มาลอง เซท นี้กันค่ะ ใน 7 วันผลจะเป็นไงบ้างตามมาได้เลย กับ Shiseido White Lucent

11 1

มาลอง เซท นี้กันค่ะ ใน 7 วัน  ผลจะเป็นไงบ้างตามมาได้เลย กับ Shiseido White Lucent

ชุดที่ได้ทดลองใช้เป็น ชุดขนาดเดินทางนะคะ ในขวดบรรจุภัณฑ์สีชมพูน่ารักมากๆ ☺

นับจากกลางคืนวันที่ 1 ไปถึงเช้าวันที่ 8

มาลองไล่ดูที่ละชิ้นกันเลยดีกว่า ตามลำดับการใช้ก่อนนะคะ เริ่มจาก

1. หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ปรับสมดุลผิวด้วยเอสเซ้นส์โลชั่น White Lucent Luminizing Infuser

2. ดูแลปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า กระด้วยซีรั่ม White Lucent MicroTargeting Spot Corrector

3. จากนั้นในยามค่ำคืนใช้ Shiseido White Lucent Luminizing Surge

(Emulsion)

4. ต่อด้วย Shiseido White Lucent MultiBright Night Cream ค่ะ

WHITE LUCENT Luminizing Infuser

ขนาด 25 mL หรือ 0.84 FL.OZ ค่ะ (12M)

คำเคลมของ แบรนด์ นะคะ

รู้สึกได้ถึงความชุ่มฉ่ำ ผ่อนคลายจากปัจจัยภายนอกที่ทำร้าย สู่ผิวพรรณที่ดูอ่อนวัย พร้อมรับการบำรุงจากทรีทเมนต์ที่ทำให้ผิวสว่างสดใส เพื่อผิวดูเปล่งประกายกระจ่างใสสมบูรณ์แบบ Deep Infuse Technology ช่วยนำ Tranexamic Acid ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ทำให้ผิวกระจ่างใสเข้าบำรุงอย่างล้ำลึก แม้ว่าผิวที่มีปัญหาจุดด่างดำจะหนากว่าผิวบริเวณอื่น

・ด้วยคุณสมบัติพิเศษจาก SAKURAResist Technology ช่วยให้จุดด่างดำดูลดเลือนและผิวดูกระจ่างใสเนิ่นนานหากใช้ต่อเนื่องสม่ำเสมอ・อ่อนโยนต่อผิวพรรณด้วยสูตรปราศจากแอลกอฮอลล์・ใช้ได้ทั้งก่อนและหลังการทำทรีตเมนท์ในคลินิกความงาม เช่น การทำเลเซอร์ลบจุดด่างดำ*

*ทดสอบกับผิวก่อนและหลังการใช้บริการเสริมความงามที่คลินิก โปรดหลีกเลี่ยงผิวบริเวณที่อักเสบ

・DERMATOLOGIST-TESTED.

ความรู้สึกส่วนตัวที่ใช้

รู้สึกได้ว่า เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเหลวใส มีความหนืดเล็กน้อยไม่ได้เหมือนน้ำ หรือ พวกที่เป็นโทนเนอร์นะคะ  มีกลิ่นหอม และด้วยความที่เป็น #essence lotion หลังจากใช้ รู้สึกได้ถึงความนุ่มของผิวด้วยค่ะ ผิวนุ่มๆ ลื่นๆ มาก ๆ ค่ะ ช่วยผ่อนคลายมากค่ะ ตอบโจทย์ คำเคลม ได้ข้อนึงแล้ว ส่วนตัวลูกหมู ใช้แล้วไม่แพ้นะคะ ผ่านอีกข้อแล้วค่ะ ส่วนเรื่องช่วยเรื่องจุดด่างดำ อดใจรอ รูปรวมแต่ละวัน ในส่วนของผลลัพธ์นะคะ ☺ White Lucent Luminizing Infuser ใช้เพื่อปรับสมดุลผิวค่ะ เป็นขั้นตอนการเตรียมผิว ก่อน บำรุงด้วย #serum เป็น essence lotion ที่ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ

ลูกหมูใช้ Shisedo White Lucent Luminizing Infuser เช้าและก่อนนอนเลยค่ะ ^_^ ตื่นนอนมาเช้าๆ หน้านุ๊มนุ่ม ชอบมากค่ะ

WHITE LUCENT MicroTargeting Spot Corrector

ขนาด 9 mL หรือ 0.3 FL.OZ ค่ะ (12M)

