เข้า EVEANDBOY ฉบับนักศึกษา แอบแวะร้าน Arcova มาดูกันว่ามีอะไรติดมือออกมาบ้าง

14 5

 สวัสดีค่าาาา กลับมาพบกับพราวอีกครั้งนะคะ วันนี้ เป็นกระทู้เห่อของงง >O<

พราวชอบช้อปปิงเครื่องสำอางค์เป็นชีวิตจิตใจ แถม EVEANDBOY ก็มีโปรโมชั่นเด็ดๆมาล่อตาล่อใจอยู่ตลอดๆ แต่เงินในกระเป๋ามันไม่ค่อยอำนวยยยย วันนี้เลยไปช้อปแบบราคาเบาๆ แต่ได้ของเลิศๆ มาอวดเพื่อนๆสาวๆชาวจีบันทุกคน อยากรู้แล้วใช่มั้ยคะว่าพราวได้อะไรมาบ้าง ไปดูกันเล๊ยยยยย

อันนี้เป็นการ shopping ที่ EVEANDBOY ทั้งหมด 2 รอบ และร้าน ARCOVA 1รอบค่ะ

เริ่มที่ EVEANDBOY สาขา ZPELL ก่อนนะคะ

แค่วันแรกก็ดาเมจรุนแรงงงง  ต้องบอกก่อนนะคะว่า พราวไปมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เพราะฉะนั้น มีโอกาสได้ลองของบางอย่างบ้างแล้ง ถือเป็นการรีวิวไปในตัวเลยน้าาา

เริ่มที่ไอเท็มยอดฮิตที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลเลยนะคะ กับแปรงสีฟันประจุลบ จาก SPARKLE ที่เค้าว่ากันว่า มันจะปล่อยประจุลบออกมาเพื่อขจัดคราบพลัคที่เกาะอยู่ที่ฟัน พราวลองใช้แล้วค่ะ ถือว่าโอเคเลย รู้สึกปากสะอาด วิธีใช้อาจจะยากสักหน่อย และราคาแอบแรงไปนิดนึง ตัดสินใจกันดีๆแล้วกันค่ะ ให้คะแนนอยู่ที่ 8/10 เลยยยย

 มาต่อกันที่สบู่ไข่ขาวอันแสนเลื่องลือ มาพร้อมโปรโมชั่นโดนๆ ซื้อ 1 แถม 1 แต่ตัวนี้พราวซื้อให้เพื่อนแะพี่สาวคนละก้อนค่ะ ไม่ได้ซื้อมาใช้เอง เพราะโฟมล้างหน้าต่อคิวให้ใช้เยอะเหลือเกินนน ใช้ไม่ทันแล้วค่าาา แต่ได้รับฟีดแบคมาว่า มันเก๋กู้ดมากๆเลยค่ะคุณ ถ้าใครอยากรู้อยากลองแต่ไม่อยากเสียเงินเยอะ เค้ามีขายใน 7-11 ด้วยในราคาจิ๊บๆค่ะ พุ่งตัวไปซื้อมาลองกันเลยยยย

ชิ้นต่อมาคือ Mistine all season blush on ค่ะ บลัชออนจากมิสทีนมาแล้วค่ะ ของเรานั่นเอง ต้องบอกเลยนะคะว่าโปนดักส์ของมิสทีนช่วงนี้ น่าจับตามองมากๆ บลัชตัวนี้มีให้เลือกหลายสีมากๆค่ะ และเป็นเนื้อแท ดีง๊ามมมม ดีงาม

สีที่พราวได้มาคือสี 05 SUMMER ค่ะ เป็นบลัชสีส้มมมม ที่เนื้อสีชัดระดับสิบแปดล้าน และติดทนนานไปสามชาติ พราวชอบมากๆๆๆ และช่วงนี้ปัดทุกวันเลยค่ะ ให้คะแนนอยูที่ 9.5/10 เลยยย ขอหัก 0.5 เพราะสีมันแน่นเกิ๊นนน ปัดหนักมือไปบางทีแก้มแดงเป็นก้นลิงเลยค่าาา มาในราคา 99 บาท ต้องมีนะคะสาวๆ ต้องมี !!

