❤ HOW TO ❤ ทำเล็บฟรุ้งฟริ๊ง เลอค่า ราคาถูก 135 บาทเท่านั้น!!

25 13

สวัสดีค่าสาวๆ : ) วันนี้น้ำเขียนกระทู้เกี่ยวกับเล็บเป็นครั้งแรก น้ำขอเขียนในแบบที่เข้าใจง่ายๆ หากเพื่อนๆสงสัยตรงไหนถามกันเข้ามาได้ค่า เนื่องจากมีน้องๆถามกันเข้ามาเยอะมากว่าการทำเล็บปลอมของน้ำคืออะไร? หน้าตาเป็นแบบไหน? ทำอย่างไร? ต้องเกริ่นก่อนว่า..น้ำเป็นคนที่ “ไม่ชอบเล็บยาว” อย่างมากกกก น้ำจะตัดเล็บให้กุดแทบทุกวัน (เหมือนโรคจิต555) แต่น้ำก็ชอบเล็บสวยๆ ไม่ว่าจะเป็นลวดลายหรือสีสันต่างๆ ชอบมากๆ แต่น้ำไม่สามารถต่อเล็บอะไรได้เนื่องจากที่บอกไป เลยปฏิบัติการพิชิตเล็บฟรุ้งฟริ้งมาจนได้5555★. ถ้าใครมีเล็บยาวไว้สวยๆงามๆแล้วนั้นก็นสามารถทำได้เช่นกันค่ะ★ ถ้าคนมีเล็บ ค่าเสียหายจะอยู่ที่ 4,500 วอน = 135  บาทเท่านั้น★  ถ้าแบบที่น้ำทำราคาจะอยู่ที่ไม่เกิน 400 บาทค่ะเล็บปลอมเหมาะกับใคร?★ คนที่ไม่ชอบเล็บยาว ชอบตัดเล็บ★ คนที่ชอบกัดเล็บ★ คนมือหนัก ทำอะไรรุนแรง (คือถ้าต่อมาหักแน่ๆ)★ คนที่ขี้เบื่อง่าย อยากเปลี่ยนสไตล์ทุกวัน★ ถ้าใครมีเล็บยาวไว้สวยๆงามๆแล้วนั้นก็นสามารถทำได้เช่นกันค่ะ

น้ำซื้อมา 3 ลายจากเกาหลี ราคา 4,500 วอนค่ะ

1. วัดขนาดเล็บ ที่ขนาดพอดีกับเล็บเรา2. วัดขนาดเล็บกับสติกเกอร์3. ติดสติกเกอร์บนเล็บ โดยแปะให้กลางจากส่วนท้ายขึ้นมาส่วนบน แล้วดึงให้ตึง สุดท้ายรีดอากาศออกให้เรียบเนียน4. เมื่อติดเสร็จแล้ว จะเหลือเสดสติกเกอร์  บางคนอาจจะถนัดใช้ที่ตะไบเล็บฝนออก แต่น้ำถนัดใช้กรรไกรนะคะ ตัดให้เป็นรูปทรงที่เราต้องการได้เลยค่ะ เพราะบางทีเล็บปลอมอาจจะเหลี่ยมเกินไป จะบาดเล็บของเราได้ค่ะ5. (ขั้นตอนนี้หากใช้เล็บจริงข้ามไปค่ะ) ติดสติกเกอร์กาว ที่เล็บจริงของเราแล้วติดเล็บปลอมได้เลยค่ะ5. ทา top coat แล้วแต่ความชอบอีกเช่นกันค่ะ ใครชอบแบบด้านไม่ต้องใช้นะคะ

เสร็จแล้วค่า สวยมั้ยเอ่ย? ^^ อาจจะยังไม่ค่อยเป๊ะเท่าไหร่นะคะ รีบทำเกินไป5555 อย่าลืมข้อสำคัญเลยคือ งานเล็บต้องใจเย็นๆ และละเอียดอ่อนมาก ค่อยๆทำอย่าใจร้อนแล้วจะออกมาสวยค่า

ลองเอามา mix & match สวยไปอีกแบบ เลอค่ามากกกกกก โดยเฉพาะลายหินอ่อน น้ำชอบมากๆเลย เพื่อนๆชอบลายไหนกันบ้างเอ่ย? ชอบมั้ย? ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าน้าา บ๊ายบาย : ) หากใครชื่นชอบงานเกาหลีต่างๆ เข้ามาที่ด้านล่างนี่เลยจ้า


LAURENCIA

LAURENCIA

Beauty & Lifestyle Blogger
FB : facebook.com/laurencia.blog/
Blog : thelaurencia.blogspot.com
Contact : thelaurencia@gmail.com
youtube.com/c/LAURENCIAOFFICIAL
IG : laurencia_ratcha

FULL PROFILE