Review มาแชร์หน้ากิ๊งกว่าเดิมด้วยเครื่องนวดหน้าที่มีติดบ้านค่ะ

16 11

สวัสดีค่ะทุกๆคน วันนี้แพรขอมาอัพเดตของที่แพรเป็นติ่งมาตั้งแต่ก่อนหน้า และชอบของของเค้ามาและเคยอัดคลิปไปทีนึงล้ะ555555555 หลังจากเดือนที่แล้วเงินเดือนออก แพรก็สอยมาลองดูกับเจ้าเครื่องนวดหน้าแบบว่าเอ๊ออออ ตอนซื้อก็คิดในใจ(ปลอบใจตัวเองที่เสียเงินไป5555) ว่าแบบ เราไม่ต้องไปทำทรีทเมนท์ไงนังแพรรรร เครื่องนี้จะทำเองที่บ้านได้ ไม่ต้องแต่งตัวไปคลินิกข้างนอก เสียเงินเยอะ เปลืองงงง หลังจากมโนจิตตัวเองเสร็จก็สั่งซื้อมาลองใช้โล้ดค่ะ55555555 เลยวันนี้จะเอาเจ้าสิ่งนี้มารีวิวกัน ขอเชิญรับชมค่า ^O^ <3ติ๊ง หน่องงงง... เครื่องนวดหน้ามาดามิ Innovation for face อิอิ 

เราจะมาพูดถึงกันว่าเครื่องนวดหน้านี้มันดียังไง ช่วยเราด้านไรบ้าง ดีมั้ย เหมาะกับใคร ใช้ยังไง ยากหรือเปล่ากันค่ะ ใครอยากดูคลิปฟังเพลินๆ ก็เชิญชมได้เลยค่ะ 

ส่วนใครอยากอ่านมาต่อกันเลยค้า 

เครื่องนวดหน้ามาดามิตัวนี้จะมาในแพ็คเกจแบบนี้ค่ะ กล่องสีชมพู แถบแม่เหล็ก เปิดปิดง่ายสะดวก ที่จริงมีคู่มือให้ด้วยค่ะ และใบเคลมสินค้าก็มีมาให้ 

ไซส์จะเห็นว่าพอดีมือมากๆ ใช้งานได้ง่ายและสะดวก พกพาไปค้างคืนแล้วใช้ก็ทำได้ค่า เพราะว่าเวลาใช้คือไม่ต้องเสียบปลั๊ก เราใช้ใส่ถ่านค่ะเครื่องนวดหน้าจะช่วยยกระชับใบหน้า ลดเลือนริ้วรอย พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานด้วยประจุไฟฟ้า เวลาจะใช้งานก็คือกดเลือกได้เลยค่ะ จะมี + กับ - 

ถ้าประจุลบ จะเป็นพวกโหมดบำรุง ใช้ตอนเราทาครีมหลังล้างหน้าเสร็จค่ะส่วนประจุบวก จะเป็นโหมดทำความสะอาด ขจัดต้นตอของการเกิดสิววิธีใช้ก็คือนวดๆวนๆไปกับผิวหน้าเราค่ะ ง่ายมาก วนไปเรื่อยๆเลย 

ตอนแรกเราล้างหน้าด้วยที่ล้างหน้าเราให้มีฟองพอประมาณ หลังจากนั้นใช้เครื่องนวดหน้ามาดามิถูๆวนๆไปเลยค่า นวดๆแก้มซ้าย ขวา หน้าผาก คาง ส่วนระยะเวลาแพรทำแบบชิวๆ พอใจเวลาไหนก็หยุดเลยค่า แหะๆ 

เสร็จแล้วก็ล้างหน้าให้สะอาดเลยค้าบ เป็นอันเสร็จเรียบร้อย อย่าลืมเช็ดทำความสะอาดเครื่องนวดหน้าด้วยค่า  หน้าออกมากิ๊งๆ มีความรู้สึกฟินไปเองเบาๆ555555 ความสุขของผู้หญิง5555 

สำหรับราคาคือแพรมองว่าคุ้มมาก 690 บาทค่ะที่แพรสอยมา แต่บางทีมันก็มีโปร แต่ไม่รอโปรล้ะ ซื้อไปเลย จะได้ระงับกิเลส เอ๊ะ55555สำหรับใครมีเครื่องนวดหน้าที่บ้านมาแชร์ได้น้า หรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่า วันนี้เค้าไปก่อนค่ะ สวัสดีค่า ^O^ 


thisisPimmyPrae

thisisPimmyPrae

สวัสดีค่ะ แพร เองค่ะ ตอนนี้มาเป็นแอร์แขก ใช้ชีวิตอยู่กลางทะเลทรายค่า

FULL PROFILE