Review: ผงล้างหน้าแบบแป้งนวัตกรรมใหม่ที่สาวๆควรมีไว้ครอบครอง

13 4

ฮัลโหล สวัสดีค่ะสาวๆ หายกันไปนานสำหรับจีบัน555 วันนี้กลับมารีวิวของเล่นใหม่ที่ได้ไปลองมาค่ะ

นั่นก็คือ "Cleansing powder" หรือผงล้างหน้าแบบแป้ง!! มันคืออะไรปกติเคยใช้แต่แบบเนื้อโฟม เนื้อเจลหรือไม่ก็สบู่ก้อนไปเลยใช่มั๊ย55 จริงๆนัทก็เพิ่งเคยได้ยินไม่นานมานี้นะเคยเห็นที่ญี่ปุ่นเหมือนกันเพราะมีเพื่อนฝากซื้อ แต่ก็ไม่แน่ใจว่ามันมีมานานหรือยังแล้วมันเป็นยังไงกันแน่ จนได้มาลองใช้กับตัวเอง ก็รู้สึกว่าเฮ้ย มันwork เหมือนกันแฮะ

ซึ่งBrandที่ได้มาลองก็คือBrand 'Aria' อาจจะยังไม่ค่อยคุ้นชื่อเพราะมันเป็นbrandจากเกาหลี แต่ว่าบอกเลยว่าที่นู่นบูมมาก ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์ก็จะเน้นไปทางสารสกัดจากธรรมชาติ ดูจากpackageก็รู้เนอะ eco นิดๆแต่นัทชอบนะเพราะมันเรียบง่ายดี แต่สัมผัสได้ถึงความใส่ใจ แอบมีแถมถุงผ้าเล็กๆมาให้ด้วย

ตัวสูตรที่นัทลองใช้คือสูตร Aloe นะคะซึ่งจะเหมาะกับผิวผสมแบบนัท คือผิวแห้งแต่มันช่วง T-zone เป็นผิวที่เอาใจยากจริงๆ55 แต่นอกจากนี้ก็จะมีสูตรอื่นๆด้วย

 อันนี้แอบไปจิ๊กรูปจาก fb page: beautifymewitharia นะคะ นอกจากสูตร Aloeแล้วก็ยังมีสูตร Green tea สำหรับสาวผิวมัน หรือมีสิว และสูตรข้าวโอ๊ตสำหรับสาวผิวแห้งค่ะ แต่วันนี้นัทจะรีวิวตัวสูตรว่านหางจรเข้นะคะเพราะว่าใช้ตัวนี้อยู่ แต่คิดว่าผลลัพท์ไม่น่าต่างกันแค่สาวๆเลือกสูตรให้เหมาะกับผิวตัวเองค่ะ

ลักษณะตัวแป้งก็คือเหมือนแป้งจริงๆ เวลาใช้ในใบบอกว่าแล้วแต่ความชอบ สำหรับนัทใช้ประมาณไซส์เหรียญบาท แล้วก็ผสมน้ำเล็กน้อย ใช้มือถูๆวนๆจนผงในมือเปลี่ยนสภาพมาเป็นเนื้อโฟม แล้วก็ใช้ล้างหน้าปกติได้เลย แต่นัทจะชอบเอามานวดหน้า นวดตาเบาๆ ชอบตรงที่มันไม่แสบตาเลย คือนวดไปลืมตาไปได้ ที่สัมผัสได้อย่างแรกเลยคือมันรู้สึกว่าอ่อนโยนกับผิว คือก่อนหน้านี้นัทมีปัญหาเรื่องสิว และหมอได้ให้โฟมล้างหน้าของทางคลีนิคมาใช้ ของAriaให้ความรู้สึกที่คล้ายๆกัน คือไม่ระคายเคือง กลิ่นมันจะออกแป้งๆหน่อย คล้ายๆแป้งเด็ก

 

หากลงรองพื้นก็แนะนำให้เช็ดออกก่อนด้วยmake-up remover รอบนึงก่อนแล้วจึงล้างหน้าตามค่ะ วันนี้นัทมีคลิปสั้นๆมาฝากด้วยเป็นวิธีทำความสะอาดเครื่องสำอางค์และล้างหน้าของนัทเอง ใครขี้เกียจอ่านก็ดูวิดีโอก็ได้ อิอิ 

สรุปข้อดี ข้อเสียนะคะ

สิ่งที่นัทชอบที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์นี้ก็คือรู้สึกว่าใช้แล้วไม่ระคายเคืองแนะนำมากๆสำหรับผิวแพ้ง่าย ล้างเสร็จก็รู้สึกสะอาดแต่ผิวยังรู้สึกชุ่มชื้นอยู่ ไม่ใช่แบบผิวตึงๆ แล้วก็รู้สึกติดใจความเป็นแป้งของมันเพราะนัทเดินทางค่อนข้างบ่อย แล้วมันพกพาง่ายมากๆไม่ต้องกังวลว่ามันจะหกเลอะเสื้อผ้าเหมือนตัวแบบน้ำ คือถ้าหกก็ยังแบบโอเคอะ เช็ดออกง่าย555 เดี๋ยวนี้นัทเลยโยนตัวนี้ใส่กระเป๋าอย่างเดียวเลย

ส่วนข้อเสียตอนนี้ที่คิดออกก็คืออาจจะยังหาซื้อไม่ได้ตามร้านทั่วไป ตอนนี้มีที่เกาหลี และ ก็มี page Beautifymewitharia ที่นำเข้ามาค่ะ

 

แอบกระซิบว่าตัวMaskนางก็ดีนะชุ่มชื้นระดับ10++ ถ้าใครเจอก็ไปสอยมาลองได้รับรองว่าเด็ด :) 


vavavoommakeup

vavavoommakeup

Add me to your best girl friend list

FULL PROFILE