ถัดมาคือ Mistine COLOR ADDICT Duo eyeshadow ค่ะ เป็น eyeshadow 2 สี ที่ราคาถูกจนต้องซื้อแทบไม่ทัน มันมาในราคา 29.- เองเธอออออออ

 มาดูสีกันค่ะ ค่อนข้างโอเคเลยยย เนื้อนุ่ม สีม่วงโอเคเลยค่ะ สีชัดดี อาจจะมี Fall out นิดหน่อย สีขาวอาจจะไม่ชัดเท่าไหร่ ใช้ไฮไลท์หัวตาน่าจะกำลังดี ใช้กับ eye base หรือ eye primer ดีๆซักตัว ได้ลุคไม่แพ้ eyeshadow แพงๆแน่นอนค่ะ เอาไปเลย 8/10

อีกอันที่มีโปรโดนใน ซื้อ 1 แถม 1 ของ mistine นั่นก็คือ มาสคาร่าคิ้วค่ะ พราวเป็นคนขนคิ้วน้อยมากกกกกกก เรียกได้ว่าต้องวาดใหม่เอาทั้งหมดเลย พราวซื้อมา 2 สีด้วยกันค่ะ สำหรับพราว ตัวนี้ไม่รอดเลย เพราะอย่างที่บอกว่าพราวไม่มีขนคิ้วเลยค่ะ ยิ่งปัดยิ่งดูบาง แต่สำหรับสาวๆที่ขนคิ้วเยอะๆ น่าจะเวิร์ค ยังไเดี๋ยวมีการ Giveaway แน่นอนค่ะ สาวๆปักหมุดรอติดตามได้เลยยยย

พราวได้มา 2 สีด้วยกันค่ะ สี ESPRESSO กับสี BRUNET

แปรงขนาดใหญ่นิดหน่อย เวลาจุ่มลงไปได้ผลิตภัณฑ์ ติดเนื้อมาสคาร่าออกมาค่อนข้างเยอะ ต้องปาดๆหน่อย สีสวยดีค่ะ

อีกตัวที่ได้มาคือน้องลิปสติกค่ะ Maybelline color show สี coral culture เป็นสีออกคอรัล ส้มๆ ชมพูๆ แอบแรงไปนิด แต่เนื้อดีเลยค่ะ ติดที่กลิ่นจะหอมหวานไปซักนิด เพราะพราชอบผลิตภัณฑ์ที่ไม่ค่อยมีกลิ่นมากกว่า

สีสวยดีค่ะ คุณภาพดีงามตามแบบฉบับลิปของ Maybelline อยู่แล้ว พราวพูดเยว่าเป็นแฟนเมเบลลีนมานานและไม่ผิดหวัง มาในราคาเบาๆ เอาคะแนนไปเลย 8/10 ค่าาาา

 ตัวสุดท้ายจาก EVEANDBOY สาขา ZPELL ค่ะ คือเซรั่มใส่ผมของ FREE & PREE ตัวนี้แอบกระซิบว่า ซื้อ 1 แถม 1 ด้วยนะคะ โปรโมชั่นเริ่ดมากเลย

สีแดงเป็นสูตรสำหรับผมทำสี ส่วนสีเขียวเป็นสูตรสำหรับผมเสียจากเคมี ความร้อนค่ะ ใช้หลังสระผม ช่วงผมหมาด ชโลมให้ทั่ว เป่าเสร็จปุ๊ป ผมนิ่มปั๊ป แถมกลิ่นหอมด้วยค่ะ พราวลองใช้ 2 สูตรพ้อมๆกันไปเลยเพราะมีปัญหาทั้ง 2 ปัญหา ผมก็นิ่มดีค่ะ ยังไม่เห็นผลมากนักเพราะเพิ่งใช้ครั้งแรก เดี๋ยวเป็นยังไงจะมาบอกอีกทีนะค้าาาา

ไปต่อกันที่ EVEANDBOY สาขา SIAM SQUARE ค่ะ พราวไปธุระที่สาทรพอดี ขากลับเลยขอแวะสยามหน่อยยยย ความพิเศษอยู่ที่ สาขานี้ จะมีเครื่องสำอางค์ราคาถูกขายเยอะกว่าที่ ZPELL ค่ะ พราวเลยเลือกซื้อเฉพาะแบรนด์ที่หาซื้อที่ ZPELL ไม่ได้ ไปดูกันเยค่า ว่าพราวได้อะไรมาอีกกกก

