Review Serum It's skin 10 formula เซรั่มไลน์ฮิตจากเกาหลี 4 ตัวดังที่ใช้จริง SYN-AKE ,YE ,PO ,VC

59 17

สวัสดีค่ะสาวๆชาวจีบัน วันนี้เราจะมารีวิวเซรั่ม power 10 formula 4 ตัวที่เราใช้เอง ซึ่งคือ.....SYN-AKE  VC  PO  YE.....ไลน์สุดฮิต จากแบรนด์ it'skin

สำหรับสาวๆสาวกสกินแคร์แดนกิมจิ น่าจะเคยได้ยินชื่อเสียงกันมาบ้างแล้ว สำหรับเซรั่มไลน์นี้ซึ่งเป็นไลน์ที่นิยมกันมากๆเลย ในหมู่สาวๆวัยรุ่นเกาหลีถ้าใครไม่อยากเอ้าท์ อยากจะชิคอินเทรน ก็มาดูกันเลยยยยยว่าไลน์นี้ดีจริงหรือหลอกเล่นกันแน่ ฮ่าๆๆ

ไลน์ power 10 formula นั้น จะมีทั้งหมด 13 ตัวด้วยกันและ 2 ใน 13 ตัวนั้น จะเป็นรุ่นลิมิเต็ด คือ SYK-AKE และ propolisและ 4 ตัวที่วันนี้เราจะมาพูดถึงกันนั้นก็จัดว่าเป็นตัวเด็ดของไลน์นี้เลย 

สภาพผิว : เรามีผิวผสม จะมันช่วงทีโซน ไม่ใช่คนผิวแพ้ง่าย ไม่ค่อยมีปัญหาสิว นานๆจะขึ้นที แต่มีปัญหารอยดำรอยแดงจากสิว ผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวไม่กระชับ

Power 10 Formula Syn-Akeเปิดมากันเลยสำหรับเซรั่มตัวแรกนี้ ซึ่งเป็น 1 ในรุ่นลิมิเต็ด เซรั่มที่จะช่วยยกกระชับและเติมเต็มริ้วรอยตื้นลึกบนใบหน้าของสาวๆ "ซึ่งเป็นเซรั่มที่ทางแบรนด์เขาเคลมไว้ว่าใช้สารสกัดที่คล้ายกับพิษงูอุดมไปด้วยโปรตีนโมเลกุลขนาดเล็ก ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยลึก และยกกระชับผิวหน้าให้เต่งตึง แก้ไขปัญหาริ้วรอยต่างๆโดยเฉพาะริ้วรอยลึกที่ยากจะแก้ไข เช่น ตีนกา หรือริ้วรอยบริเวณหน้าผาก ร่องแก้ม"

คะแนน 8.5/10

สถานะ ใช้ไปครึ่งหนึ่ง ระยะเวลาประมาณ 1 เดือน

อย่าเพิ่งร้องอี๋กันนะสาวๆ เซรั่มสกัดพิษงูตัวนี้ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่ทุกๆคนคิดกัน ในทางตรงข้ามมันช่วยฟื้นฟูผิวของสาวๆได้ดีเยี่ยมเลยนะ

  • เป็นตัวที่เหนียวที่สุดจากทั้ง4ตัว แต่ซึมไว ทาแล้วให้ความรู้สึกมีความชุ่มชื้นเคลือบเป็นฟิลม์บนผิว ไม่มันเยิ้ม ผิวชุ่มชื้นง่ายต่อการแต่งหน้าต่อ เหนียวแต่สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้
  • สำหรับผลลัพธ์ เรารู้สึกว่ามันช่วยให้หน้าเราเรียบเนียนขึ้น ชุ่มชื้นผิวฟูๆอิ่มๆ เรื่องความขาวใสกับรอยดำรอยแดงเรารู้สึกว่ายังเฉยๆ ส่วนเรื่องริ้วรอยช่วยได้เล็กน้อย แต่ช่วงหลังเรารู้สึกว่าหน้าเราเป็นรอยหมอนหลังตื่นนอนน้อยลงมากๆ ฮ่าๆ
สรุป สำหรับเราตัวนี้ถ้าไม่มีตัวอื่นโดนกว่า ก็ซื้อต่อแน่นอนจ้า

