[How To] ตามกระแส!! มาแต่งหน้าให้โกลวเว่อรรรรรรรร์ดั่งลูกนิมิต!?!?!?

9 1

สวัสดีค้าาาา พี่ๆเพื่อนๆน้องๆชาวจีบัน ชื่อ นิค นะคะ เป็นสมาชิกจีบันมาน๊านนนาน แต่ไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้อะไรมาก มีแต่ตามอ่าน ตามดูของเพื่อนพี่น้องไปเรื่อย  และนี่เป็นกระทู้ฮาวทู(?) แรกของเรา แค่ฮาวทูธรรมดายังมายาก นี่มาขอตามกระแสหน้าโกลวดั่งลูนิมิต ที่พี่อายแห่งจีบันได้ท้าเอาไว้ เก๊าขอรับคำท้าด้วยคนนะก๊ะ >3<

ปล. แสงในภาพ ถ่ายด้วย Sony a5100 นะคะ แสงในกล้องโอเคมาก แต่พอเอาเข้ามือถือ บร๊ะเจ้า อยากจะร้องให้ มันเหลืองมากกกกกก เหลืองแบบคนเป็นดีซ่านเลย TT^TT เราพยายามปรับให้ไม่เหลืองและสีคสอ.ไม่เพี้ยน แต่สุดๆแค่นี้นะคะ ขออภัยด้วยมือใหม่หัดทำ TvT

เอาล่ะ! เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาเริ่มกันเลยเน๊อะ!!เขินจัง ><

*+*+*+*FULL FACE USING HIGHLIGHTERS ONLY! *+*+*+*โอ้ยยย แสบตา *+*+*+*

คงจะเห็นเพื่อนๆพี่ๆหน่อยคนที่แต่งออกมาแบบ โอ้ววววว หน้าคนหรือลูกนิมิต แวววับวังเว่อร์อลังการมาก 55555 อยากแต่งแบบนั้นได้บ้าง แต่ด้วยคสอ.ที่มีนี้ก็ไม่ได้เน้นไฮไลท์มาก เพราะเราเองเป็นคนที่หน้ามันมากๆๆๆ อยู่แล้ว คือถึงไม่ใช้ไฮไลท์ ลงแป้งไว้ สัก4-5ชม. กลับมาดูว่ะ น้องๆลูกนิมิตเหมือนกัน TvTแต่กระนั้น เราก็อยากจะอินกะเทรนนี้บ้าง แต่จะให้แต่งได้วับขนาดบิ้วตี้บล็อกเกอร์ก็ไม่ได้ ไฮไลท์เตอร์ในกรุอันน้อยนิดของเราไม่อำนวย งั้น ขอมาแบบวาวซอฟต์ๆ ออกไปเดินซื้อของหน้าปากซอยได้แล้วกันนะคะ อิอิ

โชว์หน้าสดแสนสวยของเราก่อน XD 

มาลงเบสและรองพื้น เราใช้ Revlon Color Stay สี 240 ผสมกับ ไฮไลท์แบบน้ำของ Oriental Princess Beneficial Face Illuminator  สี Pearly Duo Base

คิ้ว ใช้ของ Etude นะคะ

แป้ง เราใช้ Skinfood Lime Secret Shine Pact สี 2 Beige Shine เป็นแป้งที่เกือบๆจะโปร่งแสง แต่จะมีกลิตเตอร์เล็กๆ ช่วยกระจายแสงให้หน้าสว่างขึ้นค่ะ ถ้าปัดมากๆก็แวววาวได้เช่นกัน 

สำหรับตา เราใช้ eyeshadow สีขาวมุกของ essence ลงก่อน จากนั้นก็ละเลงด้วย 4U2 eyeshadow no.1ค่ะ กรีดตาเบาๆด้วย Mistine Super Black ดัดขนตา และปรับมาสคาร่าด้วย L'oreal False Lash Architect ไม่ติดขนตานะคะ เน้นซอฟต์ๆ วาวเบาๆ (จริงๆคือติดไม่เป็น 55555)

แก้มใช้ Blush By 3 ของ Sleek  พาเลท LACE ลงChantilly เบาๆก่อน จากนั้นตามด้วย Guipure แรงๆเลยค่ะ กลิตเตอร์สีทองของแม่นางนี่อลังการจริงๆ แต่กล้องถ่ายไม่ค่อยติดอ่ะ เสียใจจจจ

ปาก เราใช้ Golden Rose Velvet matte Lipstick สี 25 มาลงพื้นก่อน

จากนั้นใช้ สีทองๆ จาก 4U2 eyeshadow มาปาดๆ

เพิ่มความวาววับด้วย Oriental Princess Beneficial Stardust Lip Gloss No.01 ค่ะ

มันยังกะกินน้ำมันมา 555555 

ไฮไลท์!! ตัวหลักของฮาวทูนี้ เราใช้  Oriental Princess Beneficial Face Illuminator  สี Pearly Duo Base ตัวบนที่เป็นครีม/เนื้อนิ้มๆแบบดินน้ำมันมาปาดๆๆๆ บวกกับเอา eyeshadow ของ essence สีขาวมุกมาปัดๆ เพิ่มความวาววับให้กะหน้าด้วยยย

แอร๊๊๊ เสร็จแล้ววววววว เป็นยังไงบ้างค่ะ

โกลว์แบบซอฟต์ๆ เดินไปจ่ายตลาดได้ 555555

จริงๆแล้วนี่อาจจะเป็น everyday look ของหลายคน แต่สำหรับเราที่ชอบหน้าแมตๆ นี่คือวาวมากค่ะ 55555

เป็นยังไงบ้าง มีอะไรเพิ่มเติมติชมได้นะคะ  ฝากด้วยนะคะกับกระทู้แต่งหน้าอันแรก^^  


mio-cielo23

mio-cielo23

Wanderlust - Active World citizens

FULL PROFILE