Yu-r Pore Remodeling Mask มาร์คกระชากสิวเสี้ยนถึงรากถึงโคน

8 2

Yu-r Pore Remodeling Mask มาร์คกระชากสิวเสี้ยนถึงรากถึงโคน ที่กำลังฮิตแชร์ ในเฟส เราเห็นก็ไม่พลาดที่จะซื้อมาลองคะ สั่งคะ ร้านนี้มีของพร้อมส่งพอดี เราเห็น สั่งซิคะ ไม่ชอบรอคะ 55555  ได้มาปุ๊ป ลองเลยจร้า  (เราสั่งมาในราคา 890 บาท นะคะ) ตัวนี้ Yu-r Pore Remodeling Mask Made in korea (เห็นเขียนหลังหลอด)

 

ไม่ได้ถ่ายตอนทานะคะ เขิล >< แต่แนะนำให้ทาบางๆคะ ถ้าทาหนามันจะแห้งช้ากว่าปกติคะ  ระยะเวลาในการรอมันแห้ง ประมาณ 10-20 นาที ลองแตะๆสัมผัสดูว่าแห้งหรือยัง แต่ต้องรอให้แห้งสนิทนะคะ และค่อยๆลอกย้อนรูขุมขนนะคะ  แต่ชอบแพ็คเกจนะคะ เพราะใช้ง่ายสะดวกไม่เปื้อนมือทาง่าย บีบ ออกก็ง่าย ทุกอย่างดูสะดวก ปลื้ม ><

สรุป นะคะ ถือว่าเป็นที่ลอกสิวเสี้ยนที่โอเคคะ ตอนลอกไม่ได้เจ็บมากเหมือนทั่วไป แต่สิ้วเสี้ยนกลับออกมาเยอะนะคะ หลังลอกเสร็จรู้สึกจมูกขาวขึ้น แล้วที่บอกชอบแพ็คเพจ แม้ตัวเนื้อจะเป็นสีน้ำตาล แต่มันก็ไม่เลอะเทอะมือ ไม่ต้องใช้นิ้วมานั้งป้าย เพราะในส่วนหัวของแพ็คเกจ ออกแบบมาให้สามารถ ทาบนจมูกได้เลย และกลิ่นไม่เหม็นคะ กลิ่นจะคล้ายๆช๊อคดกแลตอ่อนๆ ก็ถ้าให้คะแนน ถือว่า 9.8/10 คะ  หักคะแนนตรงที่ราคาสูงไปนิส  แต่เรารู้สึกว่ามันน่าจะใช้ได้นานมากๆเลยแหละ ไม่น่าหมดง่ายๆ55555  แต่รู้สึกมันคุ้มค่านะคะ ซื้อเลยยยยย ยังไงก็ลองซื้อมาลองกันนะคะ

ปล.ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรนะคะ ควักเงินตัวเองซื้อคับผม   


cabancaban

cabancaban

FULL PROFILE