[ JEBAN ITEM UPDATE #3 ] Live! 24 มิ.ย. 59 วีคนี้มีอะไรใหม่บ้างในบ้านจีบัน !?

24 10

สวัสดีค่าาา กลับมาพบกันอีกแล้วกับการอัพเดทไอเท็มประจำสัปดาห์ในบ้านจีบันค่ะ วีคนี้มีของเล่นมาให้กรีดร้องกันพอสมควรเลย หลักๆ แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มด้วยกัน คือ เมคอัพ สกินแคร์ และกลุ่มอุปกรณ์ในการแต่งหน้าค่าา  ใครอยากดู LIVE ย้อนหลังก็จิ้มคลิปด้านล่างนี้โลดจ้ะ

แต่ใครที่อยากทราบรายละเอียดของแต่ละชิ้นแบบจัดเต็ม ตามมาดูเล้ย :D

Jill Stuart Nail Laquer/ Lipstick/ Mirrorเปิดชิ้นแรกกันมาด้วยความกรุ๊งกริ๊งประดุจเจ้าหญิงในนิยาย กับลิปสติก Jill Stuart Lip Blossom (ราคา 950 บาท)  ยาทาเล็บ Jill Stuart Nail Lacquer (ราคา 550 บาท) และกระจกจาก Jill Stuart ค่าาา ใครที่ชอบสะสมเครื่องสำอางแพคเกจสวยๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ ตอนนี้เค้ามาเปิดเคาน์เตอร์อย่างเป็นทางการในไทยแล้ว ที่ห้าง Siam Paragon แถมบูธแสดงของก็ยังมีให้สาวๆ เข้าไปสัมผัส ไปกรีดร้องกันได้อยู่เลย

นอกจากนี้เค้ายังมีโปรโมชั่นสำหรับไปแลกซื้อกระจกมือถือและกระจกตั้งโต๊ะของ Jill Stuart ได้ด้วย แอร๊ยยยยย คือน่ารักอะไรขนาดนี้ ต้องโด๊นนนนนนนนนน

L'oreal Color Riche Lipstickลิปสติกที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีของ L'oreal Paris Color Riche Lipstick (ราคา 399 บาท) นี่เองค่า รุ่นนี้ก็สีชัด เนื้อดี ทาง่าย ไม่ทำให้ปากแห้งอย่างที่รู้ๆ กันเนอะ  แต่ที่พิเศษคือเค้าออกสีใหม่มา 2 สีค่า คือ สี Rose Fondue และ สี Chocolate Rouge เป็นสีนู้ดน้ำตาลอมส้มนิดๆ ซึ่งสีนี้คือสีที่ขุ่นแม่ชมทาในลุควันที่ 2 Sultry ที่ไปเดินงานพรมแดงที่คานส์ด้วยน้าาา แอร๊ มีความนัวววว ดีงามมากกก ใครอยากได้ลุคสวยนู้ดๆ นัวๆ แบบขุ่นแม่ก็ไปสอยตามกันได้นะจ๊ะ

สถานที่ซื้อ : Watsons, Eveandboy, Boots, เคาน์เตอร์ L'oreal ในห้างสรรพสินค้าทุกสาขา

Urban Decay Vice LTD Reloaded Paletteปิดท้ายหมวดเมคอัพกันด้วยความอลังงงงงงงงจาก Urban Decay กันค่าาา โฮกกก เค้าปล่อย Eyeshadow Palette ใหม่มาอีกแล้ว กับ URBAN DECAY VICE Ltd Reloaded Palette (ราคา 2,350 บาท) ซึ่งเป็น Limited Edition ด้วยนะ มีอายชาโดว์สีเด็ดๆ มาให้ถึง 20 สี พร้อมแปรงแต่งหน้าด้วย จุดเด่นของ Vice คือความแฟนซี และมีสีชิมเมอร์ปนกับสีแมตต์ด้วย ทำให้แต่งหน้าได้สวยลงตัวมากๆ ค่ะ แถมตลับเค้าก็เป็นสีดำเรียบหรู แล้วมีตัวโลโก้ UD เป็นนู้นๆ เหมือนคริสตัลสีม่วงขึ้นมาด้วย โอยยยย ใจสั่นนนนน

สถานที่ซื้อ : Sephora, เคาน์เตอร์ Urban Decay สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว และเซ็นทรัลชิดลม

Mamonde Floral Hydro Mist & Floral Hydro Creamถัดมาขอเปิดหมวดสกินแคร์ด้วยแบรนด์จากเกาหลี Mamonde ค่า มีมาให้เล่น 2 ตัวคือ Mamonde Floral Hydro Mist (ราคา 450 บาท) และ Mamonde Moisturizer Cream (ราคา 950 บาท) ทั้งสองตัวนี้จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นของผิว ความเริ่ดคือตัวครีมของเค้ามันเข้มข้นแต่เนื้อครีมไม่เหนอะ ไม่เหนียวเลยค่ะ เกลี่ยง่ายมากกก และเบาๆ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย สาวผิวมันก็ใช้ได้สบ๊ายยย

