รีวิว lip hi-end 2 แบนด์ดังจากแดนโสมมม

13 3

สวัสดีค่า หลังจากที่ดีห่างเหินหายจากการรีวิวไปนาน กลับมาครั้งนี้ มีลิปสติกกลับมารีวิวกันอีกเช่นเคยเนื่องจากสายป่านเพิ่งกลับมาจากการชอปปิ้งที่เกาหลี แล้วได้บังเอิญไปโดนลิปสติกติดมือกลับบ้านมา ขอบอกว่าฟินมากกกกกก ฟินจนเสียดายที่ซื้อมาน้อยไป 5555

มาเริ่มกันทีแบนด์ แรกแล้วกันนะคะ แบนด์นี้สายป่านเชื่อว่า สาวๆต้องรู้กันกันดีอยู่แล้วแน่นอน นั่นก็คือ 3CE หรือ STYENANDAแท่งนี้สายป่านได้มาจากสนามบินอินชอน ในการไปเที่ยวครั้งเกาหลีเมื่อครั้งก่อนตอนต้นปี จริงๆเลือกสี DUBIOUS แต่พนักงานดันหยิบผิดคะ นางหยิบสีนี้มาให้ BLUSHEDรู้ตัวอีกทีอยู่บนอากาศมุ่งหน้าไปฮ่องกง แอบเซ็งมากกก 3CE แท่งแรกของช้านนนนนน ทำไม??? ต้องได้สีที่ไม่ถูกใจด้วยยยย บ้าจริงคุณพี่ จับมันไปโบยหลังเสีย (ไม่ใช่นางทาส) แต่เอาก็เอาวะ ลองมาสวอทดู นางก็ไม่ได้แย่ แต่แค่ชั้นไม่ได้ชอบ!!! 55555555555 

มาดูลุคที่ได้จาการทาสีนี้ เริ่มต้นกันที่กระจกวิเศษเอ๋ยยยย บอกชั้นที สีนี้รอดไม่รอดดด????? 

ก็ออกมาอย่างที่เห็นคะ สายป่านปรับโทนสีให้เข้ากับลุคนะคะ แต่ไม่ได้เพี้ยนจากสีลิปสติกจริง ส่วนสีลิปทั้งหมดจะ สวอทให้ดูในตอนท้าย เอาหละ กลับเข้าเรื่อง พอได้ลองจริงๆก็ รู้สึกดี แต่ แต่ ดิชั้นก้ยังมีความว้อแว้เพ้อฝันถึง DUBIOUS (ขวามือ)อยู่ จน 2 อาทิตย์จนทนไม่ไหว จึงคว้ากระเป๋าออกไปที่ชอปไทยใกล้บ้านที่สุดเอ็มควอเทียร์ (ชอปไทยมี 2 ที่นะคะ  ดิเอ็มควอเทียร์ และ สยามพารากอนคะ ) แล้วไปฟ้าดนางกลับมา แต่กลับมานางไม่ได้กลับมาเพียงลำพัง นางแท็กทีมกับเพื่อนสีข้างๆมาด้วย นั่นก็คือสี SWEET IMPACT (ขวามือ)ก็โดนกันไป ตามระเบียบ ราคาที่ไทยถือว่าพอรับได้นะคะ รับได้เพราะหน้ามืด บวกกับคุณแฟน สปอนให้ (ฮี่ๆๆๆ งานนี้สบายหวานหมู) 

มาต่อกันที่งานแบ๊ววว กับสี SWEET IMPACT นะคะ ถ้าดูจากสีที่อยุ่ในแท่ง ดูเหมือนนางจะดูกระแด๊ะแรงๆ แต่พอทาจริงๆแล้วให้ความหวานอมเปรี้ยวที่เป็นธรรมชาติมากคะ 

ไปต่อกันที่ความแซบ ของสนม DUBIOUS แล้วกัน เปลี่ยนโทนได้ไวมากกก มีการทาเลยขอบปากนิดหน่อยยยไม่เป็นไรเนอะ 5555 

