DISNEY x THEFACESHOP ปล่อยขบวนเมคอัพลายการ์ตูนที่น่ารักจนต้องกรี๊ดดดด ล้มละลายแน่งานนี้ พี่พูดเลยยย

48 36

กรี๊ดดด ไม่จบไม่สิ้นกันซักทีกับเครื่องสำอางลายการ์ตูนที่แต่ละแบรนด์พากันปล่อยตามกันมารัวๆๆ โดยเฉพาะจากฝั่งเกาหลี และวันนี้ The Face Shop ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ปล่อยเครื่องสำอางน่ารักๆ ในลวดลาย Mickey & Minnie Mouse, Monster Inc. และ Winnie The Pooh ตามมาติดๆ ค้าาา

ซึ่งไอเท็มทั้งหมดนี้จะเริ่มวางขายที่ The Face Shop ประเทศเกาหลี ในวันที่ 1 กรกฎาคม 59 นี้ค่ะ ของไทยอาจจะต้องรอลุ้นกันอีกนิดว่าจะเข้ามั้ยน้าา

ใครเน็ตไม่เอื้อ ดูวีดีโอไม่สะดวก มาดูกันชัดๆ เลยว่าเค้าออกอะไรกันมาบ้าง ... อ้อ แต่ราคาเนี่ย ยังไม่ออกมาให้เห็นเลยนะคะ ไว้เดี๋ยวถ้าราคาออกมาเมื่อไหร่จะรีบมาอัพเดทให้ดูกันด่วนๆ ค่าาา :D

สำหรับตัวแรกคือ คุชชั่น นี่แหละค่าาา แต่สามตัวนี้ก็มีความต่างกันอยู่นิดนึงนะคะ เพราะตัว Mickey Mouse เนี่ยจะเป็น BB Power Jsat Corporation Sean Cushion หรือ BB Cushion ค่า แต่ว่าตัว Mike Monster Inc. กับ Winnie The Pooh จะเป็น CC LONG RAE STING CUSHION หรือ CC Cushion นั่นเองค่า

แต่สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่ใช่สายคุชชั่นก็ไม่ต้องนอยด์ไปนะจ๊ะ เพราะ The Face Shop เค้าไม่ได้ออกมาแต่คุชชั่นอย่างเดียวค่าา เค้ายังมีไอเท็มเมคอัพอื่นๆ มาให้เล่นกันด้วย ไม่ว่าจะเป็น Eyeshadow  Palette, Eye & Lips Palette, Lipstick, Mascara ค่าาาา  เรียกว่าทั้งผิวหน้า ตา แก้ม ปาก มาครบเลยแหละ

มากรี๊ดต่อกันเลยจ้าาา

ถึงตอนนี้ สาวๆ จะกรีดร้องกันจนเสียงแห้งกันไปรึยังนะ

แต่ยังค่ะ! ยังไม่หมด ถัดมาขอยกความกรี๊ดให้กับสาวๆ ที่เป็นแฟนคลับ Mickey & Minnie Mouse โดยเฉพาะเลย เพราะเค้ามีไอเท็มมาให้เก็บ เพียบบบบค่าาาาา ตัวแรกเลยคือ Coloring Stick Eyeshadow หรือที่ทาตาในแบบแท่งนั่นเองค่าาา สีดูเป็นชิมเมอร์มุกๆ ใช้ง่ายสบายมือออ

ถัดมาก็เป็น All-Proof Mascara และ All-Proof Eyeliner ค่าาา ตั้งชื่อมาแบบนี้นี่ต้องทนทานสะท้านฟ้านะเนี่ยยยย  ความกรี๊ดของตัวนี้อยู่ที่ตรงปลอกที่มีหัว Mickey Mouse ด้วย แงงงง น่ารักอ้ะะะ มุ้งมิ้งอะไรขนาดนี้ๆๆๆๆ ฮืออๆๆๆ กระเป๋าตังละลายแล้ววววว

และตัวนี้คือ Ink Gel Stick ค่า หน้าตาคล้ายๆ ลิปสติกแฮะ แต่เดาว่าอาจใช้ได้ทั้งแก้มทั้งปาก ตามสไตล์งานเกาหลีเค้า สีสันก็น่ารักสดใส จุ๊บุมากๆ มีให้เลือก 3 สี คือ แดง ส้ม ชมพูจ้า

Mickey Mouse กันมาเยอะแล้ว มามะ เขยิบเวทีฉายไฟส่องไปที่ Minnie Mouse กันบ้างงงงง งาน Polka Dot ต้องมาาาาาา น่ารักอะไรเบอร์นี้ มันคือทินท์ Watery Tint ค่าาาาามีตั้ง 6 สีแน่ะ ดีง๊ามมมมมมม 

และสุดท้ายยย ของวันนี้ก็คือลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก Tinted Lip Balm ที่เจือสีนิดๆ พอให้ดูจุ๊บุน่ารักๆ ค่าาา  ใครสาวก Minnie ก็สีชมพู ใคร Mickey ก็สีแดงโลดดด น่าร้ากกกกก ดูกระปุกเค้าาาาา ฮื้ออ

หมดแล้วค่าาาาาา

ยอมรับมาซะดีๆ ใครสติหลุดไปพร้อมกับเอมแล้วบ้างงง TwT  งานนี้พี่ Disney มากระชากใจและกระชากเงินไปแบบรัวมากๆ 5555 ย้ำกันอีกที .... เค้าจะเริ่มวางขายวันที่ 1 กรกฎาคม 59 นี้แล้วที่ประเทศเกาหลี แต่เรื่องราคาตอนนี้เค้ายังไม่ประกาศออกมาให้เห็นนะคะ ไว้เอมได้ข้อมูลเมื่อไหร่จะรีบมารายงานด่วนๆ เลย

สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบายค่าาา


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE