How to กรีดตาเกาะกระแสดราม่า แพรี่พาย vs แพจะพาย

13 4

สวัสดีค่า วันนี้ @Minnmakeup จะมาเกาะกระแสกรีดตาดราม่าbts เรามาดูhow toกันดีกว่าว่ากรีดให้กริ้บบบบทำยังไง รูปInspriration มาจากคุณแพรี่พายที่แต่งลงthird world ตามดราม่านี้  เรามาดูitemsในวันนี้กันว่าใช้อะไรบ้าง 

รูปต่อไปนี้เป็นการพลีชีพแบบกล้าลงหน้าสดเป็นครั้งแรก   T_T  ให้ดูจากซ้าย ลงล่าง แล้วค่อยไปฝั่งขวานะคะ 1.เราใช้ Erase Paste Benefit ลงใต้ตาเพื่อกลบรอยคล้ำและตามจุดรอยต่างๆที่ผิวหน้า 2. ลงhighlight Make up forever ที่สันจมูก ช่วงหน้าผากเหนือคิ้ว เหนือปากและใต้ปากตามรูป 3. ลงshading สีเข้ม ของ make up forever ถาดเดิม ลงที่ขอบหน้า ข้างๆสันจมูก โหนกแก้ม 4.ลงรองพื้น shu lightbulb ที่ส่วนต่างๆของใบหน้า แล้วblend ทุกสิ่งให้เนียน  5.ตบ Illamasqua loose powder 

6. เราใช้ NYX ชุดเขียนคิ้วระบายบางๆเท่านั้น เพราะเราจะมาเน้นeyeliner กัน  7. เพื่อให้การกรีดคมกริ้บบบ อุปกรณ์ง่ายๆคือเอาสก็อตเทปมาแปะเฉียงขอบใต้ตาไปเลย 8. เราเลือก Misteen Maxi Black มากรีดตา จากหัวตากรีดให้ถึงรอยพับเปลือกตา แล้วค่อยๆเฉียงขึ้นไปให้รับกับรอยสก๊อตเทป ด้านล่งของตากรีดตามแนวการวางของสก๊อตเทปไปเลย นี่เราวาดโครงกันก่อน แล้วค่อยระบายสีดำให้ด้านใน มาดูรูปกันด้านล่าง

หลังจากกรีดตาเสร็จแล้ว 9.  ใช้tarte  เบอร์5 สีชมพูปัดแก้มเบาๆนิดเดียว  10. ใช้ลิปสติกสีแดง  victoria jackson 11.ลง hightlight contour จาก tarte อีกรอบ เสร็จแล้วจ้าาาา  มาดูรูปเร๊วววว  แต่ว่าแสงของเราไม่สว่างเท่าแพรี่พายนะ ก็เลยเป็นแพจะพายแล้วกัน 5555  อย่าลืมกด  follow  เป็นกำลังใจให้กันนะ  ที่สำคัญ เราคิดว่าการแต่งหน้าสไตล์ไหนไม่มีผิดถูก อยู่ที่ความชอบของบุคคลนั้นๆ อย่าไปถ่ายรูปคนอื่นมาลงโซเชียลแล้ววิจารณ์เลยเนอะ ....xoxo @minnmakeup 


Minnmakeup

Minnmakeup

Makeup Artist
Beauty review
IG : minn_minnie_ , minnmakeup
FB : www.facebook.com/minnmakeup
Line : @minnmakeup

FULL PROFILE