HOW TO HONEY BEAUTY ฉบับ MADE IN CHINA (งานคอนทัวร์+งัดชั้นตา)

11 2

สวัสดีค่ะ ฮาวทูครั้งนี้ขอตามเทรนด์กันซะหน่อย ด้วยการเปลี่ยนจากผิวขาวเหลืองสไตล์ลูกคนจีนแท้ๆ มาลองเป็นสาวผิวแทนนิดๆ ดูสุขภาพดีกันบ้าง แต่จะพยายามแทนได้แค่ไหน ต้องมาติดตามกันค่าาาาาาา

เราจะเริ่มจากแต่งตากันก่อนนะคะ เพราะกลัวว่าถ้าลงรองพื้นเข้มที่เปลือกตาแล้วจะไม่ติด ลงอายไพร์เมอร์ก่อนเลยค่ะ 

หลังจากนั้นลงสีหมายเลข1บางๆให้ทั่วเบ้าตาค่ะ จากพาเลทของkate 

มาถึงขั้นตอนการงัดเปลือกตาค่ะ เนื่องจากเราตาชั้นเดียว แถมหลบในอีก สติ๊กเกอร์แปะตา2ชั้นเพียงชิ้นเดียวไม่เคยพอค่ะ แปะไปเลย2ชิ้น เราใช้แบบตาข่ายนะคะ ความบางของมันทำให้แปะทับกันได้ ไม่โป๊ะค่ะ ชั้นตาเด้งขึ้นมา หนา สะใจ

โดยชิ้นแรก(เส้นสีน้ำเงิน) ตะแปะชิดมุมหัวตาและขอบตาให้มากที่สุด ส่วนชิ้นที่2(เส้นสีชมพู)จะแปะตรงกลางๆตาให้อยู่ข้างบนชิ้นแรกมาเล็กน้อยค่ะ ใครที่ไม่ได้ตาหลบในมาก แปะชิ้นเดียวก็พอค่ะ

จากนั้นมาแต่งตาต่อค่ะ ใช้สีที่สองออกน้ำตาลคาราเมลจากพาเลทเขียนคิ้วมาคัดเบ้าตาเบาๆ ให้พอออกเป็นสีนู้ดๆ แล้วใช้สีหมายเลข3 ชมพูชิมเมอร์จากSleekระบายให้ทั่วชั้นตาอีกรอบเพื่อความวิ๊ง

1.ใช้สีที่4น้ำตาลแมท คัดเบ้าเพิ่มความชัดแค่ตรงหางตา

2.แล้วใช้สีดำระบายขอบตาล่าง และทาเป็นรูปตัวVตรงหางตาบน

3.กรีดอายไลเนอร์ชิดขอบตา

มาที่ผิวกันบ้าง ทาไพรเมอร์ให้ทั่วหน้าก่อนค่ะ เพื่อความติดทน วันนี้เรามาแบบหนักจริง แน่นจริง

รองพื้นวันนี้ ใช้ Lunasol ผสมกับ ครีมเฉดดิ้งของ KMA เพื่อให้ได้สีที่เข้มขึ้นมาซัก3ระดับ จริงเฉดดิ้งสีเข้มมากค่ะ แต่ในรูปเอามือถือถ่ายทีหลัง เลยสว่างไปหน่อย

 เกลี่ยให้ทั่วค่ะ เราใช้ฟองน้ำช่วยบ้าง และลงไฮไลท์ครีมต่อเลย ที่หน้าผาก สันจมูก ใต้ตา และ คาง

มาถึงพระเอกนางเอกเราแล้ว เราใช้แป้งของSephoraในการคอนทัวร์หน้าวันนี้ค่ะ จริงๆคือแป้งทาหน้านี่แหละ แต่เราเห็นว่าสีเข้มใช้ได้ แล้วก็สามารถลงเบาๆ หรือจะค่อยๆเลเยอร์ให้กลายเป็นสีเข้มได้ตามต้องการ

ส่วนไฮไลท์เป็นพาเลทของ The Blam จะใช้ตัวไฮไลท์ กับ บรอนเซอร์นะคะ

ลงตามจุดที่ลงเส้นประเลยค่ะ สีน้ำตาลเป็นคอนทัวร์แป้งSephora สีเทาเป็นไฮไลท์ The Blam (เลข6) และบอร์นเซอร์(เลข7) ปัดโหนกแก้มแทนบลัชค่ะ ลุคนี้ไม่ได้ใช้บรัชออน

ติดขนตาปลอมค่ะ BOKTOH กล่องเดี่ยว BK03 บางๆ แต่ยาวค่ะ ดูธรรมชาติดี เราติดแทบไม่เห็น แต่ติดเพื่อความสบายใจ 55555

ต้องขอโทษที่ Finish  look จะดูป่วยๆหน่อย เนื่องจากกล้องแบทหทด เราเลยใช้มือถือถ่าย เลยมีความเบลอบ้าง แสงเพี้ยนบ้าง ฮือๆๆๆๆๆ แถมแต่งหน้านาน แสงก็จะหมดด้วย เคราะห์ซ้ำกรรมซัดจริง

ลากันไปด้วยรูปนี้แหละค่ะ เพราะชอบปากสีนี้สุด 5555555

ขอบคุณที่รับชมค่ะ บ๊ายบายยยยยยยยยยยยย

 


นอแอนอแนน

นอแอนอแนน

Too much happiness until lazy to smile Lol!!!

FULL PROFILE