HOW TO: ผมสีม่วงด้วยยาม่วง 14 บาท | Purple Hair don't care

48 40

สวัสดีคะทุกคน : )วันนี้จะบอก How to ดี๊ดีสำหรับคนที่อยากจะทำสีผมสีม่วงหรือไม่อยากก็เข้ามาอ่านมาดูกันได้นะ อิอิสีผมที่เห็นอยู่นี่ใช้แค่ยาม่วงกับครีมนวดที่บ้านนะ ทำง่าย ๆ เลย ผลที่ได้สวยไม่แพ้กับสีกล้องนะจ้ะ 

แต่ขอเกริ่นเรื่องก่อนนะว่าจริงๆแล้ว เราเป็นคนผมสีน้ำตาลเข้มและเราเป็นคนที่เปลี่ยนสีผมบ่อยมากและผมก็เสียมากจนถึงมากที่สุด T_T หลังจากที่ยอมผมสีดำได้ไม่นานสีผมก็ได้หลุดมาเป็นสีน้ำตาลเข้มและรู้สึกว่าเบื่อกับสีผมในตอนนั้นมากเลยมีความคิดอยากจะทำสีเทาแต่สุดท้ายก็ทำไม่ติด เขียนแบบนี้แล้วอาจจะคิดภาพตามไม่ทันนะคะ

นี่คือสีผมจากสีดำได้กลายเป็นสีน้ำตาลเข้มไปเรีบยร้อยแล้วววว ว ตอนนั้นเริ่มจะเบื่อสีนี้แล้วอยากทำผมสีบลอนด์ 

รูปนี่เป็นสีผมก่อนที่จะกัดนะคะ

กัดรอบแรกยังไม่สะใจเท่าไร สีที่ได้มันออกส้มมากๆ ก็เลยกัดอีกรอบและพอกัดเสร็จก็ลองลงสีเทาดูสุดท้ายสีเทาก็ไม่ติดแล้วสีส้มยังตามมาหลอกหลอนอีกนะ55555

หลังจากที่ได้กัดสีผมสองรอบ สรุปคือ ผมเสียมากผมซ๊อตมากถึงมากที่สุดไม่กล้าจะจับปลายผมเลยกลัวมันจะขาดก็เลยตัดสิ้นใจตัดผมที่ซ๊อตออกเพราะเรากลัวว่าผมจะไม่ยาวขึ้น TT’ ครั้งแรกเราคิดว่าถ้าเราสระผมไปเรื่อย ๆ สีส้มจะค่อยๆหลุดออกมากเองเกมือนกับสีอื่น ๆ แต่สุดท้ายมันก็ไม่ยอมหลุดแถมเวลาไม่ต้องหน้าทำให้หน้าเราเหลืองเป็นคนป่วยไปอีก ครั้งอรกเราคิดว่าเราจะไปซื้อครีมนวดที่สามารมเปลี่ยนสีผมได้หรือทสีแว๊กผมนั้นเองแต่คือเราตั้งใจว่าเราจะต้องเปลี่ยนสีผมในวันนั้นให้ได้และตอนนั้นเรามีเงินอยู่ไม่กี่บาท เลยคิดขึ้นได้ว่าเคยมีคนบอกว่ายาม่วงเอามาย้อมสีผมได้สวยไม่แพ้กัน เราก็เลยรีบออกไปซื้อมาลองเลย555 

อุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการทำสีม่วงครั้งนี้ ได้แก่

  • ยาม่วง
  • ครีมนวด (ยี่ห้ออะไรก็ได้นะ เนื้อสีขาวจะดีมาก)
  • ถุงมือ
เอาละ เริ่มกันเลยยย ย

ยาม่วงราคา 14 บาท + ครีมนวดที่มีที่บ้าน

ใสครีมนวดลงในพอดีกับผมเรานะ ต่อด้วยเทยาม่วงเราเทเพียงแค่สองฝา แล้วก็ผสมให้ครีมกับยาม่วงให้เข้ากันคะแต่สำหรับเราครีมนวดเท่านี้ไม่พอนะเราต้องมาเทครีมนวดกับยาม่วงเพิ่มอีก

ตื่นเต้นนนมากๆแต่เราทิ้งไว้แค่20นาทีเองกลัวสีผมจะมวงเกิน55

สียังติดไม่ทั่วหัวเลยตอนนั้นไม่กล้าทิ้งไว้นานกลัวผมจะม่วงเกินแง่

สีออกมารอบแรกเป็นแบบนี้ สีม่วงอ่อนๆ

สุดท้ายก็ผิดหวัง เลยจัดอีกรอบละกัน555

ทำแบบเดิมเลยคะ แต่เพิ่มมาอีกฝากับทิ้งไว้30-40นาทีเลย

ตอนล้างผมเราสระผมอีกรอบพร้อมหมักผมด้วยนะคะ ที่สระผมเพราะว่ากลัวว่ามันจะม่วงเกินจนรับไม่ได้แต่ผลออกมากสีผมสวยไปอีกแบบคะ ที่สำคัญผมไม่เสียเลยแม่แต่นิดเดียว อิอิ

สรุป

  • ราคาเพียงแค่ 14บาท
  • ผมไม่เสียเลยยย ยย **

  • กลิ่นไม่มี
  • เวลาเหงื่อออกสีผมไม่ติดเสื้อผ้านะ (สำหรับเรา)
  • สีผมสวยกว่าทำสีกล้องอีก
ขอแถมอีกสักรุปนะคะ อิอิ

ขอบคุณนะคะที่อ่านกันจนจบ ฝากติดตามกันด้วยนะคะอย่างไงถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ไปลองกันมาแล้วอย่าลืมมาอ้วดกันด้วยนะะ

 


nattienori5

nattienori5

สวัสดีคะทุกคน ?
ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ?

FULL PROFILE