ขี้เห่อขั้นสุด เปิดถุงช็อปปิ้งส่งตรงจากฮอกไกโด

23 7

สวัสดีค่าาาาา กลับมาเจอกับจาอีกแบ๊วววววครั้งนี้ขอมาขี้เห่อ (มาก) เปิดถุงช็อปปิ้งจากฮอกไกโดกันค่ะ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------พอดีจาได้มีโอกาสไปเที่ยวเกาะฮอกไกโด ประเทศญุี่ปุ่น กับคุณแม่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาช่วงนี้เป็นฤดูร้อนของฮอกไกโด ช่วงนี้จะไม่มีหิมะนะคะ แต่อากาศยังเย็นอยู่ และมีฝนนิดๆ ค่ะอากาศช่วงไปเที่ยวแต่ละวันหนาวกว่าฤดูหนาวกว่าหน้าหนาวของไทยมาก =_=;;☼

เรามาเข้าเรื่องความขี้เห่อของจากันต่อดีกว่าวันนี้จะมาเห่อของที่ช็อปมากับคุณแม่ให้ดูกันค่ะ

เริ่ม !!

กระเป๋า Anello ณ เวลานี้คงมีน้อยคน ที่ไม่รู้จักกระเป๋าแบรนด์นี้จากับแม่เหมามา 4 ใบเลยค่ะใช้กันทั้งครอบครัวกันไปเล๊ยยยยย

กระเป๋าแบรนด์นี้ในฮอกไกโดไม่มีช็อปเป็นทางการที่เป็นหน้าร้านของตัวแบรนด์เอง ที่อื่นจาไม่มั่นใจส่วนมากเค้าจะให้ร้านต่างๆ มารับไปขายตามหน้าร้านค่ะ เช่นที่ Loft ก็จะมีเป็นบางรุ่น เดินไปตามร้านขายของกุ๊กกิ๊ก ที่มีกระเป๋าขาย ก็จะเจอเรื่อยๆ นะคะ แต่ราคาต่างกันไป แต่ละร้านรุ่นของนางก็มีไม่เหมือนกัน น่าจะแล้วแต่เค้ารับมาขาย และในHokkaido ตัว size mini ค่อนข้างหายากค่ะ 4 ใบนี้จาเหมามาจากร้าน donkihote ค่ะ ที่ร้านมีแต่ไซส์ปกติ ได้ราคา 4,490 เยน รวมภาษีแล้วนะคะ

ต่อกันที่รองเท้าเลยค่าาาาาสองคู่นี้จาซื้อที่ ABC Mart จำราคาไม่ได้เหมือนกัน ซื้อมาจากย่านเดียวกันกับกระเป๋าเลยค่ะคู่บนของคุณแม่ คู่ล่างของจาเอง ลองใส่ไปๆ มาๆ รู้สึกเหมือนรองเท้าพละตอนเด็กๆ จัง 5555555แต่ไม่รู้จาเป็นโรคอะไรชอบซื้อแต่รองเท้าสีขาวนะ ชอบคิดว่าแต่งตัวง่ายดี คงใส่ได้บ่อยๆ ล่ะมั้ง

ในภาพจะมียางลบก้อนเล็กๆ อยู่ เป็นยางลบ สำหรับลบคราบเปื้อนบนรองเท้าแบบผ้าค่ะแม่ชอบเลยซื้อมา 55555555 คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 100 นิดๆ

ต่อมาเป็นสารพัสของกุ๊กกิ๊ก ที่ศาสตราจารย์ยูโทเนี่ยมเลือกสรรค์เพื่อสร้างสาวน้อยสมบูรณ์แบบอันนี้เป็นของกุ๊กกิ๊กที่สอยมาได้ทั้งหมด ไม่มากไม่น้อยเกินไป 5555มีบางชิ้นซื้อมาฝากหลานๆ เด็กๆ ที่บ้านค่ะมี 2 ชิ้นโดนใจมาสุดๆ ไปเลย แบบว่าเห็นหน้านางครั้งรักนี่รักเลยยยยย

5555555 ฮ่าๆๆๆๆๆ อันนี้ความชอบส่วนบุคคลนะคะส่งให้เพื่อนดูบอกว่าน่ากลัว จารสนิยมแปลก จาว่ามันน่ารักมากเลยค่ะ โดนใจสุดไรสุด กรี๊ดสุด >"<เจ้าตัวนนี้เค้าเรียกว่า Melon Kuma เป็นมาสค็อทประจำเมือง Yubari

Cr. https://www.pinterest.com/pin/30751209929008303/?from_navigate=trueมะมงน่ารักมากใช่มั๊ย!!! กินหัวซะเยยยยยย

 ╰☆╮

ต่อไปเป็นเรื่องของขนมจ้าาาาาขนมประเทศญี่ปุ่นมีหลายอย่างมากค่ะ จาชิมมาหลายอย่างมากครั้งนี้จาขอพูดถึงแต่ชิ้นที่อร่อยโดนใจจาเท่านั้นนะ แจ๊บๆ➀เกี๊ยวซ่าชีสสสสสคนไหนชื่นชอบชีสไม่ควรพลาดเลยยยยรสชาดชีสเต็มปากเต็มคอเต็มคำ ด้านนอกเป็นปลาคล้ายทาโร่แต่เป็นแผ่นด้านในเป็นชีสเน้นๆ ใส่มาไม่มีกั๊กเลยค่ะ แต่กลับมาไทยแล้วอากาศร้อนชีสนางละลายเละต้องแช่ตู้เย็นนะคะ จะทางอร่อยกว่า