Power 10 Formula VC EFFECTORมาถึงเซรั่มตัวที่2 เป็นเซรั่มจากวิตตามินซี เกิดมาเผื่อสาวที่ต้องการใบหน้ากระจ่างใส รูขุมขนเนียนกระชับ "โดยที่ทางแบรนด์เขาเคลมไว้ว่าอุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดความหมองคล้ำ คืนความกระจ่างใสแก่ผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ พร้อมกระชับรูขุมขนให้เล็กลงอย่างเห็นได้ชัด"

คะแนน 9/10

สถานะ ใช้ไปครึ่งหนึ่ง ระยะเวลาประมาณ 3 อาทิตย์

หนึ่งในตัวทอปของตัวทอป เซรั่มวิตตามินซีสุดฮิตตัวนี้ ก็บอกได้เลยว่าคุณภาพคุ้มราคาจริงๆ

  • เนื้อเซรั่มจะใสๆ ยืดหยุ่นเล็กน้อย ทาแล้วซึมทันทีแบบไวเว่อวังมาก ออกอารมจะคล้ายโทนเน่อร์เบาๆ กลิ่นวิตตามินซีเม็ดอมๆ หอมดี จะทากลางวันกลางคืนก็ได้ซึมง่าย ตามสบายเลยทีเดียว
  • สำหรับผลลัพธ์ตัวนี้เห็นผลจริงๆในเรื่องของรูขุมขน กระชับขึ้น หน้ามันน้อยลง ออกจะเห็นผลชัดเจนกว่าตัวPOซะอีก ไม่ช่วยเรื่องจุดด่างดำสำหรับเรา ทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้น แต่ไม่ได้มากมายอะไร ก็ตามราคาแหละเนอะ 
สรุป ซื้อต่อแน่นอน ช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีจริงๆสำหรับเรา ส่วนเรื่องความกระจ่างใสจัดว่าโอเคเลยสำหรับราคานี้

Power 10 Formula PO EFFECTORสำหรับเซรั่มตัวที่ 3 เซรั่มสำหรับสาวหน้ามัน ซึ่งทางแบรนด์ได้เคลมไว้เช่นกันว่า "เป็นเซรั่มเข้มข้นที่ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเนียนเรียบขึ้น เนื้อเซรั่มเนียนนุ่มละมุนถูกออกแบบมาเพื่อดูแลปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างโดยเฉพาะ ด้วยสารสกัดเข้มข้นจาก houttuyniacordata extract ที่ช่วยยับยังการสร้างน้ำมันส่วนเกิน ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า"

 

คะแนน 6.5/10

สถานะ ใช้หมดแล้ว

เป็นเซรั่มที่ในตอนแรกเราคาดหวังไว้มาก ว่าจะมาหยุดยั้งอาการหน้ามันของเราได้ ต้องยอมรับเลยว่าผิดหวังเล็กน้อย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ดีเลยซะทีเดียว

  • เนื้อเซรั่มขาวขุ่น ค่อนข้างหนัก กลิ่นหอมผ่อนคลาย ชุ่มชื้นออกเหนียวเล็กน้อย สำหรับเรารู้สึกว่ามันเหนียวเกินไป ต้องรอซึมนานหน่อยกว่าตัวอื่น มีปัญหาดูดขึ้นมายากตอนใช้ใกล้จะหมด
  • ผลลัพธ์ไม่รู้สึกอะไรเป็นพิเศษเลย รูขุมขนเท่าเดิม หน้ามันน้อยลงเล็กน้อยสำหรับห้องแอร์ แต่ถ้าออกข้างนอกนี่เคยมันอย่างไรก็มันอย่างงั้นเลย ช่วงใช้รู้สึกว่าสิวแทบไม่ขึ้นเลย ใช้ต่อจนหมดเพราะอย่างน้อยก็ให้ความชุ่มชื้นได้ดี 
สรุป ไม่ซื้อต่อ สำหรับผิวหน้าเรามันไม่ช่วยอะไรจริงๆ นอกจากสิวขึ้นน้อยลง ตัววิตตามินซียังช่วยเรื่องรูขุมขนได้ดีกว่าตัวนี้เลย 

