[Review] ไม่ใช่ติ่งพระเอกยุ่นหรือโอปป้า แต่ชอบเซรั่มชาเขียวตัวนี้ม๊ากมากจนอยากบอกต่อ...

23 8

สวัสดีค๊าาา

การบำรุงผิวหน้าของเราไม่ใช่จะสักแต่ว่า หาอะไรมาทาลงผิวไปก็ได้แต่มันมีทั้งการบำรุงผิวชั้นใน ผิวชั้นนอกการบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น บำรุงให้ขาว บำรุงให้กระชับ บลาๆๆๆ

วันนี้โบว์เลือกหยิบเอาเซรั่มที่โบว์ใช้มานาน มากกว่า 2เดือนแล้วที่ซื้อเอง รีวิวเอง ใช้เอง  มาแนะนำให้กับเพื่อนๆกันค่ะ ดูจบแล้วอาจจะเป็นติ่งแบรนด์นี้เหมือนกับโบว์ก็ได้นะคะ

"innisfree The green tea seed serum" หรือที่หลายๆคนเรียกแบบติดปากว่า "เซรั่มชาเขียว"

ขอเล่าก่อนว่าไปเจอเซรั่มตัวนี้ได้ยังไง???ตอนที่่ innisfree มาเปิด shop ที่ห้าง Mega Bangna โบว์ก็เข้าไปวนเวียนในร้านตามประสา ร้านจัดสวยดูอิงธรรมชาติแบบที่ชอบ เห็นในร้านมีเซรั่มชาเขียวตกแต่งอยู่เยอะมากเลยมั่นใจว่าเซรั่มตัวนี้ต้องมีอะไรดีแน่นอน ถึงได้กลายเป็นไฮไลท์ของแบรนด์นี้ เลยตัดสินใจซื้อมาลองใช้ดู....

เซรั่มชาเขียวจะมีสารสกัดมาจากทั้งชาเขียว และน้ำมันสกัดที่มาจากเมล็ดชาเขียว

เริ่มแรกพามาดูที่ตัวขวดบรรจุภัณฑ์ของเซรั่มกันก่อนลักษณะเป็นขวดพลาสติดแบบใส ข้อดึคือ หล่นไม่แตก และมองเห็นเนื้อเซรั่มด้านในได้ฝาขวดเป็นแบบหัวปั๊ม และบอกได้เลยว่า ปั๊มเนื้อเซรั่มได้หมดจดมาก ชอบ!

สิ่งที่ได้จากการใช้เซรั่มตัวนี้หลักๆเลย จะเป็นเรื่องของการให้ความชุ่มชื้น แก้ปัญหาผิวขาดน้ำได้ส่วนตัวรู้สึกว่าตั้งแต่ใช้ติดต่อกันมาผิวหน้าดูเด้ง ยืดหยุ่น และแข็งแรงขึ้น จากที่ก่อนหน้านี้เป็นผิวที่ชอบแพ้นั่นนี่อยู่ประจำ

โบว์เองไม่ชอบทาอะไรที่เหนียวเหนอะหนะ และเนื้อเซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์เซรั่มมีเนื้ิอขุ่นๆ หนืดเล็กน้อย แต่ไม่ได้มีผลทำให้ผิวหน้ามันขึ้นส่วนการซึมเข้าผิวอยู่ในระดับปานกลาง

 และจากที่ใช้มาติดต่อกันจนจะหมดขวดที่3 รู้สึกว่าสามารถลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ตอนนี้การแต่งหน้าของโบว์ โบว์ไม่เคยเติมแป้งระหว่างวันเลยค่ะทั้งวันผิวมีน้ำมันส่วนเกินช่วงทีโซนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

วิธีการใช้ โบว์ใช้ครั้งละ 2ปั๊ม ทาทั่วใบหน้า ระหว่างรอให้ซึมลงผิวก็จะใช้มือตบผิวหน้าเบาๆ ไปด้วยค่ะ

เซรั่ม 1ขวด โบว์ใช้ได้นานเป็นเดือนเลยทีเดียวทาวันละ 2ครั้ง ทั้งเช้าและเย็น

อีกหนึ่งเหตุผลที่เลือกใช้เซรั่มตัวนี้เรื่อยมา สำหรับคนรู้จักเลือกอย่างโบว์  555คือ "ราคา" และ "ของแถม" ค่ะ

สำหรับเซรั่มที่ได้ปริมาณ 80 ml. ในราคา 1,000 บาทที่ช่วยให้ผิวดูดีขึ้นในระดับที่เราพอใจได้ และยังมีของแถมทุกครั้งที่ซื้อ อันนี้ฟิน ซื้อต่อ!!!

ในการบำรุงโบว์อยากให้เพื่อนๆเลือกในสิ่งที่เหมาะกับผิวตัวเองมากที่สุดซื้อแบบสมเหตุสมผลไม่ซื้อตามกระแส ไม่ซื้อเพราะคำโฆษณาอวดอ้างเกินจริงประเภททาวันนี้ ขาวขึ้นเลยพรุ่งนี้ บอกเลยไม่มีจริง!!!

หวังว่าเพื่อนๆชอบรีวิวของโบว์กันนะคะแล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะบายยยย

<3


Rocky Rose

Rocky Rose

Rocky Rose Makeup

FULL PROFILE