สาวๆ หน้ามันเชิญมุงกับผลิตภัณฑ์ปรับความมันจาก Nature Republic

14 4

สวัสดีค่ะชาวจีบันทั้งหลาย คราวนี้ลูกหมูจะมาพูดถึงครีมทาผิวหน้าค่ะลูกหมูขอเกริ่นก่อนนะคะ ตอนแรกเลยลูกหมูตั้งโจทย์ว่าฉันอยากขาว!!แบบสว่างกระจ่างใส จริงๆ คือลูกหมูมีเชื้อจีนอยู่แล้วผิวออกโทนขาวเหลืองแต่ด้วยก่อนหน้านี้ไม่ได้ดูแลตัวเองเท่าไหร่ เลยทำให้หน้าหมองคล้ำเพราะสาเหตุล้านแปดค่ะ!!คือปกติเป็นคนหน้าไม่แต่ง ทาแค่มอยเจอร์ไรซ์เซอร์ทั้งเช้า และเย็นจบค่ะครีมตัวเดียวจบ กันแดดไม่ทา โทนเนอร์ไม่ใช้ เครื่องสำอางค์คืออะไรไม่เคยสัมผัสพออายุล่วงเลยผ่านไป เพิ่งมารู้ตัวเองว่าเหยแกรรรร หน้าแกหมองสุดๆ แขนดำเป็นปื้นๆหน้ามันแผลบกระดาษซับมันแผ่นเดียวไม่เคยพอสำหรับหนังหน้าเลยอยากลุกขึ้นมาดูแลตัวเองบ้างอะไรบ้างเลยเริ่มทาครีมมากขึ้น ทั้งตัวและหน้าและเริ่มต้นปณิธานว่าฉันต้องขาวสว่างกระจ่างใส่ให้ได้!!!เลยหาข้อมูลไปเรื่อยๆ ค่ะจนมาเจอตัว  WHITE VITA FLORAL ของ Nature Republic ค่ะ สูตรนี้เค้ามีหลายตัวค่ะมีทั้งSerum, Moisture cream, Emulsion, Essence, Eye Brightner และ Toner

โดยครีมตัวที่ลูกหมูลองตัวแรกคือ WHITE VITA FLORAL EMULSION ค่ะ EMULSION คือเป็นครีมที่เนื้อบางเบากว่า Moisturizer ค่ะซึ่งคุณสมบัติก็เบากว่าตามไปด้วยค่ะ ด้านสรรพคุณของสูตร WHITE VITA FLORALเนี๊ยะทาง NatureRepublic เค้าระบุว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆเช่น Arctium Lappa Root Extract มีคุณสมบัติปลอบประโลมผิวควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน ทำให้การผลิตน้ำมันของผิวเป็นปกติ Phellinus linteus อุดมด้วยสาร Beta-glucan ลดเลือนริ้วรอยคงความความชุ่มชื้น และความยืดหยุ่นให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ Pancratium maritimum extract ช่วยยับยั้งการสังเคราะห์เม็ดสีได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งกลางวันและกลางคืนให้ผิวแลดูสดใสมากขึ้นและช่วยลดเลือนอาการผิวหนังลายอันเกิดจากการถูกแสงแดดทำร้ายเป็นเวลานาน

ซึ่งลูกหมูสะดุดกับคำว่า “ทำให้การผลิตน้ำมันของผิวเป็นปกติ” อันนี้ไม่ได้หมายความว่าคุมมันแบบหน้าไม่มันเลยนะคะแต่หมายถึงปรับสมดุลของผิวให้ผลิตน้ำมันอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มากไปไม่น้อยไปได้ความขาวด้วย ลดเลือนริ้วรอยด้วย โอ้โห... อะไรจะดีปานนั้นเอาหล่ะค่ะจัดมาซักหน่อย 