Power 10 Formula YE EFFECTORและแล้วก็มาถึงเซรั่มตัวสุดท้ายของวันนี้ เซรั่มสารสกัดจากยีสต์ ที่จะช่วยให้ผิวของสาวๆแข็งแรงและช่วยผัดเซลล์ผิว "มาพร้อมกับคำเคลมอีกเช่นเคย ว่ามีวิตามินที่ให้คุณค่าสารอาหาร และมีคุณค่าสูงเพื่อการบำรุงผิวหน้าโดยเฉพาะ เซรั่มเข้มข้นด้วยสารสกัดจากยีสต์ ฟื้นฟู ซ่อมแซม ผลัดเซลล์ผิวได้อย่างดี ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความกระชับเต่งตึงให้กับผิวหน้า ใบหน้าไม่หยาบ และแห้งกร้าน"

คะแนน 10/10

สถานะ ใช้หมดแล้ว

ตัวนี้เป็น best seller ของไลน์ ผลลัพธ์ที่ออกมาก็สมคำร่ำลือจริงๆ นับว่าคุณสมบัติที่เคลมไว้นี่มาแบบเต็ม เป็นลูกรักเลยทีเดียว

  • เซรั่มเนื้อใส ซึมง่ายซึมเร็ว กลิ่นจะแปลกๆนิดนึงแต่ยังรับได้อยู่นะ ใช้ได้ดีทั้งกลางวันกลางคืนก่อนนอนก่อนแต่งหน้าเลย 
  • ผลลัพธ์ ดีกว่าที่คิดไว้มากๆเลย ตอนแรกสั่งมาเพราะเป็น best sell เห็นเป็นสารสกัดจากยีสต์ยังไม่เคยลอง เลยลองสั่งมาเล่นดู ปรากฎว่าผลที่ได้คือ หน้าชุ่มชื้น แน่นฟู เรียบเนียน เด้งดึ๋งดั๋งกันไปเลย รอยแดงรอยดำจากสิวเพิ่งหายจางลงแบบชัดเจน ส่วนรอยสิวที่อยู่กับเรามานานจะจางช้ากว่าแต่ก็จางลงจริงๆ ให้ผลชัดเจนกว่าตัววิตตามินซี ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดีจริงๆ ถึงจะนอนดึกก็ยังไม่โทรม
สรุป ซื้อต่อแน่นอน และจะอัพเป็นไซต์ขวดใหญ่ด้วย เพราะช่วยเรื่องรอยแดงจากสิวได้ดีจริง แล้วยังแถมหน้าเด้งมาให้เราอีกด้วย

ทั้งนี้ทั้งนั้นผลที่เกิดขึ้นอาจแตกต่างไปตามสภาพผิวของผู้ใช้ทั้ง4ตัว ไม่ทำให้เราแพ้ และไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่ม แต่ก็ไม่ช่วยให้สิวไม่ขึ้นเช่นกัน ช่วงวันนั้นของเดือนหรือถ้าไม่รักษาความสะอาดสิวก็จะขึ้นตามปกติ1ขวด ขนาด 30 ml เราใช้เช้า-เย็นครั้งละ 4 หยด หน้าผาก(แก้ม*2)คางใช้ได้ประมาณ 2 เดือน

ราคาพรีออร์เดอร์อยู่ที่ประมาณ 300-400ราคาในชอปไทยก็จะแพงขึ้นอีกพอสมควร

นี่เป็นกระทู้แรกของเรามีอะไรผิดพลาดก็ติดชมกันได้นะ 

:)


kittydaldal

kittydaldal

When the sun shines ,we'll shine together

FULL PROFILE