รีวิว ความบางเบา เรียบเนียน สว่างกระจ่างใส ตลอดเว ด้วย Eucerin White Therapy CC Cream SPF 50+

11 1

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ วันนี้เรามีผลลัพธ์ดี ๆ จากผลิตภัณฑ์ดี ๆมาฝากกันค่าคือ เราได้ติดตามเพจ Beauty Hunter (Thailand) อยู่ และลองสมัครร่วมสนุกกับกิจกรรม แล้วก็ได้เป็น 1 ในผู้โชคดี ที่ได้รับผลิตภัณฑ์ เป็น White Therapy CC Cream SPF 50+ ขนาด 50 ml ของ Eucerin มาลองใช้ค่ะโอ้ว...คุณพระ ^ ^ อยากบอกว่าดีใจมาก ถึงมากที่สุดคร๊า เพราะปกติเราปลื้ม คลีนซิ่ง ของ Eucerin อยู่แล้วด้วย เพราะว่าเช็ดล้างเครื่องสำอางอันหนาเตอะที่พอกไว้ออกจนหมดจดดีค่าและต้องบอกก่อนว่า เราเองเป็นผู้หญิงผิวขาว แต่ด้วยความที่มีผิวขาวอยู่แล้วเนี่ยแหล่ะ ตัวดีเลย พอโดนแดดอันร้อนแรงของบ้านเราแผดเผา ถึงแม้จะใช้กันแดด ที่มี BB CC SPF กี่พลัง +++ ก็มีอันต้องเกิดความหมองคล้ำ มีกระ ฝ้า จุด ๆ ๆ รอยด่างดำ บนใบหน้า แล้วมันก็จะเห็นชัดเจนมาก ๆด้วย ก็จะยิ่งทำให้เรารู้สึกจิตตก T_Tว่าง่าย ๆ เลย คือ อยากมีผิวหน้าที่เรียบเนียน ไร้รอยด่างดำ สว่างกระจ่างใส อยู่ตลอดเว ถ้าเป็นไปได้นะ เฮ้อ!! แต่สภาพแดดบ้านเราก็รู้กันดีอยู่ค่ะ ว่าอย่างกับทะเลทรายซะฮาร่าห์ ซึ่งน่าจะเป็นไปได้ยาก หึหึ

และเมื่อได้รับของที่เค้ามาส่งให้เรียบร้อยแล้ว ก็ไม่รอช้า รีบเลยๆๆๆๆเริ่มอวดโฉมหน้าของนางกันก่อนค่ะ...ขวดหน้าตาเป็นแบบนี้ค่า...

 ไหนขออ่านสรรพคุณแป๊บบบบ ว่าเจ้าขวดนี้ จะช่วยทำให้ผิวของเราสวยได้ยังไงบ้างอ่านๆๆๆบนกล่อง...ได้ความว่า ปกปิด ให้สีสม่ำเสมอ เนื้อบางเบา ไม่อุดตันผิว

ไหนลองบีบครีมมาดู

ไหนลองเกลี่ยให้ทั่วหลังมือ...เบาดีค่ะ เกลี่ยเรียบเนียนดี ขอเพิ่มความขาวด้วยแป้งซะหน่อย โอ้ววว ขาว เนียน ดีจุงค่า

 

 มาลองที่หน้ากันบ้างดีกว่า จุด ๆ รอย ๆทั้งหลาย นี่แหน่ะๆ แต้ม ๆ ทาๆ เกลี่ย ๆ ว้าว  ^_^ ใช้เนื้อครีมนิดเดียวเอง ม่ายยยเปลือง สีก็เรียบเนียน สม่ำเสมอทั่วกันทั้งหน้าได้เลย บางเบาดีค่ะ แต่รู้สึกว่าถ้าเป็นจุดด่างดำเล็ก ๆ ก็ปกปิดได้ดีอยู่ แต่ถ้าตรงจุดใหญ่ ๆ ยังปกปิดไม่ได้มาก และเคยมีคนบอกว่า จุดด่างดำใหญ่ขนาดนี้ เลเซอร์เห๊อะ T_T  แต่ไม่เป็นไรค่ะ เราว่าเหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่ชอบแต่งหน้าเบา ๆ แค่ทา cc cream ตัวนี้ที่มีกันแดดในตัวด้วย แล้วทาแป้งตบท้ายซะหน่อยยย ก็สว่างกระจ่างใส  แต่งหน้า step ต่อไปได้เลยค่ะ ชนะเลิศ!!

หึหึ เพลินเชียวนะ แต่นึกขึ้นมาได้ว่า ถ้าปกปิดอย่างเดียว ก็ไม่ได้แก้ปัญหาอะไรให้เราเลยสิ หากล้างหน้าออก หน้าก็ต้องยังมีรอยด่างดำอยู่แน่ๆ อยากให้มันหายไปเลยอ่ะ ทำไง ๆ ๆขออ่านบนกล่องอีกที....ว้าวว สบายใจได้เลยค่า Eucerin White Therapy CC Cream ตัวนี้ นอกจากช่วยปกปิด ให้สีผิวสม่ำเสมอ โดยไม่อุดตันแล้ว ยังมี Oxygen Bright Complex เติมความชุ่มชื้นสู่ผิว ช่วยเพิ่มออกซิเจน และเสริมการผลัดเซลล์ผิว คล้ำเสียตามธรรมชาติ ลดผิวหมองคล้ำสะสม และการก่อตัวของจุดด่างดำ ฝ้าแดด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องดีงาม เช่นนี้ ทำไงดีล่ะคะ นอกจาก ใช้วนไปค่ะแต่สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าจะทาอะไรไปบนผิวหน้า อย่าลืม คลีนซิ่งออกให้หมดนะคร๊า เพราะไม่งั้นครีมจะตกค้าง อุดตัน ต่อให้ทาอะไรเข้าไปก็ไม่ซึมเข้าผิวหน้าของเราได้ค่า ^ ^ 


patty_nor

patty_nor

FULL PROFILE