สมบัติใหม่ไฉไลจากยูเอสเอ!

13 2

 สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน หายหน้าหายตาไปนาน กลับมาจากยูเอสเอคราวนี้ ก็ไม่พลาดที่จะพาเพื่อนๆมาเปิดถุงสมบัติว่าไปตำอะไรมา ณ ยูเอสเอบ้าง ไม่รอช้าาา ไปดูสมบัติอย่างแรกกันเลยค่าา~<3 <3 <3 <3 <3 

ชิ้นแรกของเรานั้น ขอเริ่มจากผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากกันก่อน แบบว่าเข้าDrugstoreแล้วรู้สึกปากแห้งผาก ต้องหาอะไรมาบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื่นดุจดั่งก้นเด็กซักหน่อยละ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ได้สิ่งนี้มา"Vasaline Lip Therapy สูตร Original" ขนาดของกระปุกนั้นมาในไซส์มินิ เล็กๆน่ารักน่าครอบครองพกพาไปไหนสะดวกแล้วที่สำคัญ มัน "ดีมวากกกก" กระปุกเล็กแค่นี้แต่แจ๋วไม่ใช่เล่น เนื้อลิปมีความเข้มข้นสุดๆ ใช้นิดเดียว แต่ให้ความชุ่มชื้นนานเลยล่ะ! แถมไม่รู้สึกเหนอะหนะอีกต่างหาก จริงๆในshopมีหลากหลายกลิ่นให้คัดสรร เช่น Cocoa Butter, Rose, และอื่นๆอีกมากมาย อันนี้แนะนำเลยฮ้าาส์

ลิปบำรุงฝีปากให้ชุ่มฉ่ำอีกแบรนด์นึงที่รู้สึกพอเข้า Sephora ก็ปากแห้งผากอีกละ ต้องหาอะไรมาบำรุงทะนุดถนอมซักกะหน่อย (มิมิ) ยี่ห้อนี้ได้ยินคำกล่าวขานมานมนานว่าดี ดาราHollywoodใช้กันให้แซ่ด ก็แบบว่าตัวเองหน้าตาเหมือนดาราเหมือนกัน เลยต้องมีกะเข้าบ้าง (มิมิ) "Smith's Rosebud Salve"บุคคลใดที่ไม่ชอบลิปมันมีกลิ่นสามารถข้ามสินค้าชิ้นนี้ไปได้เลย เพราะกลิ่นกุหลาบของลิปมันชิ้นนี้ มันหอมละมุน ฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมวมากๆเลยล่ะเธอ ถึงแม้ว่าความเข้มข้นจะไม่เท่าVasaline แต่ก็ให้ความชุ่มชื้นดีระดับเยี่ยมเลยน้า และก็ยังไม่เหนอะหนะน่ารำคาญใจอีกซะด้วยปล. เห็นในshop Sephora USA มีกลิ่นมิ้นท์ด้วยนะ 

ชิ้นต่อคือการคอนทัวร์หน้าให้เข้าที่เข้าทางเป็นV-Shape คือแบบว่าแบบบว่า...ที่เอาไปด้วยมันเกิดหมดพอดิบพอดี เลยจะต้องซื้ออันใหม่โดยเร็ว และโชคก็เป็นของเรา!!! ในวันนั้นสมาชิก Sephora USA จะได้ลด10% เนื้อเต้นตุ๊บๆๆๆๆ และก็ได้สิ่งนี้มาจากคำแนะนำของBA Sephora ชีบอกอันนี้ดีนะยูว มีกลิ่นหอมอ่อนๆของChocolateด้วยอีกนะยูว สิ่งนั้นคือ"Too Faced: Chocolate Soleil Matte Bronzing Powder" พอปาดลงไปบนใบหน้าแค่นั้นแหละ รู้เรื่องเลย กลิ่นหอมของChocolateอ่อนๆฟาดไปที่จมูก สีนวลเนียนของบรอนเซอร์เป็นสีออกไปทางน้ำตาลอ่อน หน้าดูเรียวเล็กลงไปพอควรเลยทีเดียวเชียว

