Queen of Cushion : The history of whoo 3 cushions

19 11

             สวัสดีค่าาาาาาาาาา เนื่องจากช่วงนี้นะคะ cushion เป็นที่โด่งดังไปทั่วเลยนะคะ ไม่ว่าแบรนไหนๆก็ต้องทำออกมาขายกันนะคะ แต่แบรน the history of whoo นะคะ จะบอกเลยว่ามันเริ่ดมากกกกกกกกกกกกก  ทั้งแพ็กเกจและคุณภาพเลยนะคะ

            The history of whoo นะคะ เป็นแบรนเกาหลี เครือlg ค่ะ ตัวแบรนจะเน้นลูกค้าที่มีอายุนะคะ ใช้ส่วนผสมจากสมุนไพรเกาหลีและยังบอกอีกว่าเป็นครีมและเครื่องสำอางจากราชวงศ์เกาหลีอีกด้วย  แบบรู้สึกแพง อาวุโส และมีอำนาจมากตอนใช้นะคะ 555555

1. The history of whoo luxury gloden cushion spf 50+/pa+++

       ตัวนี้จะให้การปกปิดระดับพอดีไม่บางไป หรือไม่หนาไป กลางๆค่ะ ใช้เมืองไทยได้ ไม่เป็นคราบ หน้ามันหน้าแห้งก็ใช้ได้ค่ะ ลงแป้งคุมมันตามก็โอแล้ว มีกลิ่นหอมโสมอ่อนๆค่ะ

ราคาประมาณ 2290 บาท

2. The history of whoo whitening & moisture glow cushion foundation spf50+/pa+++

    ตัวนี้เล็กซื้อมาเป็นตัวแนกเลย(ซื้อเพราะแพ็คเกจ555)แต่!!!!! คุณภาพดีมากกกกก ตัวนี้ปกปิดดีมากๆ คุมมันด้วย มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ(แต่ละตัวมีกลิ่นต่างกัน) ไม่เป็นคราบ ติดทน

ราคาประมาณ 1990 บาท

3. The history of whoo  radiant essence cushion (hwa hyun line)  spf50+/pa+++

    ตัวนี้เป็นตัวที่แพงมากกกก  และบางมากกก เพราะจะเน้นการบำรุงมากกว่า  เนื้อสัมผัสคลาย คุชชั่นของdiorมากกก ฟองน้ำก็เหมือนมากกกก ชอบลูกไม้ตะข่ายที่กั้นเนื้อคุชชั่นมาก มีกลิ่นของสมุนไพรไลน์hwa  hyu ที่เป็นไลน์ topของแบรนช่วยทุกเรื่อง บอกเลยทุกเรื่องจริงๆ (หมายถึงตัวสกินแครไลนี้นะคะ ตัวคุชชั่นไม่น่าใส่มาเยอะ) และเป็นไลน์ที่คุณแพรี่พายใช้ด้วยยย เราไม่มีงบซื้อครีมเลยซื้อคุชชั่นมาปลอบใจแทน 55555

ราคาประมาณ 3190 บาท

 เรียงลำดับการปกปิดได้แบบนี้นะคะ

Whitening > gloden > hwa hyu

         ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับรีวิวคุชชั่นแบรน The history of whoo ใครสนใจก็พรีหรือจะซื้อที่ช้อปก็ได้นะคะ แต่จะบอกเลยว่าช้อปราคาแรงไปมากกกกกกกกก อดทนรอพรีคุ้มกว่าเยอะเลยค่ะ

ปล.ราคาที่โพสเป็นราคาพรีนะคะ 


Nonglek5803476

Nonglek5803476

ชื่อ เล็กนะค่าาาา เป็นกะเทยหลวยๆคนนึง 5555555 ค่ะ ก็มีความคลั่งไคล้ใน เครื่องสำอางมากกกกก นะคะ และก็บ้าๆ โง่ๆค่ะ ติดตามเล็กได้นะค่าาา

FULL PROFILE