{*-REVIEW-*} ลิปสติสีนู้ดที่มีเท่าไหร่ก็ไม่พอ !!! ราคาไม่เกิน1,000 บาท >///<

13 4

                                          *- Review Nude Lipstiks -*                                       By vinov            สวัสดีค่าขอแนะนำตัวก่อน ชื่อ ไวน์นะคะ นี่เป็นครั้งแรกที่รีวิวในจีบัน อาจจะไม่คล่องมาก ถ้าทำอะไรผิดพลาดหรือควรแก้ไขตรงไหนบอกได้เลยนะ                         ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่าาา >///<                 เอาล่ะเรามาเริ่มกันเลย วันนี้มีลิปสีนู้ดทั้งหมดเจ็ดแต่ล่ะแท่งก็ยี่ห้อแตกต่างกันทั้งหมด 

แต่เฉดสีใกล้กัน 5555555555 ราคาก็แต่งต่างกันมีตั้งแต่ไม่กี่สิบบาทจนถึงเฉียดพัน มีทั้งของไทยและของต่างประเทศ สีอาจจะใกล้กันแต่เนื้อและสัมผัสของแต่ล่ะแท่งไม่เหมือนกัน เอาล่ะเริ่มๆ 

NYX LINGERIE #LIPLI06เปิดตัวด้วย NYX ลิขวิดลิปสติกบอกเลยว่ารักมากสีสวยและทาง่ายมากเนื้อสัมผัสดีสุดๆไม่ได้แมทจนปากแห้ง ทาเสร็จแล้วต้องปล่อยให้เขาเซตตัวแปปนึงแล้วเนื้อจะแมทเอง กินข้าวสีลิปไม่หลุดติดช้อนเลย ติดน้อยมากๆทาตั้งแต่เช้าจนเย็นก้ไม่หลุด แต่พอเอาเมคอัพรีมูฟเวอร์เช็ดเช็ดง่ายมากไม่ต้องถูกเลย ราคาก็น่ารักแท่งนี้ไวน์พรีออเดอร์มาจากusa แท่งล่ะ 330 บาทเท่านั้น คุ้มและปังมากกกก

W7 KISS PROOF #CHACHA แบรนด์น้องใหม่จากอังกฤษ ราคาถูกมากและคุณภาพก็ดีมากๆเป็นลิปสติกแบบแท่งที่สีดีมากๆ เนื้อดีทาง่ายติดทนในระดับนึงแต่เวลากินข้าวมีติดช้อนติดหลอดบ้าง อยู่ทนถึงเย็นเหมือนกันแต่สีอาจดรอปลงหน่อยนึง แต่ทาแล้วสบายปากไม่แมทมากยังมีความครีมมี่อยู่นิดๆสีสว่างกว่าNYXนิดนึง

ติดอมส้มเล็กๆราคา 150 บาทเองงง  ถูกมากกกกกคุณภาพเกินราคา

WET N WILD #BARE IT ALL เป็นสีเป็นยี่ห้อที่ใครๆก็ต้องมีกันตายเอาไว้555555 จะไม่พูดอะไรมากเพราะใครก็รู้ว่ามันดีแน่นอน สีนู้ดที่ลงตัวทาได้ทุกวันออกงานก็ทาได้ทาง่ายเนื้อไม่แมทมากจะเห็นว่าในรูปดูฉ่ำกว่าคนอื่นเลย ไม่แมทปากไม่แห้งไม่แตกแน่นอน ราคาถูกมากกกกก 120 บาท 

ANASTASIA BEVERLY HILLS #PURE HOLLYWOOD  มาถึงแบรนด์สุดหรูที่คุณแม่โมเมปลื้มมาก เป็นลิขวิดลิปสติกที่เนื้อนุ่มมากมากที่สุดที่เคยใช้ลิขวิดลิปสติกมาเนื้อค่อนข้างเหลวกว่าตัวอื่นเวลาทาจึงต้องค่อยทาๆเพราะเปื้อนง่ายมาก จะเห็นว่าขอบปากเลอะมาก555555555 เวลาทาเสร็จต้องรอให้เขาเซตตัวนานนิดนึงเพราะแห้งแล้วจะแมทแต่สบายปากไม่ตึงปากสีติดทนนาน แต่สีแอบนู้ดมากๆไวน์เองยังทาเกือบไม่รอดถ้าแต่งหน้าเข้มๆแล้วทาสีนี้นะจะปังมากกกกก สีนู้ดสวยแบบกรี้ดสลบ ราคาแรงใช้ได้ พรีออเดอร์มาเหมือนกัน ตัวแท่งสวยและดูแพงมากกกก ราคาก็แพงเหมือนกัน 990 บาทค่า

