื้อยากค่อดดดดด อยากซื้อต่อจะแย่ถ้าเจอซื้อแน่นอนจ้า

คะแนนความชอบ : 10/10

สวนปานะ - ผงถั่วเขียว 

สคลับดีสคลับนุ่ม คือมันด้วยความเป็นผงถั่วไม่ใช่เกลือ เนื้อสัมผัสจะนุ่มไม่บาดผิวกว่าแต่เม็ดสคลับค่อนข้างใหญ่กว่า เราเอามาใช้ทั่วตัวแหละแต่ใช้กับหน้าเยอะกว่าเพราะว่ามันนุ่ม ขัดตัวไม่มันเลยยยยยย แต่ขัดเสร็จผิวก็เนียนนะแต่ไม่สะใจเลยอะไม่ เป็นคนซาดิส55555 หน้าก็เนียนอยู่หลังขัด แต่ก็เฉยๆค่ะ เพราะไม่ได้ใช้ต่อเนื่องคิดจะใช้ก็หยิบมา เราไม่ค่อยสคลับหน้าอยู่แล้วด้วย หน้าเราบางจนเส้นเลือดโผล่เลยไม่ค่อยกล้ารุนแรงเท่าไหร่

ราคา : ไม่เกิน 100 บาท

แหล่งที่ซื้อ : 7/11(เซเวนอีเลเวน)

ซื่อต่อไหม : อาจจะค่ะ

คะแนนความชอบ : 7/10

ไว้จะมาต่อPART2 คราวหน้านะคะ ขอบพระคุณที่อ่านจนจบ ผิดพลาดประการใดกรุณาให้อภัย  


sweetpigsly

sweetpigsly

FULL PROFILE