ครีมตัวนี้เป็นขวดแก้วค่ะขนาด 150 ml บรรจุภัณฑ์ดูดีค่ะ สวยงามวิธีเปิดฝาคือหมุนๆๆๆ (ตอนแรกเค้าเข้าใจวาเป็นแบบดึงเปิดแล้วเป็นหัวปั้มToT)วิธีใช้คือเทออกมาค่ะ ซึ่งเมื่อครั้งเปิดฝาครั้งแรกครีมค่อนข้างข้นค่ะ เทยากมากกว่าจะออกแต่ละทีเลอะเทอะไปหมด (ขอติตรงนี้หน่อยค่ะ) ต้องใช้วิธีเขย่าๆๆๆๆๆๆแล้วค่อยเทออกมาค่ะ (แต่พอใช้ได้สักระยะ ครีมจะเทง่ายขึ้นค่ะ)

เนื้อครีมเป็นเจลลื่นๆมีส่วนผสมของน้ำให้เห็นชัดเจนค่ะเวลาใช้ไม่ต้องใช้ปริมาณเยอะนะคะ แค่ประมาณเหรียญ50 สต.ก็พอที่จะทาทั่วหน้าแล้วค่ะ กลิ่นจะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นดีค่ะแต่พอทาลงผิวแล้วมีกลิ่นคล้ายแอลกอฮอล์ ไม่แน่ใจว่ามีในส่วนประกอบรึเปล่า

หลังลองใช้ไปแล้วประมาณ 1สัปดาห์ค่ะรู้สึกได้ชัดเจนมากค่ะว่าหน้ามันน้อยลงคือเห็นผลเลยค่ะครั้งแรกที่รู้สึกเลยว่าหน้ามันน้อยลงเพราะว่า ปกติคนแต่งหน้าจะทราบดีค่ะว่าถ้าหน้ามันแล้วเราแต่งหน้า แต่งตาทาอายแชโดว์ แบบไม่ลงไพร์มเมอร์เนี๊ยะความมันของใบหน้าจะทำให้ตาเยิ้มแบบตรงรอยพับของชั้นตาจะมันอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ(พอนึกออกกันไม๊น๊า) แต่พอใช้ครีมตัวนี้แล้วคือมันไม่แบ่งชนชั้นกันแล้วค่ะเป็นเนื้อเดียวกันแบบสวยๆ มันบ้างเล็กน้อยแต่ไม่มาก ไม่เยิ้มเอาเป็นว่าปลื้มมากค่ะ ใช้แล้วเห็นผลชัดเจนมากค่ะ รูปที่ถ่ายคือแต่งหน้าตอนตี 5แล้วถ่ายรูปตอน.... ค่ะ จะเห็นว่าตาไม่เยิ้มแล้ว เย้!! 

พอใช้แล้ว รู้สึกว่าของเค้าดีจริงๆ ก็มีโอกาสไปโฉบๆ ที่ร้าน Nature Republic อีกค่ะ พนักงานเค้าเลยแนะนำตัว First Essence มาเพิ่มค่ะ ตัวนี้จะเป็นน้ำค่ะ ใช้วิธีตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าค่ะ ไม่เหนียวซึม๙บเข้าสู่ผิวได้เร็วมากค่ะเลยใช้สองตัวควบคู่กันเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นค่ะ ใช้ Essence ก่อนแล้วค่อยตามด้วย Emulsion ค่ะ

สรุปครีมตัวนี้ให้คะแนน 9/10 ไปเล้ยย (ขอหักตรงเทยากนิดนึง) ราคาทั้ง 2 ขวดประมาณขวดละพันกว่าบาทค่ะ ซื้อต่อไม๊ซื้อแน่นอนค่ะ

คนไหนที่หน้ามันๆ ลองดูค่ะว่ามันดีจริงๆ ^.^

 


LookMuu

LookMuu

มือใหม่หัดรีวิวค่ะ ของทุกชิ้นซื้อเองใช้เอง และดีเลยบอกต่อค่ะ ลักษณะผิวหน้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผลจากเครื่องสำอางค์ที่ใช้กับแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันนะค๊า

ยังไงมาแชร์ประสบการณ์การใช้เครื่องสำอางค์ร่วมกันนะค๊า.... ^^

FULL PROFILE