Jill Stuart เพราะความฟรุ้งฟริ้งรอไม่ได้

9 4

  สวัสดีค่ะ สาวๆชาว Jeban ทุกคนหลังจากห่างหายกระทู้รีวิวไป 1 ปี เต็ม วันนี้เฟิร์นกลับมาพร้อมกับความฟรุ้งฟริ้งจัดเต็มกับงานเห่อออออ เปิดถุง Jill Stuart  >///<ที่ในที่สุดก็เข้ามาเปิดที่ไทยอย่างเป็นทางการแล้วสาขาแรกที่ Siam Paragon

นี่เป็นภาพรวมคลังแสง Jill Stuart ที่สอยมาเพิ่มและที่มีอยู่แล้วด้วยบางส่วนนะคะวันที่เฟิร์นไป เป็นส่วนของการไปร่วม Work Shop กับเพจของพี่แป้ง Kirarista ที่มีสิทธ์เพียง 20 คนเท่านั้นมาเริ่มกันเลยนะคะ

1.Jill Stuart Layer Blush Compact 1,650 บาทชิ้นแรก อันดับแรกที่ขายดีและโด่งดังมากที่สุดของแบรนด์ก็คือ Blush ค่ะ โดย Blush ของ Jill Stuart นั้นมีด้วยกันสองรุุ่นคือ Mix Blush กับ Layer Blushซึ่งสองรุ่นนี้ตลับก็จะต่างกันด้วยนะคะเฟิร์นสอย Layer Blush No.7 Fringe Flower มาค่ะชอบรุ่นนี้มากกว่าเพราะมีความวิ้งๆวาวๆของชิมเมอร์ที่ละเอียดมากๆสีที่ปัดออกมาจึงดูมีมิติ มีลูกเล่นบนหน้าแก้มมากกว่าที่แขนนั่นคือ สวอทแต่ละช่องสีให้ดูกันนะคะ ช่องสีขาวอ่ะเริ่ดมากกก เอามาปัดหน้าแก้ม สันจมูกวิ้งๆน่ารัก 555

ส่วนอันนี้แยกแปรงปัดแก้มที่ห้อยตุ้งติ้งข้างตลับมาให้ดูกันนะคะขนแปรงเป็นสีขาวสะอาด นิ่มมาก และสปริงตัวได้ดีเป็นขนแพะและขนสังเคราะห์ 50/50ค่ะเห็น คริสตัลสีชมพูเล็กๆนั่นมั้ย แบรนด์นี่ใช้คริสตัลประดับจาก Swarovski นะคะ น่ารักมากๆเลยแปรงสามารถถอดสายโซ่ออกมาจากตลับพกไปปัดแบรนด์อื่นได้นะจ๊ะ เก๋ๆ

2.Jill Stuart Jelly Eye Colour No.5 Angelic Glint 850 บาทเป็นแบบอายแชโดว์ เนื้อเจลลี่ พุดดิ้ง ดึ๋งๆ เย็นๆกลิ่นหอมมากกกกกกกกกกกกกและที่สำคัญ กลิตเตอร์ สว่างวาบกลิตเตอร์สวยมากระยิบระยับทุกครั้งที่กระพริบตา 55555มีหลายสีเลย น่ารักน่าสอยทั้งนั้น อยากให้ไปลองกันนะมันดีจริงๆ พูดเลยยยย 

นี่ สวอทให้ดูความวิ้งกระแทกตาเอาไป สิบสิบสิบมันเริ่ดมาก มันดีมาก มันวิ่งว้าวมาก จ้าาา 555

3.Eyebrow Powder No.02 Natural Brown 1,100 บาทพาเลท เขียวคิ้วแบบฝุ่นก็เป็นอีกไอเท็มของแบรนด์ที่เค้าว่าขายดีมีทั้งหมดสามเฉดสีนะจ๊ะ ความพิเศษอยู่ที่ตลับและแปรงตลับเป็นกระจกคือดีมาก เราสามารถเอามาส่องเขียนคิ้วได้ถนัดๆเลยสไลด์ตลับให้เปิดออกจะเจอแปรงพับครึ่งอยู่ ความพิเศษอยู่ตรงนี้

คือนางสามารถแยกร่าง กางออกมาได้ 180 องศาเริ่ดมาก ใช้เสร็จก็พับครึ่งเข้าตลับสไลด์ปิด จบ เริ่ดเว่ออออออโดยแปรงก็เป็นสองหัวตามในรูปค่ะด้านนึงไว้วาดโครง ด้านนึงไว้เบลนให้ดูฟุ้งๆ ซึ่งส่วนที่เป็นแปรงเบลนมันนิ่มมากกก อีกแล้ว 555

4.Eye Lash Curler 450 บาทคือ ที่ดัดขนตาอยากได้มานานละ มันน่ารักมากสีชมพูมุ้งมิ้ง มีห้อยคริสตัลสีเงินกุ๋งกิ๋ง กิ่งก่องแก้วมากๆแค่นั้นแหล่ะ 555555555อ้อ เค้ามีแถมยางดัดขนตามาให้ 1 อันในกล่องจ๊ะ 

5.Lip Rouge My Dress No.1 Lady Fascinator 1,050 บาท คือแพ็กเกจชนะเสิศ ชนะขาดลอย ประหนึ่งลิปฉลุลายมาทั้งแท่งแต่งด้วยคริสตัล Swarovski สีชมพูเหมือนเดิมลิปรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ให้สีสดชัดไม่แมทเกินไป และไม่แห้งเกินไปมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ฟิววาวๆเล็กน้อยพอน่ารักเวลาทาที่ปากคือลื่นไปบนปากเลยลองทาแล้วชอบนะ สีเบอร์ 1 นี่สียอดฮิตเลยสีก็ติดทนพอประมาณ กินอะไรก็เบลอไปตามปกติ

สีสวย สด ชัด ลื่นไปกับปาก ที่สำคัญ ห้อมมม หอม

และสิ่งสุดท้ายที่ทุกคนฝ่าฝันไปเอามาคือกระจกตั้งโต๊ะบานนี้ หนักมาก อลังมาก สวยมากคืออย่างที่บอกเฟิร์นไป Work Shop มาก็จะได้สิทธิพิเศษ คือซื้อครบ 5,000 บาท ได้รับกระจกตั้งโต๊ะไปเลยไม่มีขาย ไม่มีแจก และไม่มีแล้วรู้สึกชนะ 55555555555555555 มันฟินมากส่องไปฟินไปเป็นงี้นี่เองสวยงามตามประสา

ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะไปเป็นสาวก Jill Girls กันได้เลยนะคะ อยากให้ไปลองจริงๆมันน่ารักมาก วันนี้ลาไปก่อนนะค้าาาาาาา <3


bbaifern

bbaifern

ใบเฟิร์นคนที่ชอบซื้อเครื่องสำอางเยอะๆ

FULL PROFILE