Review: Kiehl’s สกินแคร์ที่ต้องลอง

16 13

สวัสดีค่าสาวๆจีบัน  นี่เป็นกระทู้แรกของนาเลย  ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้า^^   วันนี้จะมาพูดถึงครีมยี่ห้อ Kiehl’s กัน   เมื่อต้นปีที่ผ่านมานามีโอกาสได้ลองใช้ครีมแบรนด์นี้ก็รู้สึกติดใจในบางตัว  เลยอยากจะมารีวิวให้ฟังกัน  เผื่อคนที่กำลังมองหา สกินแคร์ดีๆ  จะได้มีไอเดียกันค่า    แล้วก็ยังมีตัวอื่นๆที่พี่สาวนาก็ใช้ด้วย  เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังว่านางใช้แล้วเอฟเฟคเป็นยังไง  ใครอยากรู้  ไปดูกันเล้ยย !! (ยาวนิดหน่อยน้าแต่สาระล้วนๆน้า ><)

 1.  Iris Extract Activating Treatment Essence        ขนาด 200 ml.   ราคา  2,050  บาท

 

  • รายละเอียด  ตัวนี้จะเป็นตัวบำรุงเนื้อEssence  ฟิลลิ่งคล้ายๆน้ำตบก่อนที่จะลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ  สามารถซึมเข้าผิวได้ไวเลย  ไม่มีสี  แต่มีกลิ่นเหมือนผลไม้พวกเบอรรี่เบาๆ  คนที่แพ้น้ำหอมหรือกลิ่นฉุนๆสามารถใช้ได้สบายหายห่วงเลยค่า ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของริ้วรอยแล้วก็ช่วยบำรุงผิวหน้าให้สว่างกระจ่างใสขึ้นค่ะ
  • วิธีใช้   ลงตัวนี้ก่อนเป็นอันดับแรกก่อนลงตัวอื่นๆ  ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน หยดใส่ฝ่ามือประมาณสัก 3-4 หยด แล้วตบๆเบาๆไปที่ผิวหน้า  จะรู้สึกสบายๆ ผ่อนคลายสบายอย่างบอกไม่ถูก  
  • หลังการใช้   ตัวนี้พี่สาวนาเป็นคนใช้ค่ะ   นางเป็นคนผิวหน้าแห้ง พอหลังจากที่ได้ใช้ก็รู้สึกว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้น  ดูสว่างมีออร่าขึ้นมา  รู้สึกเหมือนผิวใสขึ้น  ส่วนในเรื่องของริ้วรอยจะยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ค่ะ อาจจะต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร เลยควรใช้ต่อเนื่องเป็นประจำค่ะ
  • คำแนะนำ   เหมาะสำหรับคนที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป หรือคนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย หรือจะป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรก็ได้ค่ะ

2.  Clearly Corrective™ Dark Spot Solution         ขนาด  30 ml.   ราคา  2,600 บาท

 

  • รายละเอียด   ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของลดเลือนจุดด่างดำเป็นหลักเลยค่ะ  จะเป็นเซรั่มเนื้อใส  มีความหนึบๆนิดๆ  แต่ซึมไวมาก ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นน้ำหอม  ใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเลย  
  • วิธีใช้   ใช้ทาทั้งหน้าหรือจะทาเฉพาะจุดที่เป็นรอยจุดด่างดำหรือรอยแผลเป็นก็ได้ค่ะ  ตัวนี้จะมีลักษณะเป็นแบบดรอปเปอร์   คือเราสามารถบีบขึ้นมาและหยดลงใส่ฝ่ามือได้เลยประมาณ 3-4 หยด  นาใช้แบบทาทั้งหน้าเลย  ใช้ทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืนทุกวันค่ะ 
  • หลังการใช้   ตัวนี้นาใช้เองค่ะ  โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนผิวผสมจะมีความมันตรงช่วงบริเวณทีโซน  หลังจากที่ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวมันขึ้นค่ะ  พวกรอยจุดด่างดำก็ค่อยๆลดลงค่ะ  แต่ต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรเลยค่ะ

3. Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate       ขนาด  50 ml ราคา 2,590  บาท

 

  • รายละเอียด  ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่ม  ไม่มีสี  ไม่มีกลิ่น ใช้ได้ทุกสภาพผิว จะช่วยในเรื่องของผิวหน้าให้มีความอิ่มน้ำ ดูชุ่มชื้น  เหมาะสำหรับคนที่ผิวหน้าแห้งขาดน้ำค่ะ  ส่วนสาวผิวมันที่ผิวขาดน้ำก็สามารถใช้ได้ค่ะ  ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มขึ้น  แล้วยังสามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ด้วย
  • วิธีการใช้  ทาทั่วหน้าได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ  ตัวนี้จะมีลักษณะเป็นหัวปั๊มเลยใช้ได้สะดวกเลย  จะใช้ต่อจากทาน้ำตบ หรือถ้าไม่มีก็สามารถใช้เป็นตัวแรกก่อนลงครีมอื่นๆได้ค่ะ
  • หลังการใช้   ด้วยความที่เนื้อของครีมจะมีลักษณะคล้ายๆเหมือนเป็นซิลิโคนเลยเคลือบผิว แล้วก็ซึมไวมาก  ไม่เหนอะหนะ พอทาแล้วให้ความรู้สึกชุ่มชื้นที่ผิวหน้า  ช่วยเรื่องอาการหน้าแห้งให้ดีขึ้นค่ะ ผิวจะดูฉ่ำขึ้น แต่ไม่มันค่ะ  

4. Midnight Recovery Concentrate                ขนาด 30 ml.     ราคา  2,400  บาท

 

  • รายละเอียด  ตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้น  เป็นตัวบำรุงสำหรับตอนกลางคืนค่ะ  จะช่วยในเรื่องของการบำรุงแล้วก็ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น  สามารถลดการอักเสบของผิวได้และก็ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย  ตัวนี้ไม่มีสี  แต่มีกลิ่นของLavender และหลายๆ ตัวรวมกันค่ะ  อาจจะก่อให้เกิดความระคายเคืองผิวสำหรับบางคนได้  ถ้ามีผิวที่sensitive แต่ถ้าชอบกลิ่นนี้ก็จะให้ความรู้สึกผ่อนคลายเลยทีเดียวค่ะ
  • วิธีการใช้  เป็นน้ำมันที่มีความเหลวมากและมีลักษณะที่มาเป็นแบบตัวดรอปเปอร์  ก็สามารถบีบขึ้นมาและหยดลงบนฝ่ามือประมาณ 2-3 หยด แล้วทาให้ทั่วหน้า  โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าเซรั่มนี้แหมาะกับผิวแห้งถึงผิวธรรมดาค่ะ
  • หลังการใช้  ตัวนี้พี่สาวนาใช้ค่ะ  หลังจากใช้แล้วก็รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น  ยิ่งถ้าเป็นสาวๆที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าแห้งจะเหมาะมากเลย  แต่ก็อาจจะมีความเหนอะผิวหน้าหน่อย  เลยควรใช้เฉพาะแค่ตอนกลางคืนค่ะ
  • คำแนะนำ   ไม่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิวอุดตันค่ะ

5. Clearly Corrective™ Deep Moisture Clarifying Cream       ขนาด 50 ml.  ราคา  2,700  บาท

 

