Review: เซ็ตบำรุงผมจากข้าว คนผมเสียต้องมามุง!! ครั้งเดียวผมหายพัง ผลิตภัณฑ์ OTOP คนไทย

35 23

 สวัสดีค่าาาา

วันนี้ Bakingmill มารีวิวเซ็ตบำรุงผมจากข้าวหอมนิลและข้าวหอมมะลิค่ะ

เนื่องจากเราเป็นคนที่ทำสีผมตลอดดด ติดต่อกันมายาวนานมาก ช่วงไหนทำหนักๆทีไรผมก็พังหนักทุกที และระยะยาวมันก็ขาดหลุดร่วงมากๆ ช่วงนี้ก็ตามหาแชมพู เซรั่มที่คนเค้ารีวิวกันมากมาย ยังลองไม่หมด เพราะส่วนใหญ่มีแต่แพงๆ แต่ก็ยังไม่เจออันที่ใช้แล้วเห็นผล จนกระทั่งวันนี้มาถึง..

ปล.เป็นมนุษย์พึ่งหัดพูดกับ VDO ติดๆขัดๆขออภัยด้วยค่ะ 

ปล.2 ขออภัยที่แมวก่อกวนกล้อง+ห้องรกมาก T^T

อันนี้สำหรับคนชอบภาพนิ่งนะคะ

เนื่องจากงานเราไปเดินงาน OTOP ที่เมืองทองธานีมา แล้วมีคุณป้าที่บูธนึงยื่นอะไรซักอย่างมาให้เราลอง เราก็เลยหันไปรับมันคือน้ำมันบำงรุงผมจากข้าวหอมมะลิ เราก็เอามาทาๆผม แต่เนื่องจากผมเราเสียมวากกกก ใส่ไปนิดเดียวก็เลยไม่รู้สึกอะไร

คุณป้าแกเห็นผมเราพังและพันกันอย่างรุนแรง เลยให้เราไปนั่งแล้วค่อยๆสาง+ใส่น้ำมันให้แบ่งทำทีละช่อๆๆ ไปเรื่อยๆ ผมก็ดูแบบ ชัดเจน Before&After ในหัวเดียวมากคนเลยมามุงกันเต็มหน้าบูธไปหมด คนก็นึกว่าเป็นพรีเซนเตอร์ไรงี้ 55555

แล้วป้าแกก็พูดถึงเซรั่มปลูกผม ลดผมขาดหลุดร่วงหลังจากป้าทำผมให้เสร็จทั้งหัว เลยหันไปถาม ถึงเซ็ตบำรุงผมก็มีแชมพู-ครีมนวดผม-ทรีทเม้น-เซรั่มใส่ผม ทำจากข้าวหอมนิลและน้ำมันใส่ผมตัวเมื่อกี้ ทำจากข้าวหอมมะลิ

อย่างละ 190 บาท เราก็เลยซื้อมาทั้งเซ็ต แต่ไมไ่ด้เอาตัวครีมนวดมาเอามาแค่ แชมพู-ทรีทเม้น-เซรั่ม-น้ำมันใส่ผม

ป้าเห็นผมเราแล้วก็บอกว่าอย่าไปตัดนะ! เสียดาย! ไว้มาตั้งยาวขนาดนี้เราก็บอกป้าว่า หนูคงต้องตัดบ้างแหละ มันเสียมากก พังกว่าไม้กวาดอีกป้าก็บอก ไม่ต้อง!! ใช้ตัวนี้เลย ป้ายืนยัน รับรอง 2 อาทิตย์หาย!!!เราก็แบบ คิดในใจ เว่อร์และ มันไม่มีทางหายหรอก ทุกยี่ห้อก็พูดแบบนี้หมด แถมผมก็พังขนาดนี้ 

พอลองใช้ดู เราสระผมก่อน ต่อด้วยหมักทรีทเม้น ทิ้งไว้แล้วทำนู่นทำนี่ ประมาณ 5-10 นาทีแหละ ไม่ได้อบไอน้ำ ไม่ได้เอาผ้าคลุมใดๆ แล้วก็ไปล้างออก ผมมันก็ยังดูกระด้างๆ อยู่นะเราเช็ดผมหมาดๆ แล้วก็หยอดเซรั่มที่หนังหัว หลายๆจุด คือมันไม่มันเลยอ่ะ มันเป็นเนื้อข้นๆ แต่ไม่มัน ตามด้วยน้ำมันข้าวหอมมะลิบีบออกมาประมาณเท่าเหรียญสิบ แล้วก็ค่อยๆ ทาผมให้ทั่ว เน้นปลายผมที่แห้ง เสร็จแล้วเราไดรผมนิดหน่อย ใช้ลมอุ่นๆ แค่ให้หนังศีรษะแห้ง ไม่ได้ไดรร้อนทั้งหัวจนแห้งแล้วก็ทิ้งไว้ให้ผมแห้งเอง พอผมแห้งเกือบสนิท ก็เอาน้ำมันลงอีกที คือปกติเราก็ทำแบบนี้กับเซรั่ม-น้ำมันใส่ผมยี่ห้ออื่นๆ ด้วยนะ มันเป็นวิธีพื้นฐานในการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ

และแล้วปรากฏว่า ผมนิ่มมากกกกกกกกกกกกก ลื่นนน ทิ้งตัว สลวยยยย ย อย่าที่ไม่เป็นมานานมากแล้ว เหมือนคนพึ่งสระไดรออกมาจากร้านทำผมแพงๆคือผลลัพธ์อลังการตั้งแต่ครั้งแรกเลยอยากดูว่าอลังแค่ไหน กดไปดูท้ายๆคลิปก็ได้ เราสยายผมให้ดู

ปกติผมเราจะพันกันยุ่งสางไม่ได้ เพราะมันพันกันจริงๆ ยิ่งสางยิ่งขาด เอามือรูดก็ขาดหลุดติดมือแล้วอ่ะยิ่งสระผมนี่หลุดร่วงเป็นกองเลย น้ำตาจะไหล เราไม่มีรูป Before ให้อ่ะ แต่ถ้าใครตามเพจเราอยู่ก็มีรูป/คลิปแต่งหน้า-รีวิว จะเห็นว่าผมเราจะเป็นขมวดก้อนๆ เหมือนคนดัดลอนแล้วฉีดสเปรย์แข็งอ่ะ แต่เราเปล่านะ คือผมมันพันกันเองจริงๆ ตามจริงเราเป็นคนผมค่อนข้างตรง 555555

แต่ตอนนี้คือสางลื่นมือมาก ไม่มีติดเป็นก้อนเลย คือมันก็มีสะดุดๆบ้างแต่ก็ถือว่าดีมากกกกก แถมผมร่วงน้อยลง ขาดน้อยลง ในที่สุด ก็ได้เส้นผมในฝัน T^T

มาอธิบายแต่ละตัวกันดีกว่า

ตัวแรก: แชมพูข้าวหอมนิล (Black Jasmine Rice Shampoo) ปริมาณ500 ml. แชมพูเพื่อลดปัญหาผมร่วง เสริมสร้างเส้นผมใหม่ บำรุงให้ผมนุ่มสลวยจัดทรงง่าย ไม่แตกปลาย

ตัวที่สอง: ครีมหมักผมข้าวหอมนิล (Black Jasmine rice extracted hair mask) ปริมาณ 400 ml.

ตัวที่สาม: (ขวดขวา) เซรั่มปลูกผมข้าวหอมนิล ปริมาณ 60 ml.ลดผมร่วง เร่งผมขึ้นใหม่

ตัวสุดท้าย: (ขวดซ้าย) น้ำมันใส่ผมข้าวหอมมะลิ (Jasmine rice silky hair coat) ปริมาณ 60 ml.เพื่อผมนุ่มลื่นเงางาม ไม่ชี้ฟู ป้องกันความร้อน ป้องกันรังสี uv

มันดีจริงๆนะ ไม่ได้ได้ค่าโฆษณาใดๆ อยากให้ลอง แต่ไม่กล้าชี้พิกัดเลยอ่ะ งาน OTOP เมืองทองมันก็จบไปแล้วด้วย 55555ตัวนี้เป็น OTOP ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยานะคะ หรือเป็น OTOP ของคนไทยเรานี่เอง ใครอยู่อยุธยาหรือไปเที่ยวก็ไปตำละกันเนอะ เราว่าถ้ามันหมดเราคงต้องถ่อไปหาป้าที่อยุธยาแล้วล่ะ 555555

ใครอยู่ใกล้อยากได้พิกัด inbox มาได้ เดี๋ยวจะไปหาให้ ป้าให้โบชัวรายละเอียดมาด้วยแต่เก็บอยู่กับแม่ตามจริงก็มีผลิตภัณฑ์หลายอย่างนะ แม่เราเหมามาเยอะมาก แต่เราเอามาแค่นี้ 55555

สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ ^^ 

**เพิ่มเติมนะคะ**

สำหรับพิกัดเราแปะให้ในนี้ไม่ได้นะคะ ทางเว็บคงไม่อนุญาต เรารบกวนเข้าไปโปรไฟล์เรา ตามต่อไปที่เฟสหรือไอจีเรานะ เดี๋ยวเราเอาเพจร้านให้ เราติดกับตัวแทนเค้าแล้วค่ะจากโบชัวที่คุณป้าให้มา เค้ามีบริการส่งให้ทั่วไทยค่ะ

เราไม่ได้ขายของนะ เราก็อุดหนุน OTOP คนไทยเหมือนกันค่ะ 


Bakingmill Makeup Artist

Bakingmill Makeup Artist

สวัสดีค่าา ชื่อวินมิลล์ นะค้าา
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ <3

FULL PROFILE