"ลิปบำรุงตราเภสัชกร" ไอเทมแก้ปัญหาแบบถูกและดี! ทาลิปไม่ติด ทาลิปเป็นคราบ ปากลอก เอาอยู่!

15 3

อีฟเชื่อว่าสาวๆ หลายคนมีปัญหาอยู่ปัญหานึงซึ่งเกิดขึ้นเหมือนกันและอีฟก็เชื่อว่าอีฟเองก็มีปัญหาแบบนี้มาพักใหญ่ๆ เช่นกัน ก็คือ... “ทาลิปสติกแล้วเป็นคราบ”“ทาลิปสติกแล้วตกเป็นร่อง”“ทาลิปสติกแล้วปากไม่เรียบเนียน” บางทีใช้ลิปรุ่นเดียวกับเพื่อน ทำไมเพื่อนทาไม่เป็นคราบ?เอ๊ะ...แล้วทำไมเราทาแล้วเป็นคราบล่ะ? ทำให้อีฟเริ่มถามคำถามตัวเองว่า เราดูแลริมฝีปากของตัวเองดีหรือยัง?อีฟเริ่มบ้าคลั่งการซื้อพวกลิปบาล์ม หรือลิปแคร์บำรุงริมฝีปากมากมายบอกเลยว่าทดลองหลายแบรนด์มากค่ะ  วันนี้มีแบรนด์นึงที่ลองใช้แล้วเห็นผลดีค่ะ แบรนด์ไทยๆ ของเรานี่เลยถูกและดีมาก และหาซื้อได้ง่ายด้วย  คือแบรนด์ “เภสัชกร” นั่นเอง

อีฟจะเอามาแนะนำเพื่อนๆ 2 ตัวนะคะ ด้วยราคาสบายกระเป๋าขนาดพกพาง่าย หาซื้อได้สะดวก และก็อยู่คู่กับเรามานานค่ะ เป็น Lip care ทั้งคู่เลย  ซึ่งที่อีฟชอบในลิปสองตัวนี้เพราะว่าเวลาอีฟทาบำรุงก่อนนอนทิ้งไว้นะพอเช้ามาแต่งหน้า ทาลิปเนี่ย รู้สึกได้เลยว่าริมฝีปากมันเรียบเนียนมากส่วนปากที่แห้งอยู่ก็หลุดลอกเซลล์เก่าออกจนหมดค่ะ

ซึ่งการทาพวกลิปบาล์มหรือลิปแคร์ทิ้งไว้ก่อนนอนเนี่ยช่วยได้จริงๆ สำหรับกรณีที่เราต้องการจะทาลิปในวันถัดไปยิ่งตอนนี้ลิปแมตมาแรงมากค่ะ ยิ่งแมตมากก็เห็นร่องปากได้ง่ายลิปแคร์พวกนี้เลยเป็นอีกทางเลือกของการบำรุงริมฝีปากก่อนทาลิปนะ รับรองได้ว่าไม่ตกเป็นร่อง ไม่เป็นคราบช่วยให้ทาลิปสวยมากๆ แน่นอนค่ะ  แล้วทำไมต้องเป็นลิป “เภสัชกร”?เพราะว่าของถูกและดียังมีในโลกค่ะ หาซื้อง่าย อีฟใช้แล้วเห็นผลเลยอยากมาแนะนำให้เพื่อนๆ ไปหาใช้ดูค่ะ

ตัวแรกเป็น Soft Lip Care ค่ะ ราคา 79 บาท จะมาในรูปแบบลิปแบบหลอดบีบนะคะ กลิ่นจะหอมๆ เลยเป็นกลิ่นเชอร์รี่ค่ะ เนื้อเจลตอนบีบออกมาจะสีชมพูอ่อนๆ นะเวลาทาบนริมฝีปาก ไม่เหนียวเหนอะปากค่ะ มันวาวกำลังดี

