Finally!! ในที่สุด Aesop ก็เดินทางมาถึงกรุงเทพ
Donutzuza915 สาวก Aesop รายงานตัวค่ะ สาวๆ หลายคนคงได้ข่าวการเปิด Counter ของ Aesop ที่ Paragon แล้วใช่มั๊ยคะ แล้วมีหรอที่สาวกตัวเป้งอย่างเราจะพลาด แค่ได้ข่าวแว่วๆ จากเหล่า blogger ทั้งหลายว่าจะมาเปิดที่เมืองไทย พอมีเวลาว่างเราเลยไปที่ Counter พร้อมกับเพื่อนสาวอีก 1 นาง นางไม่เคยรู้จักแบรนด์นี้ในชีวิต ตอนบอกนาง นางถามว่าแบรนด์อะไร โถ้ะ ไม่รู้จักของดีซะแล้ว เนอะๆ ด้านหน้า counter ก็จัดสินค้าแบบมีสไตล์ตามประสา Minimal Brand อย่าง Aesop เรียบๆ แต่มีสไตล์
มี Tester แขวนห้อยให้ทดลองใช้ด้วย ตรงจุดนี้นี่แทบไม่ต้องเดินเข้าไปใน counter เลย คนเดินผ่านไปมาก็สามารถลองเทสต์ได้ สวยงามตามท้องเรื่อง อยากให้มีคนไปช่วยจัดแบบนี้ให้ที่บ้านบ้าง ทำไมมันลงตัวแบบเน้ คุณเพื่อนกำลังรับคำปรึกษาจากพนักงาน เพื่อที่จะได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้านาง และที่สำคัญเหมาะกับพฤติกรรมในกิจวัตรประจำวันของนาง คุยกันตรงนี้นี่แหล่ะ ก็เทสต์ไปหลายตัวเลยทีเดียว แต่ไม่ทันได้ถ่ายมา เทสต์เพลินจนลืมกดชัตเตอร์ เราเทสต์ของกัน ณ จุดนี้ ที่เรียกว่า Sink Demonstration ตัว Sink ออกแบบให้เป็น 360 องศา เพื่อจัดวาง Tester ให้ลูกค้าเดินดูได้รอบ ลองดูเทสต์เตอร์จากภาพสิคะ มีให้ลองเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกก ตัวแรกที่ลองเทสต์คือ Cleanser ที่มีฟองน้อย ทำให้ไม่มีสารตกค้างบนผิวหน้า คุยไปคุยมาชักคอแห้ง Aesop เค้ามีชาสูตรพิเศษที่ทำขึ้นเองโดยเฉพาะ ไม่มีขายที่ไหนในโลกนี้ หาดื่มได้ที่นี่ที่เดียวจ้ะ รสชาติชาก็หอมมิ้นท์ แน่นอนว่ามิ้นท์ก็มีสรรพคุณที่ทำให้เราชุ่มคออะเนอะ เม้าท์ต่อกับพนักงานได้อีก ตั้งแต่เข้ามาที่ counter ก็เห็นลูกค้าผู้ชายแวะเวียนมาเยอะเหมือนกัน คงเพราะ packaging ด้วยส่วนหนึ่งที่มันไม่ได้ดูหวานแหววบิวตี้จ๋าเหมือนกับแบรนด์อื่นๆ เลยทำให้คุณผู้ชายทั้งหลายกล้าที่จะซื้อใช้ อ้าว คุยไปคุยมา คุณเพื่อนซึ่งไม่เคยรู้จักแบรนด์นี้ ไม่ได้นิยมชมชอบแบรนด์นี้ กลับรูดบัตรถอยของมาซะแล้ว มาเป็นสาวก Aesop อีกคนละ ของถูกใส่มาในถุงผ้า แอบเห็นพนักงานฉีดอะไรแว๊บๆ ใส่ในถุง เลยหันไปถามพนักงานบอกว่าเป็นน้ำหอม เวลาถือถุงออกไป ก็จะได้มีความเป็น Aesop ติดออกไปด้วย อืมมมม มันช่างยูนีคซะจริงๆ อ่ะ รีวิวมาพอหอมปากหอมคอละนะคะ ใครสะดวกก็ไปลองได้ด้วยตัวเองที่ Paragon ชั้น M โซน Beauty Hall จ้า
Discussion (15)
ไม่เน้นของแถม (แต่เซอร์วิสเคาเตอร์จัดว่าดีแล้วนะ)
เค้าก็เชื่อว่าผลิตภัณฑ์เค้าดีจริง
คงไม่อยากให้ลูกค้าโฟกัสเรื่องส่วนลดอะไรทำนองนั้นหล่ะ