MEI LINDA #NUDY  มาถึงลิปสติกดินสอของเมลินดา บอกเลยว่าตอนสวอชในมือชอบมากสีนู้ดชมพูสว่างนีออน แต่แต่คุณขาพอเอามาทาที่ปากคือเนื้อลิปมันเหนียวมากกก T T ถ้าเม้มปากนี่คือหนืดเลยอ่ะ ทายากมากแล้วพอทาออกเสร็จสีมันลอยออกมาเลย คือสีมันสว่างมากพอทาแล้วมันดูตลกในรูปอาจไม่เห็นแต่สีจริงเจ็บปวด และที่เจ็บปวดกว่าคือตอนเช็ด เช็ดออกยากมากกกก เหนียวติดปาก หญิงเสียใจที่สุด เห็นในเซตสีสวยหลายสีกะซื้อแต่ทายากแบบนี้ขอบายค่ะ T T ราคา 79 บาท

COLOURPOP ULTRA MATTE LIP #CHI  มาถึงคัลเลอร์ป๊อปลิขวิดลิปสติกที่แมทททมากกกกกกก แมทที่สุดตั้งแต่ใช้ลิปมา ถ้าใครบำรุงปากไม่ดีนี่ตกร่องแน่นอนค่ะ เพราะแห้งมากต้องบำรุงดีมากและแห้งไวสุดๆติดทนตั้งแต่เช้ายันเช้าอีกวันคอนเฟิร์มลองมาแล้ว555555555 เวลาทาต้องเร็วนิดนึงเพราะแห้งไวสีนู้ดออกน้ำตาลเลย สีสวยสุดๆ แต่เวลากินข้าวกินน้ำมีติดหลอดบ้าง แนะนำว่าตอนทาเสร็จอย่าเม้มปากไม่งั้นสีจะลอก ทาแล้วต้องปล่อยไว้เลยห้ามเม้มเด็ดขาด ทายากไปหน่อยแต่ชอบยอมใจในความสีสวย พรีออเดอร์ค่ะ 330 บาท

 ODBO #PALE PINKแท่งนี้บอกเลยตอนซื้อไม่ได้คาดหวังอะไรเลยเพราะราคาถูกมากกก สีสวยด้วยเลยซื้อมาลองเล่นๆ พอลองใช้เท่านั้นแฟละ ปรากฎว่าดีกว่าที่คิดมากสีสวยทาง่ายเนื้อนุ่มไม่แมทไม่ตกร่อง ทาง่ายกว่าเมลินดาเยอะมากกก 5555555555 แต่ติดไม่ทนหรอกนะเธอต้องเติมระหว่างวันแต่สีส้วยสวยอ่ะ ยอม ราคาแค่นี้แต่คุณภาพได้เท่านี้ก็ดีสุดๆแล้ว แท่งละ 25 บาท มีหลายสีมาก ไปค่ะไปตำ

หมดแล้ววค่าา ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ มีอะไรสงสัยเพิ่มเติมสอบถามได้ตลอดนะคะ ยินดีตอบยินดีช่วยเสมอ รีวิวครั้งแรกอาจยังไม่ดีมากผิดพลาดตรงไหนต้องขอโทษด้วยนะคะ ถ้ามีเวลาว่าจะกลับมาอีกแน่นอน สีในสต้อคยังมีอีกเป็นเยอะ5555555 วันนี้ลาไปก่อนนะค้าา ไว้เจอกันใหม่ค่าา >///<FB : Natcharida Makpayoon(vino) 


vinov's

vinov's

FULL PROFILE