➁LeTao - Royal Montagne

เป็น Premium Chocolate ลักษณะจะคล้ายๆ Royce แต่รสและหน้าตาต่างกัน

➂ ยี่ห้อ LeTao อีกเช่นเคยค่ะ อันนี้อร่อยมากกกก ฟินสุด ชอบสุด ดาวพันล้านดวงคุ้กกี้ไส้ชีส รสชีสเค้าเข้มมากค่ะ ตอนแรกกินเข้าไปมันเฉยๆ นะคะ แต่พอรสชีสเริ่มทำงานทั้งรสทั้งกลิ่นมันชัดเชนมาก อร่อยกลอมกล่อม แนะนำให้กินแบบเย็นๆ นะคะ อร่อยกว่า

➃Potato Farm

อันนี้อร่อยเด็ดรองลงมาจากคุ้กกี้ไส้ชีสค่ะ เป็นมันฝรั่งอบกรอบ

ตอนแรกกินรู้สึกธรรมดานะคะ คิดอยู่ว่าทำไมคนต้องกรีดกรายขนาดนั้นด้วย

แต่กินไปๆ มาๆ เอ้ย จริงๆ มันก็อร่อยว่ะ รู้สึกได้ว่ามันฝรั่งที่เค้าใช้มันคุณภาพดี๊ดี

รสชาดจะเหมือนเฟรนส์ฟรายที่ทอดทั่วไปเลยค่ะ แต่กรอบมาก อร่อยกว่าเพราะเค้าใช้มันฝรั่งดี

Potato Farm บ้านเกิดนางอยู่ที่ฮอกไกโดค่ะ หาซื้อไม่ยาก ไม่ต้องกรีดกรายแย่งกันซื้อ

 

➄Tokyo Banana Heartอันนี้รสธรรมด๊าาาา ธรรมดา ซื้อมาด้วยความน่ารักมุ้งมิ้งของนางแท้ๆ เล๊ยยยย T^Tก็หน้ากล่องนางบอกรสเมเปิ้ล แต่นี่กินละไม่รู้สึกเท่าไร งืมมม เฉยๆ อ่ะแต่หน้าตานางดีเหมือนหน้ากล่องเลยนะ

➅Meiji - Apollo Melon Chocolateอันนี้กินมาแต่เด็ก แต่ที่เคยกินทั่วไปจะเป็นสตอเบอรี่ ครั้งนี้เจอเป็นรสเมล่อนเลยซื้อมาลองชิมดูยังไม่ได้ลองชิมเลยว่าจะอร่อยมั๊ย แต่คิดว่าคงไม่ผิดหวัง ซื้อมาด้วยความน่ารักด้วย 55555

☼ต่อด้วยของจาก Loft มีเป็นของจุ๊กจิ๊ก และเครื่องสำอางขอเริ่มด้วยเคสโทรศัพท์ลายมูมิน ราคาไม่แรงมากประมาณ 600 กว่าบาท วัสดุสมราคาค่ะ

☼Eyeliner - ลาย Alice in Wonderlandกันน้ำได้ดีค่ะ แต่ถ้าโดนน้ำแล้วขยี่แรงๆ ก็หลุดนะคะ นางบอกว่าเป็นสูตรล้างออกง่ายแปลงหัวแหลม นิ่มและเขียนเส้นได้ง่ายค่ะ ราคาอยู่ที่ 1,200 เยนค่ะ เป็นเงินไทยก็ 400 บาทได้ค่ะแท่งนี้ตำมาจาก Loft สาวก Alice ไม่ควรพลาดค่าาาา

☼ ต่อด้วยเครื่องสำอางร้านขายยาค่ะ แบรนด์นี้เห็นว่ากำลังมา ขอลองตำมาสักหน่อย

เป็นครีมและโฟมล้างหน้าถั่วเหลืองของ SANA ส่วนตัวชอบครีมนะคะ ไม่ใส่น้ำหอมชุ่มชื้นดี

ส่วนโฟมเฉยๆ ความรู้สึกเหมือนใช้ Perfect wip แต่ฟองนางจะไม่ฟูนะคะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ทั้งสองตัวหน้าจะนุ่มๆ โฟมรู้สึกหลังใช้คือหน้ากระจ่างขึ้นนิดหนึ่ง

☼ สองตัวนี้คงไม่ต้องพูดไรมาก ของเดิมๆ ตำแล้วตำอีก ตำวนไป ทตำซ้ำเรื่อยๆ นางดีจริงๆตัวซ้ายครีมกันแดดกันน้ำกันเหงื่อ เนื้อน้ำนม สำหรับผิวมัน Anessa แบรนด์ Shiseido ค่าาาาขวามาสคาร่ากันน้ำติดทนติดยาวข้ามวัน ข้ามคืน ตัวนี้ต้องล้างดีๆ นะคะ ติดทนมากแบรนด์ Majolica Majorca รุ่นนี้หัวแปรงแบบหวีค่ะ ตัวนี้ขนตาทนเด้ง ยาว ไม่มีย้อยค่ะ

คร่าวๆ ก็มีเท่านี้ค่ะ แต่ยังมีของอื่นๆ ที่ยังไม่ได้รีวิวอีกนะคะ คัดมาตัวเด็ดๆ ที่ชอบๆ ก่อน

เดี๋ยวถ้าไงตัวไหนดีจะมารีวิวพิเสษกันให้ชมกันอีกทีค่ะ

สุดท้ายนี้จาขอขอบคุณผู้สนับสนุนการไปเที่ยวครั้งนี้ และข้าวของที่ได้ตำกันมามากมาย

ขอขอบคุณคุณแม่ของจาเองค่าาาาา 5555555

วันนี้จาไปก่อนนะคะสาวๆ บ๊ะบายยยยยย

ถ้ามีอะไรอยากรู้สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ในคอมเม้นได้เลยนะคะ

จู๊ปปปปปปปปปปปป

♡_♡


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE