[Review] ESTEE LAUDER Pure Color Crystal Baby Face Palette (limited edition)

17 6

สวัสดีค่า ช่วงนี้ฝนตกรัวๆ ระวังสุขภาพกันด้วยนะคะใครกลัวฝน แต่ไม่อยากอยู่บ้าน ก็แวะช้อปปิ้งในห้างกันเน้อะ (กิกิกิ)วันนี้จอยจะมาสร้างกิเลส เอ้ย รีวิวพาเลตลูกรักตัวใหม่ค่ะ นั่นก็คือ  

ESTEE LAUDER Pure Color Crystal Baby Face Palette (limited edition)(1,850 บาท)

รายละเอียดผลิตภัณฑ์พาเลตต์ที่รวมประสิทธิภาพรอบด้าน ในการมอบประกายสว่างและสร้างมิติบนใบหน้า พาเลตต์คู่ใจสำหรับหญิงสาวชาวเอเชียนี้ออกแบบมาเพื่อใช้คอนทัวร์ และสร้างความเปล่งประกายซึ่งเหมาะกับโทนสีผิวของชาวเอเชียอย่างแท้จริง แต่ละผลิตภัณฑ์ในชุดช่วยขับผิวให้ระยิบระยับและสร้างมิติที่งดงามเสน่ห์และความโรแมนติกของอิสตรีคือแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น Modern Romance ที่ได้รับการรังสรรค์เพื่อผู้หญิงชาวเอเชียโดยเฉพาะ ด้วยลุคที่อ่อนหวานแต่ทรงพลัง ดุจมนตร์สะกดที่ยากจะห้ามใจ สร้างพวงแก้มแดงระเรื่อราวกับดอกไม้แรกแย้มมอบ ริมฝีปากสีชมพูและพีชที่ชวนฝัน และให้ดวงตาสดใสระยิบระยับที่แฝงไว้ด้วยประกายอันงดงาม

 แว่บแรกที่เห็นคืออยากได้มากกกก มันเลอค่ามากกกจอยไปโดนจากเคาเตอร์พารากอน ซึ่งมันลด 10% + on top คะแนนบัตรเครดิตไปๆมาๆสรุปเหลือ 1,4xx มีความฟินสุดดดดด

ข้ามเรื่องราคาความเจ็บปวดไป...หลังจากได้ลองเทสสีแล้วรักมากกก ความดีงามมมมลายบนตัวแป้งคือหรูมากไปไหน เหมือนคริสตัลจริงๆ เหลี่ยมๆสะท้อนแสงสวยวิ้งวับมากๆตลับค่อนข้างใหญ่ แต่แบนมากๆ พกพาสะดวก กระจกที่ให้มาคือกว้างมากกกกกเห็นทั่วทั้งหน้าแน่นอน พกไปแต่งหน้าคือสะดวกมากๆแถมตลับเดียว ใช้ได้ทั้งไฮไลท์ บลัชออน เฉดดิ้ง เรียกว่าสวยครบ ตลับเดียว

ความรู้สึกแรกที่สัมผัสนิ้วไปที่เนื้อผลิตภัณฑ์คือฟินสุด เนื้อนุ่มและลื่นมากๆ เหมือนปาดนิ้วลงไปบนเนื้อครีมนุ่มๆ เม็ดสีชัดเจน ไม่ต้องวนซ้ำ

ไฮไลท์สวยมากกกกกกก สีเหมือนกับผิวไข่มุก ขาวๆอมเบจ ดูแพงมากกก (ซึ่งก็แพงจริง)เป็นลักษณะเหลือบๆกับแสง ไม่ได้เป็นประกายชิมเมอร์ปัดแล้วดูประกายเป็นธรรมชาติ เหมือนผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดี

บลัชออนแพ้เฉดนี้มากกก ไม่ต้องถามนะว่ามีบลัชออนสีคล้ายๆแบบนี้กี่อันแล้ว (มันเจ็บปวด)สีชมพูอ่อนๆ มีเจือความเป็นแดงและส้มนิดๆ ชมพู coral กลีบกุหลาบแบบนี้แหละ #ช็อตนี้นุ้งตายยยข่ะตัวนี้จอยว่าสีมันเฉดอ่อนๆ ไม่แรงเกินไป คือสีนัวๆ เหมือนมีฟิวเตอร์แก้มชมพูบางๆปัดแบบหนักมือได้โดยไม่ต้องกลัวงิ้วหรือเป็นแก้มลิงยังปัดยิ่งสวย เบลนแล้วฉ่ำๆ คือสีมันไม่ใช่ชมพูแมต มีความวาวเล็กๆในตัว ...ปัดวนไปค่ะ!!!*เทสกับแปรงขนกระรอกนุ่มๆ ปรากฎว่าสีบางเบามากกกเลยปัดกับแปรงที่ขนเข็งขึ้นมาหน่อย ถึงจะได้สีที่กำลังดีค่ะ*

เฉดดิ้งตัวนี้พอลองปาดกับแขนดู จะออกไปทางโทนเหลือง แอบกลัวว่าจะดูหลอกแต่พอลองบนผิวหน้าแล้ว มันกลับดูธรรมชาติผิดคาดคือสีเข้ากับผิว ดูเหมือนเป็นแสงและเงาที่เกิดจากธรรมชาติเลยจอยใช้ปัดบริเวณ กรอบหน้า และไล้สันจมูกตัวนี้สีก็ไม่เข้มเช่นกัน ปัดได้สบายมาก ไม่ต้องกลัวจะหนักมือเกินไปเบลนสีง่าย ไม่เป็นเส้นน้ำตาลเข้มๆแน่นอนสังเกตุดีๆ เนื้อจะไม่ถึงกับแมต มีความเหลือบๆแสงอยู่เล็กน้อย (แต่ไม่เท่าบลัชกับไฮไลท์)ทำให้ปัดออกมาได้ดูธรรมชาติยิ่งขึ้น ไม่ดูแบนจนเกินไปเริศเว่อร์ๆๆๆ

ความติดทน ติดทนมากกก จอยปัดไปตอนเช้า ออกไปเที่ยวข้างนอก กลับบ้านมาตอนค่ำ ถูพื้นๆ เก็บกวาดห้องเหงื่อนนี่ไม่ต้องพูด น้ำว่าไป work out มา หน้านี่มันย่องเหมือนกระทะเตรียมทอดหมูลองส่องกระจกดู พบว่าแก้มยังอมชมพูอยู่ เหงื่อและความมันไม่สามารถทำอะไรนางได้ค่ะเฉดดิ้งไม่ค่อยเห็น อาจจะเพราะเริ่มกลืนไปกับผิว ส่วนไฮไลท์บริเวณโหนกแก้มก้ยังวิ้งวาว บวกกับความฉ่ำของหน้าแล้วนั้น หน้าพุ่งไปอี๊กกก

สรุปคือชอบมากกกกรู้สึกคุ้มค่ากับราคา เพราะคุณภาพค่อนข้างดีมากเลยทีเดียวติดอยู่อย่างเดียว คือมันเป็นรุ่น Limited Edition ถ้าหมดไปแล้วอาจจะต้องรอcollection หน้าเลย เพราจอยเคยไปลองเล่นรุ่นธรรมดาของบลัช Estee แล้วรู้สึกเฉยๆ

ใครจะหาซื้อ รีบไปพุ่งตัวไปค่ะ แนะนำมากจริงๆ :)))หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกๆคนนะค่า แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

love berry Joyjee 'blog


lovel3erry

lovel3erry

┏┓♡♡┏━━┓┏┓┏┓┏♡━┓
┃┃♡♡┃┏┓┃┃┃┃┃┃♡━┫
┃♡♡┓┃┗┛┃┃┗┛┃┃♡━┫
♡━♡┛ ┗━━┛ ┗━┛ ┗━♡┛

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง fanpage facebook นะคะ
https://www.facebook.com/LoveBerryBlog
www.loveberryjoyjee.com

FULL PROFILE