{ REVIEW } Contact lens ฝรั่งตาน้ำข้าว 11 คู่ ❤

19 6

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวก่อน ชื่อ ป๊อป นะคะวันนี้รวบรวมความกล้ามาตั้งกระทู้เป็นครั้งแรก หลังจากสิงอยู่ในจีบันมาเกือบ 6 ปี 555เป็นคนชอบใส่คอนแทคเลนส์มากกกก  ใส่มาตั้งแต่สมัย ม.ต้น จนตอนนี้เรียนจบแล้วจ้า นานมากกกเพราะมันทำให้เรามีความมั่นใจ ดูสวย เปลี่ยนเบ้าจากศพให้กลายเป็นคนไปอี๊ก

สำหรับคอนแทคเลนส์ที่เอามา review วันนี้มีทั้งหมด 11 คู่นะคะ เกือบทั้งหมดเป็นยี่ห้อ Sweety Plus ส่วนอีก 1 คู่เป็นของ dream color 1สำหรับรายละเอียดค่าอมน้ำอะไรจะไม่กล่าวถึงนะคะ เพราะลืมไปหมดแล้ว แป่วว

เอาล่ะ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า : )อันนี้เป็นตาเปล่า ๆ เหี่ยว ๆ กับคิ้วที่ไม่ได้กันของ จขกท. เองค่ะ  (ความจริงอยากติดขนตาปลอมให้ดูสวยด้วย แต่ติดไม่เป็นจริง ๆ เสียใจจจ 555)

Ps. รูปใหญ่ไปมั้ยทำยังไงดีแก้ไม่เป็น ความจริงรูปเล็กกว่านี้แต่พอใส่แล้วมันขยายเอง 55555

ต่อไป เรามาเริ่มดูคอนแทคกันเล้ยยยยยยยยยยย  

1.  Sweety Plus Spatax Grey 

ตัวแรก ของจริงสวยมากค่ะ แต่ว่าเราแต่งตาน้อยไป มันเลยดูหลอก ๆ แต่ของจริงจะสีเทาแล้วออกสว่าง ๆ อมเขียว ๆ ฟ้า ๆ ตรงกลาง ถ้าแต่งตาเยอะนะ เริ่ดดดด

2. Sweety Plus Spatax Brown

 ตัวนี้เป็นสีน้ำตาลค่ะ แต่ของจริงออกน้ำตาลเหลืองนะ ไม่ตัดขอบ ดูใหญ่กว่าตาจริงนิดนึง หรือเราตาเล็กไม่รู้ 5555555 แต่ใส่แล้วเนียนดีนะคะ ใครชอบสีชัดมาก ๆ จัดรุ่นนี้ได้เลยย 

3. Sweety Plus Batis Grey

ลายนี้ของจริงก็สวยค่ะ มีเป็นจุด ๆ ตรงกลาง ไม่ตัดขอบ สีเทา แต่ตรงกลางจะออกสีเขียว ๆ ฟ้า ๆ หน่อย ใส่แล้วสวยดีนะคะ ลายนี้เราชอบ :)  

4. Sweety Plus Batis Brown

ลายเหมือนตัวบนเลยยยยย สีน้ำตาลอ่อน ๆ แล้วมีอมเขียว ๆ ฟ้า ๆ ตรงกลาง ใส่แล้วเหมือนตาฉันน้ำข้าวมาแต่เกิดนะแกรอะไรแบบนี้

5. Spatax Grey

 อันนี้ลายคล้ายข้างบนค่ะ แต่จะไม่อมเขียวฟ้า คือเทาเลยแล้วมีจุด ๆ ตรงกลาง ไม่ตัดขอบ

ในรูปนี่ทำไมคอนแทคเอียง ขออภัยนะคะพอดีรูปนี้ถ่ายดีที่สุดแล้ว 555

6. Spatax Brown 

งงล่ะสิว่ารูปซ้ำหรือเปล่า ไม่ซ้ำนะคะ 55 แต่ลายคล้ายกันม๊ากกก กับสีน้ำตาลข้างบน เพียงแต่อันนี้ก็จะไม่อมเขียวฟ้าเหมือนกันค่ะ ใส่แล้วก็โอเคนะแกรรร (วิบัติเพื่อเสียง)