ลด10%กันขนาดนี้ ซื้อชิ้นเดียว เดี๋ยวจะเสียเที่ยว ซื้ออีกให้หนำใจไปเลยยยยยยยย (มิมิ) ระหว่างกำลังจะจ่ายตังค์ Sephora ก็จะมีของดึงดูดตลอดการรอคิวเฉกเช่นไทยแลนด์  และสิ่งที่ได้มาก็คือเซ็ทมินิของTarte ซึ่งต้องขอโทษจริงๆที่จำชื่อเซ็ทไม่ได้ เซ็ทนี้ประกอบไปด้วย Eye Shadow Palette 6 สี, Mascara, Lip paint เดี๋ยวเรามาดูกันทีละชิ้นเล้ยย .....ชิ้นแรกของเซ็ทนี้ ขอเริ่มด้วย Eye Shadow Palette ปกติก็ใช้แต่ Naked ก็ว่ามันดีสุดๆ เม็ดสีชัดมาก จึงใช้แปรงปาด Eye Shadow ของ Tarte ไปตามปกติ และป้ายที่ตาอย่างไม่ยั้งมือตามปกติ เห้ยยยยยยยย ทำไมมันเข้มอย่างงี้!!!! สีมันชัดสุดๆๆๆๆ แถมยังติดทนนานท้ังวันอีกด้วย  สรุปคือให้คะแนนเต็มร้อยสำหรับ Palette Tarte อันนี้ เย้! 

นอกจาก Eye Shadow Palette ที่ปัง ปัง ปัง แบบนี้แล้ว ก็ยังมีมาสคาร่าและLip Paint ตัวมาสคาร่า ส่วนตัวคิดว่าเฉยๆ เพราะเคยใช้บางยี่ห้อ รู้สึกแน่นกว่าปังกว่าอลังกว่า จบเรื่องมาสคาร่า มาต่อกันที่ Lip Paint เหยยย เพื่อนๆ อันนี้ดีอ่ะ สีนู๊ดเบาๆชิคๆ สียังติดทนนานใช้ได้เลย ทาตอนเช้า เช็ดออกตอนเย็น มันยังอยู่! สรุปสั้นๆคือ Eye Shadown Palette และ Lip Paint เยี่ยม แต่ Mascara อยู่ในเกณฑ์ ดี

จบจบ Tarte Set ไปเป็นที่เรียบร้อย เรามาต่อกันที่ผลิตภัณฑ์บริเวณดวงตาดวงตาดีกว่า ได้ยินว่าแบรนด์นี้กำลังจะเข้าไทยแลนด์เร็วๆนี้ ซึ่งขอบอกว่ามันเป็นเรื่องดีมากกกกกกกกกกกก เพราะเคยคิดว่าถ้าใช้หมดแล้วจะซื้อที่ไหนดีละเนี่ย แต่ปัญหานั้นได้หมดไปแล้ว ขอขอบคุณ Sephora Thailand ที่จะนำแบรนด์ Kat Von D เข้ามาให้คนไทยได้ลิ้มลอง ผลิตภัณฑ์ที่จะพูดกันในวันนี้คือสิ่งที่ชาวเน็ต และกูรูต่างประเทศเคลมว่ามันสุดยอด ติดทนนาน สีเข้มตรึงใจ นะจ๊ะ "Kat Von D Ink Liner สี Trooper"ซึ่งมันก็คือสีดำงดงามตระการตา เป็นสีMatte ไม่มีความเงา สีเข้มติดทน ได้ลองทาที่ยูเอสเอ สีไม่หล่นไม่ตกมาเป็นแพนด้าเลย กลับมาลองที่ไทยก็ยังถือว่าดีอยู่ ถึงแม้บ้านเราอากาศจะเยี่ยงอยู่บนพระอาทิตย์ก็ตาม แต่ก็ยังทนอยู่ได้ มีตกลงมานิดหน่อยในปริมาณที่พอรับได้ แต่ล่าสุดปาดอายไลน์เนอร์วันที่ฝนตกกระหน่ำ มาดูกระจกอีกที มันหายไปแล้วววว 555 สรุปแล้ว...เหมาะกับทุกหน้า ยกเว้นหน้าฝนที่ต้องเจอฝนจังๆๆ แต่มันดีนะตัวเธอ ปาดง้ายง่าย หัวคล้ายปากกาเมจิกที่ไม่แข็งแต่moveไปตามการปาดของเรา แต่ทว่า...ราคาเจ็บเบาๆ