สถานที่ซื้อ : เคาน์เตอร์ Mamonde ทุกสาขา

Estee Lauder Nutritious Vitality 8มาต่อกันที่งานไฮโซววว จากฝั่งยุโรปกันบ้าง Estee Lauder เค้ามีสกินแคร์ไลน์ใหม่ที่ชื่อว่า Estee Lauder Nutritious Vitality 8 ซึ่งเค้าคิดค้นมาเพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะ เพื่อช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวได้ถึง 8 จุดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นด้านความชุ่มชื้น ความเรียบเนียน ความกระจ่างใส และความนุ่ม ความยืดหยุ่นของผิวค่ะ เลอค่ามากกกกจีจี  มีตั้งแต่ Nutritious Vitality 8 Mist, Toner, Eye Serum และ Cream

สถานที่ซื้อ : เคาน์เตอร์ Estee Lauder ที่ห้างสรรพสินค้าทุกสาขา

Innisfree Eco Hankie (Limited Edition)เขยิบมาที่อีกหนึ่งสกินแคร์จากเกาหลี Innisfree ค่าาา เค้าออกไอเท็มในแพคเกจแบบใหม่น่ารักสดใสในโทนสีฟ้าพาสเทลกับลายกราฟิกน่ารักๆ สไตล์ Eco มาให้กรีดร้องกันค่าาา แอร๊ยยยยย แถมแพคเกจแบบนี้เป็น Limited Edition นะจ๊ะ มีขายแค่ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2559 นี้เท่านั้น ! เลยจากนี้ไปคือไม่มีแล้วนะ  แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือ ของทุกชิ้นของเค้าขายในราคาเดิม เพิ่มเติมคือสกินแคร์นั้นได้ปริมาณเพิ่มเป็น 2 เท่า !!!!!!!! ใครที่ใช้อยู่นี่ต้องไปซื้อตุนเลยนะ คุ้มแถมน่ารักแบบนี้คือไม่มีอีกแล้วววว โฮฮฮฮ

สถานที่ซื้อ : ช็อป Innisfree ทุกสาขา - สยาม, Zpell Future Park รังสิต, เมกะบางนา, แฟชั่นไอส์แลนด์, เซ็นทรัลปิ่นเก้า 

Tokyo Brush วีคนี้มีแปรงแต่งหน้ามาให้เราเล่นกันด้วยค่าา แอร๊ยยยยย แปรงเริ่ดๆ จาก Tokyo Brush (ราคา 599 บาท) ค่ะ  ขนแปรงคือแน่น นุ่ม มากกกกกกกกก เค้าบอกว่ามีขนแปรงแน่นถึง 100,000 เส้นเลยนะคะ ซึ่งข้อดีคือทำให้เราสามารถลงรองพื้นได้กริบมากกก กลบได้เรียบเนียนทุกรูขุมขน และลงตามร่องเล็กต่างๆ บนใบหน้าได้ดีมากๆ จริงๆ เค้ามีหลายไซส์นะคะ เล็ก กลาง ใหญ่ เลือกใช้ได้ตามความถนัดเลย ด้ามจับแข็งแรงดีมากๆ ใช้สบายยยยย

สถานที่ซื้อ : ขายออนไลน์ทาง IG และจะวางขายที่ร้าน Eveandboy เร็วๆ นี้ อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ

Clarins Shaping Facial Lift V-Facial Intensive Wrapสุดท้ายของวันนี้ ปิดกันที่มาสก์เทพๆ จาก Clarins V-Facial Intensive Wrap (ราคา 2,600 บาท) ตัวนี้เป็นมาสก์เนื้อครีมที่ช่วยเรื่องการยกกระชับใบหน้า ช่วยให้หน้าเรียว หน้าวี มีความเป๊ะสะท้านอายุค่ะ 5555  เค้าปรับสูตรใหม่ให้เข้มข้นและมีประสิทธิภาพเริ่ดยิ่งกว่าเดิม แค่มาสก์ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออกก็เป็นอันเสร็จค่า เนื้อครีมเกลี่ยแน่นแต่เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะด้วย ใช้ง่ายชีวิตดี แค่นี้ก็มีหน้าวีได้แล้วววว เฮ่ !

สถานที่ซื้อ : เคาน์เตอร์ Clarins ทุกสาขา

และสุดท้ายของกระทู้นี้ คือรายชื่อสาวๆ ผู้โชคดีจากการสุ่ม ตอบคำถาม 2 คนในวันนี้ค่า ได้แก่

  • siri.aiw ได้รับรางวัล Mamonde Floral Hydro Cream 
  • kobkab ได้รับรางวัล Mamonde Floral Hydro Mist และลิปสติก L'oreal Color Riche

ใครที่พลาดของรางวัลวันนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจนะจ๊ะ เพราะตอนนี้จีบันเราฉลองวันเกิด 9 ปี มีกิจกรรมแจกของให้สาวๆ เล่นกันอยู่ โดยการตามหาไอเท็มที่ซ่อนอยู่บนหน้าเว็บของเรา ระหว่างวันที่ 22-30 มิ.ย. 59 ชิงเซ็ตเครื่องสำอางมูลค่ากว่า 10,000 บาท !!! ใครสนใจตามไปดูได้ที่ กระทู้กิจกรรม สวย ซ่อน แอบ ​https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=218293​​​

สำหรับการติดตามไอเท็มอัพเดทของบ้านจีบันก็สามารถมาเจอกันใหม่ได้ในทุกๆ วันศุกร์ เวลาประมาณ 12.30 น. นะคะ :D วันนี้ลาไปก่อนแล้วค่าาา บ๊ายบายย

 


Jebanista

Jebanista

FULL PROFILE