[DesireNeverEnd] จัดอันดับกระเป๋าแบรนด์เนมสีดำ ในฝันสุดฟิน ;)

45 19

สวัสดีค่า จอยเองค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้วหลังจากที่อัพเดทเรื่องราวสวยๆงามๆ บิ้วตี้ไปซะเยอะ คราวนี้จอยขอมาแหวกแนววันนี้จอยจะมาพูดถึงเรื่อง กระเป๋าแบรนด์เนมกันค่ะ ! (มโนเบาๆ)

บอกก่อนเลยว่า บทความนี้สนองนี้ดตัวเองล้วนๆ มาแชร์ความฟินความอยากของตัวเองจอยเชื่อว่าสาวๆหลายๆคนก็ต้องมีใครหลงใหลในความสวยงามของกระเป๋าแบรนด์เนมแน่ๆถามว่าจอยมีกระเป๋าแบรนด์ใช้รึเปล่า ...ไม่มีค่ะ ขอเก็บเงินรัวๆก่อน(เก็บอยู่ไหม ซื้อเครื่องสำอางจนแทบมาก่อสร้างบ้านได้แล้ว)เอาจริง จอยก็มีLVอยู่ใบนึง แต่ไม่ใช่ของจอยค่ะ ของแม่ แต่ตกทอดมา ถือว่าไม่นับยังไงจอยก็อยากจะเก็บเงินซื้อเอง เพราะภูมิใจกว่า :)จอยว่ากระเป๋าแบรนด์ ถึงแม้ราคาจะสูงลิ่ว แต่คุณภาพของหนัง ของวัสดุก็ดีตามไปด้วยอายุการใช้งานยาวนาน และใช้ได้คุ้มมากๆ (เทียบจาก LV ที่บ้าน)แถมราคากระเป๋าบางแบรนด์บางรุ่น ราคาสูงขึ้นทุกๆปี หากใช้ดีๆสามารถขายต่อได้ไม่ยากถือเป็นสิ่งที่น่าลงทุน (...ถ้าเงินเหลือพอ ไม่เอาลำบากต้องผ่อนบ้านผ่อนรถเน้อ)

จอยก็เลยเอามาคิดเล่นๆค่ะ ว่าถ้าเราอยากได้กระเป๋าแบรนด์ดีