[REVIEW] Kylie Lip Kit> Matte + Metal + Gloss !!

21 5

สวัสดีค่ะ มาพบกับแนนอีกครั้งนะคะ ^^ วันนี้แนนตั้งใจมารีวิวลิปจิ้มจุ่มที่เชื่อว่าสาวๆที่ติดตามวงการเครื่องสำอางต้องรู้จักกันแน่นอน นั่นก็คือ ...

ตาด๊า !! Kylie Lip Kit ลิปสติกของขุ่นแม่ Kylie Jenner นั่นเอง ^^

ก่อนอื่นเลยแนะนำก่อนว่าลิปของไคลีย์เขามีกัน 3 รุ่น นั่นคือรุ่น Matte ที่สาวๆน่าจะผ่านตากันมาบ้างแล้ว และที่ออกใหม่ตามๆกันมาคือ รุ่น Gloss และ รุ่น Metal นะคะ ในแต่ละรุ่นทางไคลี่ย์จะ launch สีใหม่ออกมาเรื่อยๆนะคะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากติดตามก็สามารถไปกดติดตามเพจออฟฟิเชียลของแบรนด์ Kyliecosmetics กันได้เลยค่ะ ^^

ในกล่องที่ทางไคลี่ย์ส่งมา จะมีการ์ดให้ทุกออเดอร์ที่สั่ง ของแนนสั่ง 2 รอบเลยมี 2 ใบค่ะ ตัวใบที่เป็นรูปปากจะเป็นการ์ดรุ่นแรก และการ์ดด้านขวาที่มีรูปไคลี่ย์จะเป็นรุ่นใหม่ ที่ออกมาตอน launch รุ่น Gloss

ด้านหลังการ์ดก็จะมีคำขอบคุณตามธรรมเนียม พร้อมลายเซ็นจากไคลี่ย์

รูปหมู่ซะหน่อย ด้านนอกสีอาจจะดูไม่แตกต่าง แต่พอสวอชแล้วสีแตกต่างกันชัดเจนเลยค่ะ ^^

ในรุ่น Matte นั้นจริงๆ ไคลี่ย์เขามีทั้งหมด 10 สีค่ะ ล่าสุดเพิ่ง launch สีดำออกมาสดๆเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเอง แต่สีที่แนนจะมารีวิวมีด้วยกันทั้งหมด 4 สี โทนนู้ด-น้ำตาล นั่นคือ Candy K, Dolce K, True Brown K ที่เป็นสีที่ออกมารุ่นแรกเลย และสีนู้ดสีใหม่นั่นคือสี Exposed เป็นสีโทนนู้ดออกมาทางสีเนื้อนะคะ ในแพกเกจด้านในจะมีตัวลิปจิ้มจุ่มมาพร้อมกับลิปไลน์เนอร์เลยค่ะ ^^

อันนี้จะเป็นหน้าตาของตัวลิปและลิปไลน์เนอร์

ด้านหน้ากล่อง

ด้านบนจะมีเขียนชื่อสีเอาไว้ครบทุกสีเลยค่ะ

รุ่น Gloss จะมี 3 สี คือ So cute, Literally, Like แต่แนนสอยมาแค่ 2 สี คือ Literally และ Like ค่ะ เพราะรู้สึกว่าสี So cute เป็นสีนู้ดที่อ่อนมาก อาจจะทาแล้วป่วยได้ จึงตัดใจไปค่ะ T_T และในส่วนรุ่น Metal จะมี 3 สี คือ Heir, King K, Reign รุ่นนี้ด้วยความที่ส่วนตัวแนนไม่ชอบ metallic เท่าไร จึงลองซื้อมาแค่สีเดียวคือสี Heir เป็นสีชมพูนู้ดๆมีวิ้งๆแนว Metallic ค่ะ ^^  

ทั้งสองรุ่นจะขายเป็นแท่งเดี่ยวๆไม่ได้มาพร้อมลิปลายเนอร์ แพคเกจจะน่าตาคล้ายๆกันแต่รุ่น Metal ตัวกล่องจะมีความแวววาวต่างจากรุ่น Gloss ค่ะ ^^

ไปดูสวอชกันเลย ~~~!!!

สวอชบนหลังมือของสี Heir , Literally , Like เรียงจากซ้ายไปขวานะคะ

ก่อนอื่นเริ่มจากปากเปลือยๆของแนนก่อน

เริ่มต้นที่รุ่น Metal หนึ่งเดียวของเราสี  Heir

สีนี้เป็นสีชมพูอ่อนๆ เมื่อทาลงบนปากแล้วแนนรู้สึกว่าสีค่อนข้างอ่อนมากกก ทำให้ถ้าทาเดี่ยวๆแล้วไม่แต่งตาแน่นๆจะดูค่อนข้างป่วย และเนื้อรุ่น Metal ค่อนข้างทายากกว่ารุ่นอื่นพอควรเลยค่ะ เกลี่ยให้เรียบยาก และเขาเคลมว่าเป็น Metal Matte Lip แต่พอทาแล้วไม่มีความแมทเลยค่ะ ค่อยข้างจะเนื้อ Satin หนึบๆมากกว่า บอกตรงๆว่าไม่ปลื้มทั้งสีทั้งเนื้อเลย T^T ส่วนเรื่องของกลิ่นก็จะเป็นกลิ่นหวานๆแนวขนมๆเหมือนกับรุ่นๆอื่นๆ ขอให้คะแนน 5/10

