[เห่อ!!] รวบยอด ของรางวัลสุดฟิน จาก jeban

18 6

เรามาแล้ว เรากลับมาแล้ว 555+ ไม่ได้แวะเข้ามาเจิมกระทู้ซะนานวันนี้ได้ฤกษ์งามยามดี (อู้งานสำเร็จ) เลยมาเห่อ ของรางวัลสุดฟิน จาก jeban กันเต๊อะ

แถ่นแทนแท่นนนนนนน.......... รางวัลที่ออก

* Kiku- masamuneสาเก โลชั่น ไฮ มอยส์  *

เปิดกล่องออกมาตกใจมาก ทำไมขวดใหญ่เยี่ยงนี้   ทำใจอยู่นานสักพักกว่าจะลองใช้ เพราะเรากลัวแพ้ กว่าหน้าจะชนะสิว ชนะสิ่งต่างๆมาได้ เล่นเอาเหนื่อย เราเอามาใช้มาล์กหน้า กับเม็ดมาร์กหน้าที่ซื้อจาก Daiso กดออกมาพอให้ท่วมเม็ดมาร์ก กลิ่นที่สัมผัสได้คือ เหล้าสาเกดีๆนี้เอง เอ้าาาาชนแก้ว!! เอามามาร์กหน้าสักพัก ก็รู้สึกได้ถึงความชุ่มชืน หน้าแอบนิ่มเบาๆ ถามว่าฟินมั้ย ก็ฟินนะ ฟินเพราะเราไม่แพ้ เย้ๆๆๆ

* CUTE PRESS UV EXPERT PROTECTION WHITE AND MATTE SPF 50+ PA++++ *

ตัวนี้บอกได้เลย รักมากกกกก ใช้โดยไม่กลัวแพ้ และใช้เกือบทุกวัน เอาหน้าเราอยู่ เราได้สี natural beige คือปกติเราไม่ค่อยแต่งหน้าอยู่แล้ว เราเลยไม่ได้ซีเรียสก่ะการปกปิดมากนัก แต่กันแดดตัวนี้ ปกปิดสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ที่อยู่บนหน้าเราได้ดีในระดับที่เราโอเคเลย คือไม่ได้ปกปิดแบบเรียบเนียน แต่ก็ไม่ได้เห็นสิ่งต่างๆชัดเจน จนอื่นรับกับหน้าเราไม่ได้ งงมั้ย 555+ เราก็งงนะ ฉันพูดอะไรออกไป อ่อๆอีกอย่าง คือ ใช้แล้วหน้าไม่เยิ้มมาก เราอ่ะเป็นคนหน้ามันมากกกกก โดยเฉพาะจมูก เช้ามาสวย แต่สัก 10 โมงเช้า มาแล้ว ความมันเริ่มครอบงัมจมูกแล้ว แต่ตัวนี้ช่วยระงับความมันไม่ให้เยิ้มมาก

*  Za Color Match Shield CC Cream *

บอกเลยฉันรักเขา 555+ รักอีกแล้ว ตัวนี้เราจะใช้หลังจากลงกันแดดตัวด้านบนเสร็จ จะตามด้วย CC ตัวนี้ ซึ่งจะช่วย ปกปิดรอยแดงที่เกิดจากสิวบนใบหน้าของเรา เราใช้ตัวนี้ มีตนทักว่าเราหน้าดูบริ้งขึ้น ไปทำอะไรมา โฮ๊ะๆๆ ไม่อยากจะพูดเลย

อยากจะบอกว่า ขอขอบพระคุณ Jeban มากๆนะคะ ที่มอบของรางวัลดีๆ รางวัลโดนๆ ให้ตาม jeban มานานตั้งแต่สมัยเรียน เมื่อก่อนได้แต่แอบมอง แอบดูคนอื่น งงๆว่าเขาเล่นกันยังไงจนสุดท้ายก็ได้มาตั้งกระทู้แรก เมื่อปีสองปีที่แล้ว .... รักนะคะ jeban.com


Lin_piing

Lin_piing

ชอบ shop เป็นอย่างมากกกกกกกก ไม่ว่าจะของถูกหรือแพง เค้าก็ช้อปแหลกกกกกก 555+

ติ่งเกาหลี ที่ยอมพลีชีพเพื่อไอดอลที่รัก อปป้าาาา ซารางเฮ

FULL PROFILE