Best Korea Gold Caviar Collagen Serum เซรั่มแบบซอง ของดีใช้แล้วอยากบอกต่อ

10 8

สวัสดีค๊า.. สาวๆ จีบัน เราชื่อหมวยนะคะ แม้ว่าหน้าจะไม่หมวยก็ตาม - -“สำหรับสาวๆ การบำรุงผิวหน้าเป็นเรื่องจำเป็นและสำคัญมาก ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ อยู่ในวัยไหน ผู้หญิงก็อยากสวยทุกคนและการมีผิวหน้าที่เปล่งปลั่ง ขาวใส ดูอ่อนเยาว์ก็เป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนต้องการอยู่แล้วใช่มั้ยคะ                    ซึ่งการบำรุงของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไปตามสภาพผิวและตามความชอบของแต่ละคน ส่วนหมวยก็มีวิธีดูแลผิวของตัวเองเหมือนกันคือเป็นคนที่ไม่ชอบใช้อะไรยุ่งยาก ใช้น้อยๆ แต่ประสิทธิภาพดี ประมาณนั้น : )วันนี้หมวยมีเซรั่มตัวใหม่ที่ใช้มาประมาณ1 เดือน หมดไป2 ซองแล้ว อยากมาแนะนำให้เพื่อนๆ จีบันได้อ่านกันค่ะ เผื่อสาวๆในบอร์ดจะอยากลองใช้ตามหมวยก็ได้นะ 55 เซรั่มที่จะพูดถึงคือตัวนี้ค่ะ “Best Korea Gold Caviar Collagen Serum” เซรั่ม คาเวียร์คอลลาเจน ผสมทองคำ 98.5%ที่มีโอกาสได้ลองใช้เพราะไปซื้อของในเซเว่นแล้วไปดูที่ชั้นเครื่องสำอาง ซึ่งเป็นเรื่องปกติสำหรับหมวย 55

แล้วก็เห็นเซรั่มคาเวียร์วางอยู่บนชั้น โดดเด่นมาก เพราะซองเป็นสีทองเหลืองอร่าม  มองเห็นแต่ไกลเลยหยิบมาอ่าน เห็นเป็นเซรั่มมีส่วนผสมของทองคำเลยตัดสินใจซื้อมาลอง 1 ซองราคา 49 บาทค่ะอย่างที่บอก ว่าเซรั่มตัวนี้มีสวนผสมของคาเวียร์คอลลาเจน และทองคำ ซึ่งเป็นสูตรอาหารเข้มข้น ด้วยสารสกัดล้ำค่าจากคาเวียร์ช่วยให้เนื้อเซรั่มซึมซาบเร็ว และให้ผิวหน้าเรียบเนียนรู้สึกกระชับขึ้น ปกป้องผิวให้คงความอ่อนเยาว์และคุณค่าจากทองคำ ช่วยลดเลือนริ้วรอยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส จากการใช้จริงหมวยว่าครีมซึมเร็วดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้าสำหรับคนที่มีผิวมันก็ไม่น่าจะมีปัญหานะเพราะเซรั่มซึมเร็วจริงๆหลังใช้จะรู้สึกชุ่มชื่น แถมมีกริตเตอร์สีทองเล็กๆ เหลืออยู่บนใบหน้าตอนเกลี่ยครีมแล้วด้วย เดี๋ยวจะลองทดสอบกับหลังมือให้ดูนะคะ ไม่รู้จะเห็นชัดมั้ย คือจะมีประกายของทองคำเล็กๆๆ อยู่เต็มเลยค่ะ

จากที่ได้ทดลองใช้มา 2 ซองแล้ว รู้สึกหน้าสว่างขึ้น เวลาแต่งหน้าก็ง่าย  เครื่องสำอางติดทนนานขึ้นผิวก็ดูแข็งแรง  ไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวันบ่อยๆ ผิวโดยรวมดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนชัดเจนค่ะทีนี้มาดูรีวิววิธีใช้กับใบหน้าบ้างนะคะ หมวยตั้งใจรีวิวสุดๆหลังล้างหน้า เช็ดให้แห้ง แล้วบีบครีมทาให้ทั่วใบหน้า และลำคอ เช้า- เย็น เป็นประจำทุกวัน หลังทาเสร็จก็ตบเบาๆ แค่นั้นเอง

(ตบเสร็จ แต่งหน้าสวยได้เลย มั่นฝุดๆอิอิ)Best Gold Caviar Collagen Serumขนาด10 มล. ใช้ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ค่ะ ทาวันละ 2 ครั้ง เช้า เย็น นี่ถ้าซองที่ 2 หมดก็จะซื้อต่ออีกค่ะ เพราะราคาแค่ 49 บาทเทียบกับคุณภาพและผลลัพธ์ที่ได้แล้วคุ้ม!อย่างที่เกริ่นไว้ตอนต้น ว่าหมวยก็มีวิธีดูแลผิวของหมวย คือเน้นง่ายๆ ไม่ต้องเยอะ เวลาหมวยเลือกซื้อเครื่องสำอางหมวยจะเลือกจากความเหมาะสมกับผิวและปัญหาที่มีอยู่ขณะนั้น  ไม่ได้เลือกจากกระแสบางทีของดีก็ไม่ต้องแพง  บางครั้งของแพงแต่ไม่เราใช้แล้วไม่ถูกก็มีหมวยเลยไม่เน้นเรื่องสินค้าตามกระแส  แต่เน้นที่ใช้แล้วเหมาะกับตัวเองมากกว่าหวังว่าเพื่อนๆ คงถูกใจกับรีวิวของหมวยบ้างนะคะหรือถ้ามีคอมเม้นอะไรก็พิมพ์ไว้ได้เลยค่ะ มีอะไรดีๆ ก็แชร์กันได้ค่า วันนี้หมวยไปก่อนละ แล้วจะมารีวิวใหม่นะจ้ะ บายยยยยยย


momonaka

momonaka

FULL PROFILE