HOW TO ROSE-GOLD MAKEUP แต่งหน้าสาย ฝ. มาเปลี่ยนเบ้าหน้าเอเชียให้ดูเป๊ะ ปัง อินเตอร์

25 14

สวัสดีค่ะทุกคน จขกท.ชื่อ ปิ๋ม ค่ะ วันนี้จะมาทำฮาวทูแต่งหน้า แปลงโฉมจากคนหน้าบานๆ บ้านๆ ให้เป็นสาวแซ่บ แนวฝรั่งบ้างนะคะ  มีใครเคยดูเมคอัพปังๆจาก Youtuber ต่างประเทศแล้วชอบแบบเราบ้าง  แต่ด้วยความที่เราเป็นเอเชียนั้น เบ้าหน้าหรือสีผิวก็ไม่เอื้ออำนวยเอาซะเลย แต่ด้วยความที่มีแรงบันดาลใจเหลือล้น และเชื่อมั่นว่าคนทุกคนสามารถทำตัวเองให้ดูดีได้ในแบบของตัวเอง เพียงแค่รู้จักเติมแต่งและมีความมั่นใจในตัวเอง เราเชื่อว่าทุกสิ่งจะส่งพลังออกมาได้โดยไม่ต้องพยายามเลยค่ะ มั่นใจเข้าไว้ เชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้ค่าาาาาาาLooks ที่ปิ๋มจะแต่งนี้ขอตั้งชื่อว่า ROSE-GOLD MAKEUP ค่ะ เนื่องจากใช้ 2 สีหลักในการแต่ง นั่นคือ ชมพู – ทอง เป็นโทนสีที่ควรมีไว้เป็นอย่างยิ่ง เพราะใครแต่งก็รอด แต่งง่ายมาก แถมสวยมากด้วย 555555  จุดเด่นในการแต่งหน้าครั้งนี้คือดวงตาค่ะ เห็นแล้วต้องสะดุ้ง ดูแล้วปังสุดๆ  ไปดูกันเลยค่ะ

ลงรองพื้นสีเข้มกว่าผิวให้ทั่วใบหน้าด้วยฟองน้ำไข่ ค่อยๆกดเนื้อรองพื้นให้กลืนไปกับผิวเรา

♡ลงคอนซีลเลอร์ ที่ใต้ตา สันจมูก ร่องแก้ม คาง และหน้าผาก ใช้ฟองน้ำเกลี่ยเหมือนกัน 

♡ลงคอนทัวร์แบบครีมตามรูป แล้วใช้ฟองน้ำเกลี่ยให้เนียนค่ะ

♡ใช้แปรงแตะแป้งฝุ่นเยอะๆแล้วทาตามจุดที่ลงคอนซีลเลอร์ไว้♡ใช้แปรงพุ่มใหญ่ค่อยๆปัดแป้งออกจากใบหน้า ปัดอย่างเบามือนะคะ

♡ใช้ดินสอเขียนคิ้วขึ้นโครง ตรงหัวคิ้วให้วาดขึ้นตามขนคิ้วให้ดูฟุ้งๆ♡ใช้แปรงหัวตัดระบายอายแชโดวคิ้วแบบฝุ่นลงไปให้ทั่วคิ้ว  หางคิ้วต้องคมนะคะ

มาแต่งตากันค่ะ

1♡ทา eye primer ลงไปให้ทั่วเปลือกตา เพื่อให้แต่งตาได้ติดทนมากขึ้น2♡ทาเบ้าตาด้วยสี buzz  ให้ดูฟุ้งๆขึ้นไป3♡ลงสี buzz ใต้ตาล่าง4♡ใช้สี factory คัดเบ้าตาให้ดูลึกขึ้น  ทาให้เป็นตัววี5♡ใช้สี strange ทาตรงหัวตา6♡ใช้สี buzz ทาตรงหัวตา

7♡ใช้สี factory คัดเบ้าตาอีกรอบ ทาให้เป็นตัววี และทาให้เชื่อมกับตาล่าง8♡ฉีดสเปรย์น้ำแร่ที่แปรง9♡ใช้สี trick ลงที่เปลือกตาถึงรอยพับตาและลงกึ่งกลางใต้ตาล่างด้วย แพคสีให้ชัด10♡เขียนขอบตาด้านในด้วยดินสอสีดำ11♡เขียนอายไลเนอร์ให้วิงส์หางขึ้น12♡ดัดขนตา ปัดมาสคาร่าที่ขนตาบนและล่าง

13♡ติดขนตาปลอมให้ชิดโคนขนตาที่สุด

♡ปัดบรอนซ์เซอร์ใต้โหนกแก้ม แนวกราม กรอบหน้า และข้างจมูก

♡ปัดไฮไลท์บนโหนกแก้ม ปลายจมูก ขอบริมฝีปากบน หน้าผาก และคาง 

♡ปัดแก้มสีส้ม ตรงโหนกแก้มด้านบน♡ปัดแก้มสีชมพู ตรงหน้าแก้ม

♡ทาลิปสติกสีน้ำตาลอมส้มอิฐด้วยแปรง

♡♡♡ Finish Looks ♡♡♡

เพื่อนๆมีอะไรแนะนำ ติ-ชม คอมเม้นท์มาคุยกันได้น๊าาาาาขอบคุณที่อ่านรีวิวจนจบค่าาาาาา 

♡♡♡ Pimmy Beautyblog ♡♡♡


Pimmy Beautyblog

Pimmy Beautyblog

FULL PROFILE