(review) sleeping pack สาวหน้าแห้ง ผิวขาดน้ำต้องมามุง! | vanillafant

9 6

สวัสดีค่าา 

หน้าฝนชุ่มฉ่ำแบบนี้ แต่หน้าดันมาแห้งซะงั้น T^Tมาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกันดีกว่าทุกคนนน

วันนี้อองฟองค์จะมารีวิว sleeping pack หรือผลิตภัณฑ์ที่ใช้มาส์กหน้าโดยไม่ต้องล้างออก แล้วนอนเลยนั่นเองซึ่งมีชื่อว่า Etude House Play Therapy Sleeping Pack  สูตร Moist UP!

แพคเกจของ sleeping pack ตัวนี้มาในรูปแบบหลอดค่ะ ซึ่งอองฟองค์ชอบมากๆ เพราะว่ามันเบา พกพาสะดวก ส่วนตัวไม่ค่อยชอบมาส์กที่เป็นแบบกระปุก แล้วต้องพกอุปกรณ์ที่ใช้ตักมาส์กด้วยอ่ะค่ะ บางแบรนด์เป็นกระปุกแก้วด้วย TT

  • ขนาด 150 ml.
  • ราคา 350 บาท
  • มีอายุการใช้งาน 12 เดือนหลังจากเปิดใช้ 

มาดูส่วนประกอบกันบ้างดีกว่า

WATER, BUTYLENE GLYCOL, GLYCERIN, CYCLOPENTASILOXANE, TREHALOSE, CYCLOHEXASILOXANE, HYDROGENATED POLY(C6-14 OLEFIN), SODIUM HYALURONATE, HYDROLYZED CORAL, AMMONIUM ACRYLOYLDIMETHYLTAURATE/VP COPOLYMER, POLYSORBATE 20, POLYPROPYLSILSESQUIOXANE, DIMETHICONE, CARBOMER, DIMETHICONE/VINYL DIMETHICONE CROSSPOLYMER, TROMETHAMINE, ETHYLHEXYLGLYCERIN, DISODIUM EDTA, PHENOXYETHANOL, FRAGRANCE

เนื้อผลิตภัณฑ์: เนื้อเจลสีขาวขุ่นๆ แต่พอทาแล้วก็จะเป็นสีใสๆหายไปกับผิวค่ะ

กลิ่น : หอมแบบน้ำๆ (แอบอธิบายไม่ถูกเหมือนกันค่ะ55)

ต้องบอกก่อนว่าตามจริงแล้วอองฟองค์ผิวผสมค่ะ แต่พักหลังๆเริ่มรู้สึกว่าผิวแห้งมากขึ้น บริเวณหน้าผากเป็นขุยๆตกใจมากค่ะ เพราะปกติหน้าผากจะค่อนข้างมันมาโดยตลอด แล้ว sleeping pack ตัวนี้ก็ซื้อมาตั้งแต่ Etude กลับมาเปิดตัวที่ไทย แต่เพิ่งจะมาใช้ตอนนี้ โดยก่อนใช้ก็ลองทาที่คอและท้องแขนก่อนเพื่อทดสอบดูก่อนว่าแพ้มั้ย หลังจากที่พบว่าไม่แพ้ ก็เลยกล้าลองใช้กับหน้าค่ะ ผลที่ได้คือที่หน้าก็ไม่แพ้เช่นกันค่ะ แล้วหน้าผากก็ไม่เป็นขุยแล้วนะคะ เย่♡

ผลลัพธ์ที่ได้หลังการใช้ : เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้จริง

สรุปผล Etude House Play Therapy Sleeping Packสูตร Moist Up!

ถือว่าเป็นมาส์กที่เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีตัวนึงเลยค่ะ ราคาก็ไม่แพงจนเกินไปด้วย กลิ่นก็ดี แพคเกจก็พกพาสะดวก เอาไปเที่ยวก็ไม่หนัก ไม่ต้องกลัวแตก ข้างหลังหลอดมีภาษาเกาหลีกับอังกฤษมาด้วยเลย น่ารักมากก แต่ตอนนี้อาจหาซื้อยากหน่อย เนื่องจากที่ไทยมีแค่สาขาเดียว

ใครที่อยากดูบรรยากาศร้าน Etude House ที่เพิ่งกลับมาเปิดที่ไทยว่ามีอะไรน่าเล่นบ้าง ดูได้ที่ลิงค์นี้ >> Etude House is Coming Back in Thailand เลยค่ะ

วันนี้อองฟองค์ขอลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ วันนี้สวัสดีค่า~♡ 


vanillafant

vanillafant

You can call me Enfant :-)
Facebook : https://www.facebook.com/vanillafantsdiary/

FULL PROFILE