และหลังจากที่ได้ สองนางสนมหน้าใหม่มาลองเล่น เพราะเป็นผู้หญิงไม่รู้จักพอ ชั้นไม่เคยพอแกเข้าใจชั้นมั้ย!!! และอะไรที่ชั้นอยากได้ ชั้นก็ต้องได้มา แม้ว่าชั้นอาจจะต้องกินนาม่า ชั้นก็จะยอมมมมมมมมมมม 55555ทนไมไหวอีก 4 วันไปฟ้าดมาอีก ได้นางสนมเพิ่มมาอีก 2  แท่ง หลังจากนี้ชั้นคิดว่าควรพอ เห้ยยยยย สายป่านแกมีปากเดียวววววว แกมีปากเดียวเข้าใจม้ายยยยยยยยยยยยย และนามของนางสนมที่ได้มาเป็น ทาสรักครั้งนี้นั่นก็คือ คุณ OLD DRESS (ซ้ายมือ)สีที่ฮิตมากก นางมียอดสั่งพรีออร์เดอร์ทางอินเตอร์เน็ตถล่มถลายยย เปรียบเสมือนแรร์ไอเทมที่หายากยิ่งนัก และอีกนางก็คือ  OH MY PINK! (ขวามือ) นางสนมนางนี้หวานเบาๆ แต่ได้ใจในท่าน 

สำหรับ OLD DRESS ทาออกมาแล้วประมาณนี้คะ เราไปสายเซ็กซี่ได้แค่นี้จริงๆ ติดความแบ๊ว ลุคนี้ก็แบ๊วเซ่อๆหน่อย ไม่ได้พิมพ์ผิดนะคะ เซ่อๆแหละคะ ไม่ใช่เซอร์ๆ 55555 

  ย้อนกลับมาหวานกันที่ OH MY PINK นี่ก็หวานจริงๆ หวานจะมดจะกัดปากเลยยยนาจา

และหลังจากที่เตือนสติตัวเองตลอดว่า ลิปสติกควรพอแล้ว ผ่านไป 6 เดือน เกิดคิดถึงเกาหลีที่เคยเยือนดินแดนแห่งเครื่องสำอาง ของสาวกิมจิ จึงยื่นคำร้อง .....กราบเรียนคุณแฟนนน พาเก๊าไปชอปนะก๊ะ พลีสส พลีสสส พลี๊สสสสสส หลังจากที่คุณแฟนเซย์โอเค ก็ลางานบินไปอย่างไม่รอช้า 

เมียงดงจ๋าาา สายป่านไปหาแล้วนะ ขอแอบฝากรูปบรรยากาศเมียงดง ให้เพื่อนๆได้ชมนิดนึง สาวๆที่ชอบเครื่องสำอางค์ชีวิตนี้ ต้องมาให้ได้สักครั้งคะ  

ครั้งก่อนมาไม่มีโอกาสได้ไปเห็นเค้าเตอร์ของ 3CE เพราะอากาศมันหนาวมากๆ เดินกันไม่ไหวทีเดียว เลยไม่ได้ข้ามฝั่งเข้าไป เค้าเตอร์ของ 3CE มันอยู่ที่ห้าง LOTTE DUTY FREE ในย่านเมียงดงคะ ไม่มีเป็นชอปทั่วๆเหมือน อีทูดี้ และสกินฟู้ด ครั้งนี่จึงจำเป็นต้องมา ทีแรกไม่ได้ตั้งใจจะใส่ภาพลงในรีวิวด้วย แต่ไหนๆแอบถถ่ายมาก็พอมีภาพหอมปากหอมคอ ขออนุญาตลงให้ดูนิดหน่อยแล้วกันคะ 

จริงๆที่มาเดินๆครั้งนี้ไม่ได้ถูกใจสีสักเท่าไหร่ หรือเพราะสต๊อกเงินไว้ก่อนก็ไม่รู้ จึงมาโดนสีที่ถูกใจอีกที ที่สนามบินอินชอนที่เดิม เค้าเตอร์เดิม แต่ไม่ใช่บีเอคนเดิม 55555 เอาเงินที่ได้จากีฟันมาซื้อ สีนี้คุณแฟนช่วยเลือก เลยได้ คุณ DAILY LADY มาเป็นนางสนมคนใหม่ สีสันก็ตามนี้เลยคะ 

 และลุคที่ได้สำหรับ น้อง DAILY LADY ก็คือ มีความแทน เพราะแสงอาทิตย์ฝนกำลังจะตกพอดี สีนี้จะออกพีชหน่อย มีความนัวร์ๆปนนูด ที่อธิบายไม่ถูก แต่ทาแล้วรู้สึกดี 55555

 หมดแล้วสำหรับ ลิป 3CE หรือ STYENANDA ทั้งหมดที่มีนะคะ มาต่อกันที่ อีกแบด์นึง เป็นแบนด์ที่เราประทับใจมากๆ ครั้งก่อนเดินผ่านชอปเขาหลายที่ ด้วยความที่เป็น HI-END เลยไม่กล้าซื้อ 55555 กลัวซื้ออย่างอื่นไม่พอ แต่มาครั้งนี้เตรียมเงินและทำการบ้านมาอย่างดี เข้าเช็คไอเทมเด็ดๆ ลิสต์รายการโดนๆ แลกเงินไปชอปให้หมดบัญชีไปเลยยย 555555 กลับมาเข้าเรื่องกันต่อคะ ร้านนี้มีชื่อว่า ร้าน ESPOIR ถ้าใครเคยผ่านไปเมียงดง คงเห็นและคุ้นๆบ้าง หน้าตาร้านเป็นแบบนี้คะ (รูปนี้ถ่ายจากตอนไปครั้งก่อน ช่วงหน้าหนาวคะ)

