รีวิว Helloeyetape ตา2ชั้นที่เนียนสุดที่เคยใช้มา

12 3

สวัสดีค่าห่างหายไปนานเป้นปี ไม่ได้เข้ามารีวิว วันนี้ว่างละ จะมารีวิว Helloeyetape เทปติดตา 2 ชั้นชนิดตาข่าย ที่เนียนสุดๆที่เคยใช้มานะ วิวเคยลองสติ๊กเกอร์ตา 2 ชั้นแบบก่อนๆ มันติดแล้วมันจะลอยๆ แต่คนอื่นอาจจะไม่เป็นนะ แต่ที่วิวตอดแล้วลอย เพราะวิวเป็นคนมีโหนกคิ้ว ตาลึกติดแล้วแปลกมาค่ะ

จนมาเจอกัน Helloeyetape เลยลองซื้อมาใช้ดู ใช้ตั้งแต่สมัยรุ่นแรกที่เป็นกล่องเล็กๆสีชมพู 30 คู่

** แต่ตอนนี้เค้าเปลี่ยนโฉมใหม่ มีทั้งหมด 42 คู่ และมีกล่องม่วงและชมพู ตามไปดูกันเลย

ตอนนี้เค้ามี 2 สูตรแบบในรูปนะ

1.กล่องชมพู เป็นสูตร Professional Glue รุ่นนี้เป็นรุ่น Original ของแบรนด์นี้เลย กาวจะเป็นสีเหลืองใส มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ (ใครที่แพ้แอลกอฮอล์จะไม่เหมาะกันสูตรนี้นะคะ)

2.กล่องสีม่วง สูตรใหม่ Gentle Glue ผลิตมาเพื่อสาวๆที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ จะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ แอบบอกสาวๆบางคนที่ใช้ไม่ค่อยเป็นจะบอกว่าสูตรนี้ติดยากหน่อย เพราะตัวกาวจะแห้งช้ากว่าสูตรแรก เทคนิคคือเมื่อทาลงไปแล้วจะให้แห้งไวต้องเอานิ้วกดๆๆที่บริเวณที่ทางกาวนะ :)

** Size ปัจจุบันจะมี Size M/ L

Size M จะเหมาะกับคนที่มีพื้นที่ตาน้อยๆ

Size L จะเหมาะกับคนที่มีพื้นที่ตาเยอะๆหรือหนังตาเยอะๆ

----> วันนี้วิวจะมารีวิว Helloeyetape Size L นะคะเพราะส่วนตัวแล้ว ลักษณะตาของวิวติด Size L จะเวิคกว่า จะพอดีตามากกว่า

ปล.แอบบอกอย่างนึง Helloeyetape ต้องใช้ความชำนาญในการใช้นิดนึง แรกๆอาจจะบอกว่าใช้ยาก เพราะต้องทากาว จะไม่เหมือนกับยี่ห้อทั่วๆไปที่ลอกออกมาจากแผงแล้วติดเลย

ไปดูกันเลยค่า

รูปนี้จะเป็นความต่างของกาวทั้ง 2 รุ่นนะ แต่เมื่อแห้งแล้วรุ่นที่เราเห็นเป็นสีขาวขุ่นๆ ก็จะกลายเป็นสีใสนะ ไม่เห็นเป็นสีขาวขุ่นแบบนั้น แต่อย่างที่วิวบอกไป ต้องเอานิ้วกดๆๆๆๆที่บิรเวณที่ตาข่ายทากาวนะ มันจะแห้งไวขึ้นสำหรับรุ่น Gentle Glue ^^ [ปกติวิวก็ชอบให้รุ่น Gentle Glue แหละ มันจะรู้สึกบางเบาสบายตากว่ากาวอีกรุ่น] อันนนี้ความเห็นส่วนตัวนะคะ

อันนี้แปะ Helloeyetape แล้ว หลับตาก็เนียนสนิทนะ วิวจะแปะหลังทาอายเชโดว ถ้าถ้าแปะก่อนแล้วทาอายเชโดว มันเหมือนจะเป็นการเน้นตะข่ายให้ชัดขึ้น ดังนั้นแปะทีหลังค่ะ และตามด้วยการเขียน Eyeliner ขั้นตอนสุดท้ายนะคะ

-อันนี้ลืมตา จะเห็นว่าอายเทปไม่ลอย เนียนไปกับเนื้อของเราเลย แต่อยากบอกว่าตำแหน่งของแต่ละคนในการวางอายเทปจะไม่เหมือนกันนะคะ ต้องลองนำตะข่ายทาบที่เปลือกตาแล้วลืมตาดู

Zoom ให้เห็นชัดอีกรูปว่าเวลาที่เราเหลือบตาลงก็เนียนมาก

ฟริ๊งงงงงงงง ^^ รูปเต็มๆมาแล้ว รูปทุกรูปเป็นรูปที่ติด Helloeyetape นะคะ ไม่ได้ผ่านการศัลยกรรมตา 2 ชั้นมา ^^  ไปดูความแบ๊ว ชั้นตาคมชัดกันได้เลย

วันนี้ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้ อาจจะเรียบเรียงผิดๆถูกๆนะคะ

ไว้ถ้าว่างๆ มีไอเท็มเก๋ๆจะมารีวิวให้ดูอีกน้าา

ขอบคุณสำหรับการติดตามและแวะเข้ามาชมค่า ^^

Bye Byeeeeeeeeee...


viewbarbie

viewbarbie

FULL PROFILE