7. Dream Color 1 Nobluk Grey 

 ลายนี้คิดว่าหลายคนคงรู้จัก คือมันสวยมากก ใส่แล้วตาดูมีประกาย แบ๊ว ๆ กลม ๆ ขนาดใหญ่กว่าตาจริงนะคะ เราไม่ค่อยชอบขนาด แต่เราชอบลายมันมาก คือแต่ก่อนชอบใส่บิ๊กอายแหละแต่พอโตมาชอบใส่แบบพอดีตามากกว่า แต่ลายนี้สวยอยู่ ให้ผ่านค่ะ :)

8. Sweety Plus Hydrocor Grey

ไม่มีอะไรจะเนียนไปกว่ารุ่นนี้แล้ว นี่พูดจริง ที่สุดของที่สุด แต่พอดีรูปนี้มันไม่ตรงล็อคซะงั้นอ่ะเลนส์ขนาดพอดีตา ไม่ตัดขอบ ใส่แล้วเนียนไปกับตาเลยค่ะ คือดีงามพระราม 8 มากมาย ซื้อเลยจ่ะะะ !

9. Sweety Plus Hydrocor Brown

 โอ้ยย เทาที่ว่าเนียนแล้ว น้ำตาลเนียนไปใหญ่ !! ดีงามมากเว่ออออออ อวยไส้แตกแหกไส้ฉีกค่ะคุณ มันเนียน มันดี ใส่แบบไม่แต่งหน้าก็ได้ แต่งหน้าก็ดีงาม ไปโรงเรียนก็ได้นะหนู ในรูปใส่แล้วออกเหลืองนิด ๆ แต่มันขึ้นอยู่กับแสงและสีตาด้วย แต่ยังไงก็คือเริ่ดมาก ซื้อเลยค่ะ 5555

10. Sweety Plus Hydrocor Blue 

อันนี้คล้ายเทา แต่อมฟ้ากว่า พอดี จขกท. สีตาเข้มมันเลยไม่ค่อยออกฟ้าเท่าไหร่ แต่ถ้าคนที่สีตาอ่อนกว่านี้คงลุคฝรั่งจ๋าน่าดู :)

11. Sweety Plus Hydrocor Green

เดินทางมาถึงคู่สุดท้าย !! สีเขียวค่ะ มีความเขียวหม่น ๆ จะเทาก็ไม่เทาหรือจะน้ำตาล หรือยังไงอะไร งง แต่คือตอนนี้เห่อสีนี้มากก ตอนแรกนึกว่าจะใส่ได้มั้ยแก ตาเขียว แต่เปล่าเลยยย คือสวยงามม๊าก ชอบสุดดด แต่พอดีชอบรุ่นนี้อยู่แล้ว สีอะไรก็ดีงามค่ะ เอาเป็นว่าปลื้มม 

และนี่คือ contact lens ทั้งหมด 11 คู่ที่เอามา review ให้ดูค่ะ ส่วนตัว จขกท. ชอบยี่ห้อนี้เพราะใส่สบายม๊ากกก ไม่เคืองตาเลย ไม่ต้องหยอดน้ำตาเที่ยม (ยกเว้นใส่นานทั้งวันจริง ๆ อาจมีเคืองตาบ้าง) แล้วก็มีขนาดเท่าตาดำค่ะ ดูไม่หลอกตาดี :)

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ขึ้นกับสีตาและแสงด้วยนะคะ ขออภัยถ้าบางรูปไม่ชัดหรือสีเพี้ยน แล้วก็ภาษาที่งง ๆ ด้วยนะคะ กระทู้แรกในชีวิต รีวิวครั้งนี้เรียกได้ว่าถอดเข้าถอดออก ตาจะถลอกเลยทีเดียว

 

คอนแทคเลนส์ทั้งหมดนี้เป็นรายเดือนนะคะ ใครใส่คอนแทคครบเดือนแล้วก็ทิ้งเปลี่ยนใหม่กันเลยน้าา ที่สำคัญ ดูแลรักษาความสะอาด ให้ดีนะคะ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ :)

ปล. มีรูปตอนใส่ Sweety Plus Hydrocor Green มาอวด สีเพี้ยนนิดนึง แต่ จขกท.ชอบมากก อวดแป๊ป


Poppymiix

Poppymiix

FULL PROFILE