รีวิว ผลการใช้ 1 เดือนของ Aesop parsley seed anti-oxidant serum นางเอกของยี่ห้อ Aesop

25 14

 สวัสดีสาวจีบัน วันนี้เข้าเรื่องเลย คือจะมารีวิวหลังจากใช้ Aesop parsley seed anti oxidant serum ผ่านไปที่ counter Aesop ที่พาราก้อน เลยโดนเลย 2600บาท ปริมาณ 100ml โอเคราคาดีซะด้วย สรรพคุณพนักงานบอกว่าเซรั่มจะบำรุงให้ผิวแข็งแรงจากภายใน คนแพ้ง่ายใช้ได้ หนึ่งเดือนเห็นผลเเน่นอน ไม่มีharsh chemical ใดๆทั้งสิ้น โอเคลอง ฮ่าๆๆ จากนี้จะเป็นความคิดเห็นของเรา บนการใช้จากหนังหน้าเราเองที่เป็นผิวผสม แพ้ง่ายมากเนื่องจากทำCO2 laser มาเพราะแพ้ สิลิโคน มีสิวเป็นพันเม็ดหน้าจึงบางแพ้ง่าย 

 ขวดเป็นขวดแก้วสีชา เหมือนขวดยาป้องกันจากแสงกัน พวกวิตามินและสารต่างๆสลายตัว มีdropper ซึ่งสำหรับคนซุ่มซ่ามอย่างดิฉัน กลัวทำแตกอย่างมาก ลักษณะเซรั่มค่อนข้างเหลวและซึมได้ดี ไม่เหนอะหนะเลยใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืนเลยค่ะ กลางวันฝ้ายจะหยดซัก 3-4 หยด กลางคืนใช้ 4-6 หยด 

 สภาพหน้าก่อนใช้ มีสิวและผดที่หน้าผากและคาง ตรงคางเป็นผดเล็กๆแดงๆคันด้วย เนื่องจากแพ้ฝุน ค่ะ

 ภาพด้านล่างคือหลังจากใช้1ครั้ง

 จากการใช้แค่ครั้งเดียว คืนเดียวคือมันดีมากเห้ยมันถูกกับเรา ผิวดีขึ้นผดผื่นแดงลดลง สิวยุบดูจากรูปได้เลยคือใช้แค่วันเดียวจริงๆ รอบปากที่ชอบแห้งและแพ้ ก็ไม่แห้งและผดยุบจริงๆค่ะไอที่แดงๆคัน surprise มากพูดเลย 

 หลังจากใช้1เดือน

 และรูปเซตด้านบนคือหลังการจากใช้หนึ่งเดือนค่ะ ตรงหน้าผากสิวไม่มีเลยและผดลดลงจับหน้าหน้าเนียนขึ้นมากกกกก ตรงคางไม่มีผดเล็กๆสีแดงขึ้นแล้ว ตรงแก้มอาจจะยังแดงๆอยู่แต่เรียบขึ้นไม่มีผดที่กวนใจ ตรงข้างจมูกสองข้างยังมีผดสิวอยู่บ้างเพราะ อย่างที่บอกค่ะแพ้ง่ายเจอฝุ่นหน่อยก็เป็นแล้วค่ะแต่ เมื่อใช้เซรั่มนี้ก็ทำให้สิวยุบลงและหายเร็วขึ้นค่ะ ผิวแข็งแรงขึ้นมั้ย จริงค่ะก่อนหน้าที่จะถ่ายรูปว่าใช้ครบรอบ1เดือน หน้าใสมากค่ะแฮปปี้มากมีแต่คนทักว่าหน้าเนียนขึ้น และเราก็แพ้อะไรน้อยลง คือทุกทีบางทีเดินๆอยู่ก็มีตุ่มแดงๆขึ้นมา แต่ตอนนี้ไม่เป็นแบบนั้นแล้วค่ะ ผื่นคันเป็นน้อยลงมากๆ มีบ้างเพราะข้างออฟฟิสก่อสร้างอยู่ฝุ่นควันสี ขโมงไปหมด มันก็เลยเป็นบ้างเป็นธรรมดา บวกกับเราผิวบางด้วยเห็นได้จากรูปว่าหน้าเห็นเส้นเลือดเยอะอยู่

ให้คะแนนความพึ่งพอใจจากคำเคลม 10/10 เลยค่ะ ไม่แพ้ผิวแข็งแรงขึ้นจริง ผิวไม่แห้ง ซึมเร็วสบายผิวไม่เหนอะหนะใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืน คุ้มค่าราคาเว่อร์ ดีค่ะซื้อต่อ ราคาคุ้มอยู่ ดีดีดี

จบแล้วค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนเช่นเคย

บายยยย :))) 


sireedhornj

sireedhornj

สภาพผิว: ผสม ผิวบาง แพ้ง่าย

FULL PROFILE