 และไอเท็มที่สายป่านได้ไปสอยมา นั่นก็คือ ลิปสติกเนื้อแมทค่าาาา ได้มา 2 แท่งรุ่นนึงเป็นปกติ และอีกรุ่นนึงเป็นรุ่น Edition ซึ่งสีคล้ายกันเลย ตอนเลือกสีก็ถามตัวเองนะ เพื่อ???แต่ก็นะ ผญ อ่ะ มันจะมีเทคนิคการแยกสีที่เก่งมากในการทาลิปสติก เรียกว่าเส้นบางๆหรือ ตาฟางๆไม่รู้ 55555เอาละมาดูสีกันดีกว่า

ตัวที่ปิดฝา ฝั่งซ้าย คือชื่อรุ่น LIPSTICK NO WEAR SIGNATURE รุ่นนี่เป็นรุ่น EDITION คะ ชื่อสี INTAKE หรือ PK001 แพ็คเกจดีมากกก เป็นแม่เหล็กดูฝาปิด ดีงามตามประสา HI-END ส่วนด้านขวามือคือ LIPSTICK NO WEAR M สี HIDDEN SENSUAL หรือ PK005 บอกตรงๆว่า ปลื้มปลิ่มสีนี้มากกกก เนื้อลิปสติกนุ่มกว่า bobbi brown และ mac เสียอีกคะ ให้ 100/10 เลย ทั้งสองตัวทาแล้วปากไม่แห้ง ทั้งๆที่เป็นลิปสติกเนื้อแมท แต่ชุ่มชื้นแล้วก็ติดทนมาาากกก มีโอกาสครั้งหน้าคงจะไปเหมามาอีกก ราคาอยู่ที่ประมาณ 600-700 บาท แต่คุณภาพเกินคุ้มมากจริงๆคะ 

มาดูลุคที่ได้จาก INTAKE กันคะอีชั้นขอไปสาย ฝ!!!!!! แต่ตาแบ๊วมากกก #ขออนุญาตปรับโทนสีให้เข้ากับลุคอีกเช่นเคยยย 

และรูปข้างล่างนี้ นี้แอปเอา OLD DRESS มาผสมด้วยคะ ฮี่ๆๆๆ 

 ส่วนอันนี้เป็นลุคที่ได้จากการทา HIDDEN SENSUAL แอบมีความไฮขึ้นมาทันที 55555555 คิดว่ายังจะพอเกาะสาย ฝ ได้อยู่  จริงๆ ESPOIR ที่ได้มาทั้งสองสีไม่ได้ต่างกันมาก ซึ่ง ผช ทั้งหลายจะไม่เข้าใจมนเรื่องนี้เลย แต่เชื่อว่าสาวๆอย่างเราๆมองออกคะ 555

ทีนี้มาดูการสวอทสีทั้งหมดกันนะคะ สีเหลือง คือ ESPOIR สีดำ คือ 3ce และ สีเขียว คือ 3ce รุ่น LIP CRAYON นะคะ 

สำหรับการรีวิวลิปสติกทั้งสองแบนด์ ถ้าหากต้องให้คะแนน ของทั้งสองแบนด์นี้ ขอเทคะแนนให้กับ espoir มากกว่า เพราะคุณภาพของลิปสีติดทนนานมาก ปากไม่แห้ง เนื้อลิปค่อนข้างละเอียด และนุ่มกว่า กว่า 3ce ในราคาที่เป็นแบนด์ระดับเดียวกัน แต่อาจเป็นเพราะ 3ce ได้รับความนิยมในไทย และเป็นแบนด์ที่ดังจากการออกแบบเสื้อผ้ามาก่อน จบแล้วคะสำหรับการรีวิว หวังว่าเพื่อนๆ ชาวจีบันคงจะเพลิดเพลินกันเหมือนเช่นเคยนะคะ แล้วพบกันรีวิวหน้า “เปิดถุงชอป เครื่องสำอางจากเกาหลี” สำหรับรีวิวครั้งนี้ หวังว่าสาวๆทุกคน คงจะเพลิดเพลินกันนะคะ สายป่านต้องขอตัวไปก่อน สวัสดีคะ ^^ 


saipanpan14

saipanpan14

FULL PROFILE