 พอมีบรอนเซอร์แล้ว ก็จะต้องมี ไฮไลท์ สิคะเพื่อนๆ!!! ใช่แล้วล่ะค่ะ ดิฮั้นได้พุ่งตรงไปยังเคาท์เตอร์เครื่องสำอางค์ของMAC โดยฉับพลัน และขอซื้อ "MAC Soft and Gentle"สีปังอลังการ เอามาไฮไลท์โหนกแก้ม จมูกก็ดี แถมยังเอามาเป็นEye Shadow สไตล์นางแบบVictoria Secret ก็งาม แต่ๆๆๆ ขอหงุดหงิดเรื่องPackagingซะหน่อย ในเวลาที่รีบเปิดแทบไม่ออก เพราะว่ามันเป็น Magnetic ดูดจุ๊บดูดจุ๊บ ต้องใช้นิ้วมือบีบที่ด้านข้างของผลิตภัณฑ์แล้วใช้อีกมือเปิดออก เวลารีบชอบเปิดไม่ออกประจำ

 ต่อมาเป็นเป็นผู้พิทักษ์ Eye Shadow ที่ขึ้นชื่อ และขายดีมากๆ นั่นก็คือ"Too Faced Shadow Insurance"ก็โออยู่นะ แต่ยังติดใจ Urban Decay

ขอแนะนำเพื่อนๆว่า ก่อนไปยูเอสเอควรจะสมัครสมาชิกSephoraไว้ ยิ่งถ้าคุณไปในเดือนเกิดของคุณด้วยแล้ว จะทวีคุณความดีงามเข้าไปอี้กกกก เพราะว่าคุณจะได้เครื่องสำอางค์เซ็ตมินิหรือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากFreshที่เคาท์เตอร์จ่ายตังค์ เป็นของขวัญจากSephora และสิ่งที่เลือกมาก็คือเครื่องสำอางค์จาก Marc Jacobs ที่ประกอบไปด้วย Eye liner Pencil สีดำคมเข้ม และ ลิปสติกสีชมพูเพราะพริ้ง ขนาดทดลอง

อย่างสุดท้ายก็คือผลิตภัณฑ์เสริมสร้างความหอมและความสะอาดให้แก่มืออันบอบบางของเรานั่นเอง กลิ่นที่ซื้อสอยมาคือ "PocketBac Japanese Cherry Blossom"กลิ่นหอมหวนชวนฝันอย่างกับอยู่ในญี่ปุ่น (เว่อร์ๆ) ซึ่งที่ Bath & Body Works ในยูเอสเอ มีโปรอยู่ที่ 5 ชิ้น 6USD (ถ้าจำไม่ผิด) ซึ่งโปรก็จะหมุนเวียนเปลี่ยนผันไปเรื่อยๆ เพื่อนๆลองเช็คก่อนไปนะฮ้าาา

ขอบคุณเพื่อนๆมากที่ติดตามจนถึงอย่างสุดท้าย ฝากติดตามกระทู้ต่อๆไปด้วยนะค้าา ผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ เจอกันใหม่กระทู้หน้า สำหรับวันนี้ขอไปหาเครื่องสำอางค์ปังๆมาให้เพื่อนๆชมอีกก่อนนะค้าาา เลิฟยู ยู้ฮู

 


Graciiz

Graciiz

เฮลโหลลล ชื่อเกรซนะคะ ชอบแต่งหน้า ซื้อเครื่องสำอางค์ อ่านรีวิว ดูคลิปสอนแต่งหน้า ท่องเที่ยว ช๊อปปิ้งค่ะ

FULL PROFILE