[Review] สักคิ้ว 3 มิติ ไม่ปวด ไม่แสบ ไม่บวม รักมากกกก เพราะ? [Update Day 4]

11 6

สวัสดีค่ะ สาวๆวันนี้ก็ว่างพอดีเลยอยากจะมารีวิว ที่ไปสักคิ้ว 3 มิติมา ต้องแอบกระซิบว่าไปทำมาเมื่อวานเองด้วยย (ทำวันที่ 11 มิย. 59)เลยอยากจะมารีวิวแบบสวยๆ รับชมเลยจร้า...

ปล.อาจมีการ Update หลังจาก 7 วันอีกทีนะคะ รอมันลอกอีกที

เริ่ม !

  1. ได้รับคำเชิญว่าเราจะไปสักคิ้วกันที่นี่ ! ใครอยากเรียนสักคิ้ว ที่นี่ก็มีบริการค่ะ (ไม่ได้โฆษณาใดๆทั้งสิ้นขอบอก )

2.ดู Before ก่อนเลยค่ะแบบเขียนเองก็จะเอาหนาๆเพราะสงสัยมือหนัก แล้วเป็นคนที่ถ้างานเยอะจะลืมการกันคิ้วไปเลย เป็นคนหัวคิ้วหนาขนคิ้วเยอะนะแต่ไม่ค่อยเป็นทรงต้องจัดต้องปั้นตลอด

 

3.เริ่มลงยาชา 45 นาที ค่ะเพื่อให้ตอนทำเราจะได้ไม่รู้สึก หรือรู้สึกเจ็บน้อยที่สุด

 

4.ลงไปกินข้าวแปปหนึ่งรอยาชาออก ฤทธิ์ไปร้านข้าวเอ๊ะะะ มีแต่คนบอก แต่ขอบอกว่ามั่นใจมาก โนแคร์สุดๆค่ะจุดๆนั้น  

 5.เริ่มทำกันเลยค่ะ เริ่มจากวาดโครงคิ้วที่เราต้องการ แล้วแต่คนด้วยนะคะว่าจะ บล็อคโครงหรือทำสดๆเลย แต่ของเราพอดีคิ้วไม่เป็นทรงเลย อ.เลยต้องจัดบล็อคสักหน่อยเพื่อความสวยงาม 

6. เสร็จแล้วก็ขึ้นเขียงไปสักคิ้วกันค่ะ อาจารย์มือเบามากถึงมากที่สุดไม่รู้สึกอะไรเลย อาจเพราะยาชา แต่ก็รู้ว่ามีไรมาข่วนๆคิ้วเรา (คิดว่าการไม่บวม ไม่แสบ ไม่เจ็บ)อยู่ที่คนทำจริงๆค่ะ เพราะก่อนมาทำบางคนบอกกุ๊กว่าเจ็บ กุ๊กทำไม่เห็นรู้สึกแบบนั้นเลย เผลอหลับไปอีก 555

 

 7.แต๊นนนน..ๆเสร็จเรียบร้อย.สักคิ้วไปประมาณ ชั่วโมงกว่า (แล้วแต่คน) เพราะก่อนหน้านั้นคุณแม่แฟนประมาณ 1 ชม.เอง แล้วแต่ความยากง่ายของคิ้วแต่ละคนค่ะ และคนทำด้วย (อาจารย์โต้งมือเบามากจริงๆรู้สึกประทับใจ >< ทำลายความกลัวของเราในตอนแรกไปหมดสิ้น)

8.ทำสวยเสร็จกินข้าวได้ (ตอนแรกมีคนขู่)บอกว่าทำเสร็จจะออกไปไหนไม่ได้เลยย โหยยยแบบนั้นอาจจะเข้าใจว่า เป็นการสักอีกรูปแบบหนึ่ง จริงๆการสักคิ้ว มีหลายรูปแบบที่รู้จักก็แบบ สไลด์,3 มิติ ,และแบบผสมหรือที่เรียกว่า ไฮบริด แต่สมัยนี้ก็มี หลายมิติมากแล้วแต่เลือกนะคะ