อย่างแรกเลยนะคะ น้ำแร่ฉีดหน้าจาก Cute press ค่ะ เค้าบอกว่ามีส่วมผสมของ Vitamin E ค่ะ พราวลองฉีดแล้ว ส่วนตัวไม่ชอบค่ะ เพราะกลิ่นแรง อย่างที่บอกว่าพราวไม่ค่อยชอบผิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นค่ะ ถามว่าหอมมั้ย หอมมากค่ะ แต่คงจะต้อง GIVEAWAY รอติดตามกันนะค้าาา

 อย่างที่สองค่ะ หน้าตาคุ้นๆมั้ยคะ ใช่แล้วค่ะ นี่คือ Mistine all season blush on อีกแล้วววว อย่างที่บอกว่าพราวชอบมากกกก คราวนี้เลยไปตำสีใหม่มาค่ะ นี่คือสีเบอร์ 06 TROPICAL STORM คุณคะมันเป็นปัดแก้มสีแดงงงงงง ที่แดงงงงง มากกกกกก แดงจนไม่กล้าปัดเลย 55555555

คือมันแดงสะใจมากๆ เวลาปัดนี่แทบจะแตะเบาๆ ห้ามวนแปรงเด้ดขาดค่ะ ไม่งั้นแก้มจะแดงเป็นมะเขือเทศเลยทีเดียว ก็เป็นสีสนุกๆที่เอาไว้ปัดเล่นๆ พราวชอบนะคะ แต่แน่นอน่าชอบสีเบอร์ 05 มากกว่า เดี๋ยวไว้เก็บครบทุกสีแล้วพราวจะมาทำ Full review ให้ได้ชมกันนะคะ  

ถัดมานะคะ คือ Mistine NUDY BROWN complete eye palette เป็นพาเลท eyeshadow โทนสีน้ำตาล เค้ามีให้เลือก 2 สีนคะ มีน้ำตาลกับชมพู พราวเลือกสีน้ำตาลมาเพราะน่าจะได้ใช้มากกว่า

ข้างในมี eyeshadow 8 สีด้วยกัน เป็นสีชิมเมอร์หมดเลยยกเว้นสีสุดท้าย ที่จะเป็นเื้อแมท เป็นสีน้ำตาลอมส้ม ในพาเลทมีแปรงมาให้ด้วยนะคะ เป็นแปรง 2 หัว ฟองน้ำ กับหัวตัดสำหรับเขียนคิ้ว ซึ่งบอกเลยว่าพราวโยนทิ้งไปแ้วค่ะเพราะแปรงมันไม่ค่อยโอเค

 เนื้อสีชัดดีค่ะ ถ้าใช้กับ eyebase ดีๆก็รู้เรื่องเลย ติดตรงที่มีเื้อชิมเมอร์เยอะไปหน่อย พราวชอบตรงที่มีสีน้ำตาลหลายโทนให้เลือก ตั้งแต่น้ำตาลธรรมดา น้ำตาลเทา น้ำตาลเข้ม น้ำตาลม่วง ชมพู และดำ ให้เลือกภายในพาเลทเดียว ให้คะแนนที่ 7/10 ค่ะ ราคาถูก คุณภาพใช้ได้เลยค่ะ

อีกพาเลทที่ได้มาคือ SIVANNA eye palette ค่ะ นี่คือสีเบอร์ 01 เป็นโทนน้ำตาล ดำ เทา ซึ่งความเศษของพาเลทนี้คือ มีสีแมทมาให้ถึง 4 สี พราวชอบมากๆค่ะ และรู้สึกว่าได้ใช้มากกว่า mistine แน่นอน

สีที่ได้ไม่ค่อยชัด แต่คงต้องลองกับ eyebase หรือ eyeprimer ดีๆค่ะ แนะนำสาวๆบ้านจีบันเลยนะคะว่าถ้าเราซื้อ eyeshadow ในราคาถูก พราวขอให้ลงทุนกับ eyeprimer ดีๆ มันจะช่วยให้สีของ eyeshadow สวยหรูดูแพงได้มากขึ้นค่ะ ส่วนตัวให้คะแนนพาเลทนี้อยู่ที่ 9/10 เลยค่ะ มีสีให้เลือกใช้เยอะ แ่ต่งได้ตั้งแต่ลุคกลางวัน ลุคใสๆ ไปจนถึงสโมคกี้อายเลยทีเดียว สีที่ให้มาคลุมโทน น้ำตาล ม่วง เทา มีเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้งแมท ซาติน และกลิตเตอร์ เนื้อนุ่ม อาจจะเป็นแป้งๆเล็กน้อย แต่โดนรวม สามผ่านเลยค่าาาา