คำเคลมของ แบรนด์ ค่ะ

ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทั้งชนิดที่เลือนหายยากจนถึงรอยจางๆ ที่กระจายทั่วใบหน้า และจุดเล็กๆช่วยลดเลือนจุดด่างดำอย่างตรงจุด เพื่อผิวดูสว่างเนียบเรียบทั่วทั้งใบหน้า และเปล่งประกายกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบด้วย MicroTarget Technology ที่เน้นการดูแลจุดด่างดำอย่างตรงจุด เพื่อผิวกระจ่างใสในวันนี้และเนิ่นนาน**

・・ด้วยคุณสมบัติพิเศษจาก SAKURAResist Technology ช่วยลดเลือนจุดด่างดำอันมีสาเหตุมาจากรังสียูวี***・ด้วยสูตร Super Hydro-Synergy Complex ที่ให้ความชุ่มชื้นและคืนความเรียบเนียน・ใช้ได้ทั้งก่อนและหลังการทำทรีตเมนท์ในคลินิกความงาม เช่น การทำเลเซอร์ลบจุดด่างดำ****

*ด้วยผลลัพธ์ของ 4MSK ใน MicroTarget Technology (in vitro tests)**ด้วยผลลัพธ์ของ CT Accelerator ใน MicroTarget Technology (in vitro tests)***in vitro tests****ทดสอบกับผิวก่อนและหลังการใช้บริการเสริมความงามในคลินิก โปรดหลีกเลี่ยงผิวบริเวณที่อักเสบ

・DERMATOLOGIST-TESTED.

ความรู้สึกส่วนตัวที่ใช้

รู้สึกได้ว่า เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะเหลวขุ่นกึ่งใส (อธิบายยังไงดี 555+) กลิ่นหอม (แต่บางทีเหมือนกลิ่นน้ำหอมมีกลิ่นแอลกอฮอล์ปนมานิดๆ)  มีความหนืดเล็กน้อย เหมือนเนื้อซีรั่ม ประมาณนั้นเลยค่ะ (ก็เค้าเป็น serum นี่นะ) มาในลักษณะบรรจุภัณฑ์ที่เป็นขวดปั๊มนะคะ ลูกหมูใช้ 2 ปั๊มค่ะ แก้มใหญ่ 55+ (ปั๊มของขวดเล็ก 9 mL นะคะ) ส่วนเรื่องช่วยเรื่องจุดด่างดำ อดใจรอ รูปรวมแต่ละวัน ในส่วนของผลลัพธ์นะคะ ใช้มาได้ ประมาณ เกือบๆ 10 วันค่ะ สำหรับ White Lucent MicroTargeting Spot Corrector นี้ ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเช่นกันค่ะ (ที่โดดเด่นมากๆ คือ package metalic ช่างสะดุดตาจริงๆ 555+  )

มาต่อกันเลยนะคะ

WHITE LUCENT Luminizing Surge

ขนาด 15 mL หรือ 0.5 FL.OZ ค่ะ (12M)

คำเคลมของ แบรนด์ ค่ะ

คลี่คลุมผิวด้วยส่วนผสมเข้มข้น ปกป้องการกลับมาของจุดด่างดำ เพื่อผิวคงความกระจ่างใสเนิ่นนาน คงความกระจ่างใส สู่ผิวสวยเปล่งประกายสดใสสมบูรณ์แบบ 

ด้วยคุณสมบัติพิเศษจาก Luminizing Surge Technology ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยรุกรานภายนอก เช่น อากาศแห้ง พร้อมคงความเปล่งปลั่งกระจ่างใสตามธรรมชาติด้วยส่วนผสมของ 4MSK เข้มข้น 

・ด้วยคุณสมบัติพิเศษจาก SAKURAResist Technology เพื่อผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสเนิ่นนานเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 

・ปราศจากแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิวพรรณ 

・ใช้ได้ทั้งก่อนและหลังการทำทรีตเมนท์ในคลินิกความงาม เช่น การทำเลเซอร์ลบจุดด่างดำ*

*ทดสอบกับผิวก่อนและหลังการใช้บริการเสริมความงามที่คลินิก โปรดหลีกเลี่ยงผิวบริเวณที่อักเสบ

・DERMATOLOGIST-TESTED

ความรู้สึกส่วนตัวที่ใช้

เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะที่สังเกตได้จะมีเนื้อเหมือนโลชั่นครีมสีขาวขุ่นค่ะ มีความเหลวหนืดประมาณหนึ่ง ไม่ถึงกับเป็นครีมข้น แต่ไม่เหลวจนเกินไปค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่เข้ากันกับผลิตภัณฑ์ใน Line White Lucent นี่ เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์เลยทีเดียวค่ะ ชิ้นที่ 3 แล้ว กลิ่นผ่อนคลายจริงๆ ยิ่งใช้ก่อนนอนด้วยแล้ว ผ่อนคลายดีจริงๆค่ะ สำหรับ Shiseido White Lucent Luminizing Surge