*ถ้าแบบสไลด์จะลักษณTแบบเป็นสีๆแบบนั้นถ้าทำออกมาจากดูคิ้วหนาเป็นสีๆ แต่ถ้าแบบ 3มิติจะดูเป็นธรรมชาติเลยค่ะ คิดว่านะคะ ไม่มีทฤษฎีอ้างอิง เกิดจากที่สังเกตุมาล้วนๆ แหะๆๆ

 

การดูรักษาคิ้ว

 

  1. อย่าโดนน้ำเด็ดขาดหลังจากทำ 7 วัน เพราะ สีอาจจะหลุด จาง และอาจจะไม่ดีเพราะเป็นแผลอยู่ไม่ควรโดนน้ำค่ะ
  2. ในระหว่างวันให้ความชุ่มชื้นกับคิ้วบ่อยๆ ลงวาสลีน หรือยารักษาที่ได้มา แต่วาสลีนถูก ซื้อง่าย คุณภาพเลิศเหมือนกัน แนะนำเซเว่นปุกเล็ก 59 บาทค่ะ ปุกใหญ่ 109 บาท
  3. หลีกเลี่ยงการโดนครีม Make up Remover หรือ Moisturizer ต่างๆเนื่องจากจะทำให้เส้นสีแตกตัว ยกเว้นครีมบำรุงที่แนะนำเท่านั้น ซึ่งจะแตกต่างจากการสักปากชมพูที่ต้องทาลิปกลอสให้ชุ่มตลอด พื่อให้สีเนียนเสมอกัน 
  4. ควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังกาย การซาวน์น่า การโดนแดดจัดๆ ไม่ควรทำให้มีเหงื่อออกมากๆ ห้ามแกะ ห้ามเกา หรือสัมผัสรุนแรงเด็ดขาดเพราะอาจจะทำให้อักเสบติดเซื้อ และเส้นสีคิ้วหลุดได้ 
  5. หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ ของหมัก ของดอง และอาหารที่มีรสจัดเผ็ดร้อน เช่น พริก, ขิง, ข่า, ฯลฯ เนื่องจากธาตุร้อนต่างๆจะขับสีออกมากับเหงื่ออาจจะทำให้สีไม่ติดได้ 
  6. ควรทาครีมบำรุงที่แนะนำเท่านั้นหลังการสักอย่างน้อย 1-2 ครั้งต่อวันในกรณีที่คันมีสะเก็ดหลุด

    หมายเหตุ. หลังจากทำคิ้วเสร็จใหม่ๆ คิ้วจะดูเข้มมากเป็นเรื่องปกติ อย่างน้อย 5-7 วันอยู่ที่สภาพผิว โดยระหว่างนั้นคิ้วก็จะเริ่มลอกออกเป็นสเก็ด สีที่เข้มขึ้นก็จะจางลง ถ้าสีติดไม่เสมอกันเส้นขาดหรือหลุดหาย ซื่งแล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ถ้าไม่พอใจสีหรือเริ่มจางก็ไปเติมได้จร้า ราคาก็คงถูกลงจากที่ทำตอนแรก 

ผ่านไป Day 1 ... ตื่นมาคิ้วเปะเลยค่ะชอบเลย หน้าสดนะคะ คิ้วเป็นมงกุฎของหน้าจริงๆค่ะ มีคิ้วแล้วรู้สึกไม่ต้องแต่งหน้ายังได้เลย ใสๆอยู่บ้าน

จบการรายงานเพียงเท่านี้ค่าาา แล้วพบกันใหม่น้าา

ส่งภาพไปกับน้องหมาจอมซนน

ปล.ส่วนมากเป็นคนที่ชอบให้เพศที่ 3 เป็นคนทำให้ค่ะ ที่เกี่ยวกับความสวยความงามเพราะเชื่อใจฝีมือของเพศนี้มากที่สุด และรู้สึกไม่ผิดหวังตามเคย ประทับใจกับอาจารย์โต้ง จาก BSA มากค่ะ :)

Day 4 แต่งหน้าไปทำงานเบาๆค่ะ  


Suppawan2

Suppawan2

Creative Thinking | Sports Girl | Exercise | Luxury | Eat Thai | Travel

*ปกติชอบรีวิวเกี่ยวกับงานฟรีๆ :) 55
สวยใสสบายกระเป๋าจร้า

ฝากติดตามด้วยนะคะ

FULL PROFILE