ก็หมดกันไปแล้วนะคะสำหรับของที่พราวตำมาจาก EVEANDBOY แต่เอ๊ะๆๆ จำได้ใช่มั้ยคะว่าต้นกระทู้พราวบอกว่าพราวแอบไปแวะร้าน ARCOVA มาด้วย ร้านนี้เป็นร้านคล้ายๆไดโซะของญี่ปุ่นค่ะ แต่มาจากเกาหลี ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 50 บาททั้งร้าน ไปดูกันค่ะว่าพราวได้อะไรมา แอบบอกว่าไม่ค่อยเจ็บตัวมากนัก เพราะคนเยอะ เลือกไม่ทันคนอื่นจริงๆค่าาา 

อย่างแรกที่พราวพุ่งตัวไปหยิบเลยคือแว่นอันนี้ค่ะ มันเป็นแว่นในแบบที่พราวตามหามานาน พราวชอบใส่แวานทรงกลม ใหญ่ๆ และเป็นแวานปรอท มาในราคา 200 บาทเท่านั้นค่ะ ใส่แล้ว คูลมากกกกกก

ในส่วนของเครื่องสำอางค์ นี่เป็นลิปมันที่แพคเกจจิ้งสวยมากกก แอบเห็นใช่มั้ยคะว่ามันเขียนว่า MEN แน่นอนค่า นี่คือลิปมันสำหรับผู้ชาย ในร้านนี้มีลิปให้เลือกหลากหลายมากๆ พราวเลือกแบบ For men มาเพราะแพคเกจจิ้งมันสวยดีค่ะ เหมาะกับสาวแมนๆอย่างเรา 5555555

เนื้อลิปชุ่มชื้นแบบสิบคะแนนเลยค่ะ พราวใช้ทาก่อนนอน เพราะมันชุ่มชื้นมากเกินไปที่จะทาก่อนแต่งหน้า กลิ่นเป็นกลิ่นมะนาวอ่อนๆ ข้อเสียคือเนื้อลิปนิ่มมาก ต้องระวังมันจะหักค่ะ มาในราคา 50 บาทเท่านั้น ใครจะอดใจไหวคะะะะ

และมาถึงอย่างสุดท้ายแล้วค่ะ นี่คือ MINGHAN moist smart air cushion เป็น cushion blush ค่ะ ที่มีให้เลือกถึง 4 สี พราวได้มาสีเดียวเพราะของหมด คนเยอะเกินกว่าจะเปิดดูทีละกล่องค่า แพคเพจจิ้งดูดี ดูแพง ใครจะรู้ว่ามาในราคา 150 บาทเท่านั้นเองงงง

ข้างในมีพัฟมาให้ แต่พัฟน่าจะไม่ค่อยรอดค่ะ ค่อนข้างแข็ง พราวเลยใช้กับฟองน้ำที่พราวมีอยู่ สีนี้เป็นสีเบอร์ 02 ค่ะ เป็นสีชมพูนม เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ชอบเลยค่ะ ราคาเบาๆ คุณภาพดี เดี๋ยวพราวจะไปซื้อให้ครบทุกสี แล้วจะมาทำ Full review ให้ดูกันนะคะ แต่ตอนนี้ให้คะแนนไปเลยที่ 8/10 ค่าาา

 เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับการช้อปปิ้งราคาเบาๆฉบับนักศึกษาของพราว ตอนนี้เรียกได้ว่าหมดตัวมากๆ ขอตัวไปหาเงินใช้หนี้เพื่อคราวหน้าจะไปช้อปของมาแนะนำเพื่อนๆชาวจีบันอีกนะคะ วันนี้ไปก่อน สวัสดีค่าาาาาา ><

อ้ออ ลืมไป อย่าลืมติดตามการ GIVEAWAY ของหลายๆชิ้นจากพราวด้วยนะค้า บอกเลยว่าของที่พราวจะ GIVEAWAY นั้น ไม่เคยผ่านการใช้บนหน้าพราวค่ะ มีแต่ใช้เพื่อสวอชสีเท่านั้น รอติดตามกันนะค้าาาา


Proudpanatcha

Proudpanatcha

สายช้อปปิ้ง ชอบเห่อ รีวีวจริงใจ <3

FULL PROFILE