Yes It's Lip Tint Marker&Smoother

13 8

                Hello Jeban สวัสดีเพื่อนๆ พี่น้องจีบันทุกคนนะคะ นี่เป็นกระทู้แรกของเจ้าของกระทู้เอง ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ  วันนี้เจ้าของกระทู้ไปสยามมาค่ะ เดินผ่านร้าน beautrium ก็ไปเดินดูเครื่องสำอางค์ปกติทั่วไป แล้วทีนี้ก็ไปสะดุดตากับสิ่งนี้พอดี มันคือลิปค่ะ แต่เพื่อนๆคงสงสัยเห็นลิปแล้วจะตกใจเพื่อ For what???? แต่มันไม่ใช่ลิปธรรมดาทั่วไปค่ะ มันคือลิป 2 in 1 ที่ด้านหนึ่งเป็นมาร์คเกอร์ อีกด้านหนึ่งเป็นลิปบาล์มค่ะ นางมีชื่อว่า "Mistine Yes it's Lip Tint Marker & Smoother"  ซึ่งเคลมไว้ด้านหลังกล่องว่า "สร้างเทรนด์ใหม่กับการทาปากที่สามารถเนรมิตลูกเล่นและเฉดสีบนริมฝีปากได้ถึง 10 แบบ 10 สไตล์ที่ใครเห็นแล้วต้องร้องว้าววว !! ด้วยลิปทินต์รูปแบบใหม่ 2 เนื้อในแท่งเดียวด้าน Tint Marker ดีไซน์ในรูปแบบหัวปากกาเมจิก เขียนง่ายให้สีสดชัดทันทีที่ทาด้วยสูตรพิเศษอัดแน่นด้วยเนื้อสีแบบสุดๆ ผสานคุณสมบัติการสร้างฟิล์มสีเคลือบแนบสนิท และติดทนนาน แต่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ด้วย "Air Fix Film" พร้อมการบำรุงจาก Sodium Hyaluronate ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งปลั่งให้แก่ริมฝีปาก ด้าน Smoother ลิปบาล์มสีนู้ดที่ช่วย Blend สีลิปสติกให้ดูไล่ระดับ จึงสร้างสรรค์รูปแบบความงามของสีสันบนริมฝีปาก ได้หลากหลายตามต้องการ พร้อมเติมควาฉ่ำวาวให็แก่ริมฝีปากดูระเรื่อด้วย Smoothing Film ผสานคุณค่าการบำรุงจาก Shea Butter และ Aloe Butter ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น จึงทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม เปล่งประกายสดใส ดูสุขภาพดีสรรพคุณยาวมากกกกกกกกกกกกกกกกกก พออ่านจบปุ๊ปไม่รอช้าค่ะ เจ้าขอกระทู้ได้ลองทาบนริมฝีปากเรียบร้อย อ้อลืมบอก มันมี 4 สีค่ะ

No.01 สีแดง

No.02 สีพีช

No.03 สีชมพู

No.04 สีส้ม

เจ้าของกระทู้ซื้อ No.02 สีพีชมาค่ะ หลังจากทาเรียบร้อยนะคะ แอบตกใจทำสีพีชถึงไม่เป็นพีชอย่างที่คิด มันออกแนวชมพูบานเย็นเลยค่ะ สีคล้ายๆกับที่อยุ่บนกล่องเลย ฮืออออออ อยากได้สีพีชชช เมื่อทาด้าน Marker เดี่ยวๆ สีค่อนข้างชัดอยู่ ด้านอารมณ์แบบทา Tint (ภาพบน)แล้วต่อด้วย ด้าน Smoother มันจะช่วย Blend สี ให้อ่อนลง แบบ Ombre แล้วมีวิ้งๆ อารมณ์แบบ Lip Shine ค่ะ (ภาพล่าง)

           มาให้คะแนนกันดีกว่าค่ะ   สำหรับตัวเจ้าของกระทู้นะคะให้ 4/5 ค่ะ โดยรวมถือว่าโอเคอยุ่ค่ะ ถ้าเทียบกับราคาที่น่าคบหา (ปกติราคา 99฿ แต่เจ้าของกระทู้ซื้อตอนลดราคาเหลือแท่งละ 79฿ค่ะ)  และคุณภาพที่ช่วยให้ปากชุ่มชื่นจริงค่ะ หักตรงสีไม่ตรงกับชื่อ เสียใจจจจจ เอาสีพีชคืนมาาาาาา

         ยังไงก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ ในการตัดสินใจเลือกซื้อนะคะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ  Bye bye

ปล.ลองลิปตอนหน้าสด สดไปอี๊กกกกก ไม่ต้องตกใจกันนะคะ55555

ใช้กล้อง IPhone6 ถ่ายนะคะ แสงไฟนีออนในห้องนอน สีอาจผิดเพี้ยนไปบ้างเล็กน้อยค่ะ 


Mariejane

Mariejane

Sassy Girl

FULL PROFILE