  • รายละเอียด  ตัวนี้จะเป็นครีมมอยส์เจอไรเซอร์  ที่ช่วยในเรื่องให้ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น  ทำให้สีผิวมีความสม่ำเสมอกันค่ะ  เนื้อครีมเป็นสีขาวข้น  มีกลิ่นนิดหน่อย  ไม่ฉุน  ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวค่ะ
  • วิธีการใช้   แต้มเนื้อครีม 5 จุดที่หน้าผาก แก้ม จมูก และคางค่ะ แล้วทาให้ทั่วหน้า  จะทาทั้งตอนเช้าและก่อนนอน  แต่ถ้าเป็นคนผิวมันทาเฉพาะก่อนนอนก็ได้ค่ะ
  • หลังการใช้   ตัวนี้นาใช้เองค่ะ  รู้สึกชอบมาก  เพราะทำให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้น  บริเวณข้างๆจมูกที่แห้งเป็นขุยๆ ลอกๆ  ก็ค่อยๆลดลงค่ะ  ส่วนในเรื่องของการทำให้สีผิวสม่ำเสมอไม่ได้ช่วยมากค่ะ  จะเน้นในเรื่องของความชุ่มชื้นมากกว่า  ใครที่มีปัญหาผิวแห้งลอกแนะนำเลยค่ะ

6. Super Multi-Corrective Cream    ขนาด 50 ml. ราคา 2,850 บาท

 

  • รายละเอียด  ตัวนี้เป็นครีมมอยส์เจอไรเซอร์  ช่วยในเรื่องของริ้วรอยเป็นหลัก  ยกกระชับผิวให้เต่งตึงค่ะ  เนื้อครีมเป็นสีขาวข้น  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  ไม่ฉุนค่ะ  ไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน
  • วิธีการใช้  แต้ม 5 จุด แล้วทาให้ทั่วหน้าเลยค่ะ  เหมาะสำหรับทาในตอนกลางคืน  เพราะเนื้อครีมมีความเหนอะพอประมาณ  เลยเหมาะกับคนที่มีผิวแห้งถึงผิวธรรมดาค่ะ
  • หลังการใช้  ตัวนี้พี่สาวนาใช้ค่ะ  พอใช้แล้วผิวหน้านุ่มขึ้นแล้วก็ชุ่มชื้นขึ้นค่ะ  แต่จะเหนอะผิวนิดหน่อย  โดยรวมแล้วโอเคเลย หน้าสว่างขึ้น  ส่วนเรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นผลในช่วงแรกค่ะ  อาจจะต้องใช้เวลาพอสมควร
  • คำแนะนำ  เหมาะสำหรับคนที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป  หรือมีปัญหาเรื่องริ้วรอยค่ะ

  สรุป   โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าตัวที่คุ้มที่จะลงทุนซื้อถ้าเป็นนิสิต นักศึกษา หรือว่ามีงบไม่เยอะมาก อยากที่จะลอง สกินแคร์ดีๆ นาขอแนะนำเป็นตัว   Clearly Corrective™ Dark Spot Solution  กับ Clearly Corrective™ Deep Moisture Clarifying Cream  หรือ Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate  เลือกตัวใดตัวหนึ่งค่ะ  เพราะสาวๆวัยนี้ปัญหาผิวหน้าที่พบเจอบ่อยๆคือ ปัญหารอยดำจากสิว  รอยแผลเป็นจากการแกะและกดสิว  รวมถึงผิวหน้าขาดความชุ่มชื้นค่ะ    ซึ่งสองตัวนี้สามารถช่วยแก้ปัญหาได้ดีเลยทีเดียวค่ะ   ส่วนสาวๆวัยทำงานจะแนะนำเป็น. Super Multi-Corrective Cream ค่ะ เพราะตัวนี้จะช่วยเรื่องปัญหาริ้วรอยและให้ความชุ่มชื้นแก่ใบหน้าได้ดีเลย    (รีวิวนี้เกิดจากการลองใช้ด้วยตัวเองและพี่สาว ไม่ได้รับการสนับสนุนใดๆจากทางแบรนด์น้า)  วันนี้ขอตัวไปก่อนนะค่า  เจอกันใหม่กระทู้หน้า  ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะค่ะ   สวัสดีค่ะ ^^


nanacosmyyy

nanacosmyyy

Make up is my life><

FULL PROFILE