จะมีสารสกัด Jojoba Oil, Vitamin E, ว่านหางจระเข้ แบะ คาโมมายด์อันนี้เหมาะกับผิวริมฝีปากที่อ่อนโยน หรือแพ้ง่ายด้วย  ลิปตัวนี้ใครที่ปากลอกแล้วอักเสบ หรือเจ็บนะคะแนะนำให้ใช้เลย อีฟเคยปากลอก บวม อักเสบ คือปากเจ่อเลยค่ะทาตัวนี้ไว้ก่อนนอน ตื่นขึ้นมาคืออาการอักเสบดีขึ้น จนแทบจะหายไปเลยเพราะมีว่านหางจระเข้ผสมอยู่ในตัวเนื้อเจลด้วยค่ะ จะลดอักเสบได้ ใครทานยารักษาสิว พวกยาปฏิชีวนะที่ทำให้ปากลอกทั้งหลายเอาตัวนี้ไปพกไว้เลยค่ะ ช่วยได้ดีมากๆ นะ  ริมฝีปากถ้าดำ หรือแห้งกร้าน อีฟก็แนะนำให้ใช้ตัวนี้ปรับผิวริมฝีปากค่ะ

อีกตัวคือ Lip Care แบบตลับค่ะ ราคา 15 บาท ตัวนี้รับรองว่าเคยเห็นกันแน่นอน อยู่คู่คนไทยมานานหลายสิบปีเมื่อก่อนอีฟไม่เคยลองใช้เลยนะ จนมาลองดูเลยรู้สึกว่าไม่แปลกใจที่ขายมาหลายสิบปี และมีขายอยู่เรื่อยๆ ใช้ดีมากกกก กลิ่นจะออกผลไม้ๆ แบบฟรุตตี้ค่ะ ตัวนี้จะเน้นบำรุงผสมวิตามิน E เอาไว้อย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งตัวนี้อีฟจะใช้แทนกึ่งๆ Mask สำหรับริมฝีปากค่ะ

วันไหนอยากให้ปากชุ่มชื่น แล้วก็เนียนเรียบชนิดเป็นพิเศษอีฟจะ “โปะ” ขอใช้คำว่า โปะ เลยนะคะ โปะลิปแคร์ตัวนี้บนริมฝีปากแล้วนอนไปเลยค่ะ เช้าตื่นมาคือปากอิ่มมากกกก ทาลิปโทนนู้ด หรือแมต หรือลิปครีมแค่ไหนก็เอาอยู่ค่ะ  vv สรุปให้เห็นภาพชัดเจนนะคะ " Soft Lip Care 79 บาท แบบหลอดบีบ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ปากลอก อักเสบ ปรับสีผิวริมฝีปาก อีฟใช้เวลาทาบำรุงก่อนทาลิปต่างๆ อาจทาก่อนนอน หรือก่อนแต่งหน้าซักพักนึง " " LipCare 15 บาท แบบตลับเหมาะกับการบำรุงผิวริมฝีปาก ริมฝีปากลอก แห้ง ในระดับปกติอีฟใช้ทาแบบมาร์สโปะทิ้งไว้ก่อนนอน เพื่อให้ริมฝีปากเรียบเนียน "  ซึ่งสองตัวนี้ก็เป็นตัวช่วยสำหรับการเตรียมผิวริมฝีปากก่อนทาลิปต่างๆ เพื่อไม่ให้เป็นคราบ ตกร่อง หรือแตกลอกของอีฟนะคะก็ของถูกและดีมากๆ แบบนี้เนอะ อยากมาแนะนำให้ไปหาใช้กันค่ะรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนนะ  หาซื้อได้ง่ายตามๆ 7-11 ทั่วไปค่ะ และแผนกยาตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ รับรองไม่ผิดหวัง หวังว่าจะถูกใจเพื่อนสาวที่ชอบทาลิปเป็นชีวิตจิตใจแล้วอยากได้ไอเทมช่วยแก้ปัญหาการทาลิป และผิวริมฝีปากที่ไม่เรียบดั่งใจโนะคราวหน้ามีอะไรดีๆ อีฟจะเอามาฝากอีกแน่นอนค่ะ! ;) - Yveshann -   


Yveshann

Yveshann

TH/HK • Asian • Business Woman
FB PAGE : Somewhere Hideaway by Yveshann
Contact work : Yveshannblog@gmail.com

FULL PROFILE