(Emulsion) นี้เหมาะกับการใช้ตอนกลางคืน นะคะ ^_^

ชิ้นสุดท้ายแล้วนะคะ

WHITE LUCENT MultiBright Night Cream

ขนาด 10 mL หรือ 0.35 FL.OZ ค่ะ (12M)

คำเคลมของ แบรนด์ ค่ะ

ดูแลทุกปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ เพื่อผิวที่ดูเปล่งประกายกระจ่างใสในทุกๆ เช้า ช่วยลดเลือนปัญหาจุดด่างดำ ริ้วรอยแห่งความหมองคล้ำ รอยแผลที่เกิดจากสิว และสีผิวไม่สม่ำเสมอ เปลี่ยนเป็นคุณคนใหม่ที่มีผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสในทุกๆ เช้า

ด้วย MultiBright Technology ช่วยให้ Moonlight Recharge Factor ทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพในช่วงกลางคืน ช่วยซ่อมแซมผิวพรรณที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวี

4MSK ช่วยให้ริ้วรอยหมองคล้ำดูลดเลือน และรักษาผิวสวยกระจ่างใสเนิ่นนาน*

・ด้วยคุณสมบัติพิเศษจาก SAKURAResist Technology ซึ่งช่วยลดเลือนจุดด่างดำอันมีสาเหตุมาจากรังสียูวี*

・ช่วยคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวและคงความชุ่มชื้นไว้ได้ตลอดทั้งคืนด้วย Super Hydro-Synergy Complex+.

・ใช้ได้ทั้งก่อนและหลังการทำทรีตเมนท์ในคลินิกความงาม เช่น การทำเลเซอร์ลบจุดด่างดำ**

*in vitro tests

**ทดสอบกับผิวก่อนและหลังการเสริมความงามในคลินิก โปรดหลีกเลี่ยงผิวบริเวณที่อักเสบ

・DERMATOLOGIST-TESTED

ความรู้สึกส่วนตัวที่ใช้

สำหรับ night cream นี้ ลูกหมูได้กลิ่นแอลกอฮอล์ค่อนข้างชัดค่ะ (หรือเพราะจมูกดีเกินไป 55++) แต่ก็ไม่ได้แพ้อะไรนะคะ ใช้ได้ปกติเลย เนื้อผลิตภัณฑ์มีลักษณะคล้ายๆ เจล ๆ ที่มีความหนักนิดนึงนะคะในจังหวะที่ใช้นิ้วเกลี่ยไปทั่วใบหน้า แต่จะซึมไปหลังจากทาไปแล้วซักพักค่ะ หลังจากทาหน้าแล้วชอบมากเลยค่ะ เพราะว่าเนื้อไม่เหนอะหนะอะไรเลยค่ะ ชิ้นนี้ชอบตั้งแต่ลองใช้คืนแรกเลย สังเกตผิวหน้าตัวเองตอนเช้า สิ่งแรกคือ หน้านุ่ม ไม่แห้งจากการนอนห้องแอร์เลยค่ะ ผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่มากเลย ตอนล้างหน้านะคะ รู้สึก ฟิน มากค่ะ เพราะว่าได้สัมผัสหน้าตัวเองแล้วนุ๊มนุ่มมือนี่มันเป็นอะไรที่ดีจริงๆค่ะ ^_^

จากนี้เป็น รูปผิวหน้า ตั้งแต่วันเริ่มใช้ จนมาถึงวันที่เขียน blog นะคะ ได้ใช้ 8 วัน ค่ะ รูปอาจจะไม่ชัดมาก ยังไม่ได้เห็นความแตกต่างชัดเจนมาก แต่โดยรวมแล้ว ผิวหน้ามีความนิ่มขึ้นค่ะ นุ่มลื่น ดีค่ะ ใช้กล้องมือถือ Iphone5 เท่านั้นนะคะ ไม่ได้ผ่านการแต่งภาพใดๆ ยกเว้นใช้ photogrid มาจัดให้อยู่ด้วยกันเท่านั้นค่ะ

ภาพอาจจะเบลอไปบ้าง ใช้กล้องหน้า Iphone5 ค่ะ ในช่วง 8 วันที่ใช้ white lucent อย่างต่อเนื่องค่ะ

ภาพนี้เป็นการเปรียบเทียบ รูปทางซ้ายใช้ white lucent ครั้งแรกค่ะ day 1 และทางขวา หลังจากใช้มา 8 วันค่ะ day 8

จะขอใช้ต่อไป ก่อนนะคะ แล้วจะมาเล่าผลระยะยาวให้ฟังอีกทีค่ะ


LukmooClub

LukmooClub

อายุเลข 3 แต่หน้าหยุดไว้ที่เลข 2 นะจ๊ะ ;) <3

FULL PROFILE