ต่อมาเป็นรุ่น Gloss สี Literally

สีนี้เป็นกลอสสีนู้ดออกทางน้ำตาลกลางๆ เมื่อทาลงปากเดี่ยวๆก็สวย หรือจะเอาไป combine กับลิปไลน์เนอร์สีอื่นๆก็สวยเหมือนกันค่ะ ทาสีนี้แล้วปากดูเจ่อๆแต่งหน้าสายฝรั่งสวยมากกกกก

ต่อมาเป็นสี Like

สีนี้เป็นกลอสสีนู้ดออกน้ำตาลที่เข้มกว่าสี Literally ให้ลุคที่ดูเข้ม แซ่บมากกว่า

สำหรับแนนส่วนตัวแล้วชอบทั้งสองสีเลยค่ะ ในเรื่องของเนื้อลิปก็ถือว่าเป็นกลอสที่ไม่หนึบจนเหนียวปาก และพู่กันของเขาก็ทำให้ทาได้ง่าย เกลี่ยง่ายค่ะ แต่ด้วยความเป็นกลอสของนางก็อาจจะมีเวลาที่ลมพัดมาแล้วเส้นผมมาติดริมฝีปาก ถ้าสาวๆคนไหนไม่ชอบลิปกลอสอาจจะไม่ปลื้มค่าาาาาคะแนน 9/10 ขอหักคะแนนที่ range สีที่ทำออกมาค่อนข้างมีความคล้ายกันมาก หากใช้ลิปไลน์เนอร์สีน้ำตาลทาก่อนแล้วทำด้วยสี Literally ก็ทำให้สีที่ออกมามีผลลัพท์ใกล้เคียง Like เพราะฉะนั้นสาวๆอาจจะเลือกซื้อแค่แท่งเดียวก็ไม่เสียหายค่ะ

ต่อมาเป็นรุ่น Matte กันนะคะ

เรียงจากซ้ายไปขวาเริ่มจาก Exposed , Candy K , Dolce K , True Brown K ค่ะ

Exposed

สีนี้เป็นนู้ดโทนออกเนื้อ ติ่งเหลืองๆนิดนึง เป็นนู้ดที่ใช้ไว้แต่งหน้าสายฝรั่งได้เหมาะมาก พอสีผิวแนนทาออกมาเลยรู้สึกว่าปากดูเหลืองแปลกๆ แต่ถ้าสาวๆผิวแทนทาคิดว่าน่าจะสวยกำลังดีเลยค่ะ ^^

Candy K

สีนี้เป็นสีนู้ดชมพูสุภาพ มีติ่งสี mauve หน่อยๆ สามารถทาได้ทุกโอกาส จะแต่งสายฝรั่ง หรือแต่ง everyday look ก็จัดไปได้เลยค่ะ ส่วนตัวแนนชอบสีนี้ที่สุดเลย ^^

Dolce K

สีนี้เป็นสีที่สวยมากกก เป็นสีที่ดูแล้วรู้สึกว่าเป็นสี Kylie มากๆ เป็นนู้ดน้ำตาลอมเทา ทาแล้วรู้สึกว่าหน้าสว่างสวยมาก แนนลองทากับลุคแต่งหน้าโทนเรียบๆหรูก็เข้า หรือจะแต่งแนวแซ่บๆฝรั่งวัยรุ่นก็น่ารักไม่น้อยเลยค่ะ

True Brown K  

สีน้ำตาลเข้ม ที่ทาค่อนข้างยากกว่าสีอื่นๆเพราะเป็นสีเข้มทำให้เวลาเลอะต้องเช็ดกันนาน ขนาดแนนใช้ลิปไลน์เนอร์แล้วยังเก็บขอบได้ไม่เรียบร้อยเท่าไหร่ แต่สาวๆสามารถทาสีนี้ไปในลุคปาร์ตี้แซ่บๆ หรือแต่งลุค Grunge เบาๆก็เก๋ไปอีกแบบค่ะ

คะแนนสำหรับรุ่นแมท 10/10 เพราะปลื้มมาก ถึงแม้ว่าสี exposed แนนจะทาแล้วไม่ค่อยขึ้น แต่ด้วยความที่เม็ดสีแน่น สีเป็นเอกลักษณ์ และกลิ่นที่หอมมากกกกกกกกๆๆๆ เลยให้คะแนนไปเต็มเลยค่ะ ^^

 สำหรับราคาแต่ละรุ่น แนนกดสั่งมาด้วยตัวเองและใช้ชิปปิ้งมาส่งที่ญี่ปุ่น ราคาแต่ละรุ่นจะแตกต่างกันไป รุ่น Gloss 15$ รุ่น Metal 18$ รุ่น Matte 29$ ส่วนค่าส่ง international อยู่ประมาณ 15$ (แพงมาก T_T) แต่ทางไคลี่ย์ยังไม่มีจัดส่งไปในไทย สาวๆอาจจะต้องพึ่งร้านพรีออเดอร์ แต่เพราะตอนนี้ไคลี่ย์ restock ลิปเกือบทุกอาทิตย์ ราคาในบ้านเราจึงตกลงมาก จากแต่ก่อนอยู่ที่แท่งละประมาณ 2300-2500 สำหรับรุ่นแมท ตอนนี้อยู่ที่ 1500-1700 ต่อแท่ง และสำหรับกลอสและแมทจะอยู่ที่ประมาณ 700-1000 ค่ะ ^^สาวๆคนไหนชื่นชอบลิปก็ลองไปตามหาซื้อกันได้เลยนะคะหวังว่ากระทู้นี้จะช่วยเพื่อนๆตัดสินใจเลือกสีที่ใช้ได้นะคะขอบคุณมากค่า ^^


kikukikulove

kikukikulove

ชื่อแนนนะคะ ^^
ชื่นชอบการแต่งหน้า และแฟชั่นมากๆ
<3

FULL PROFILE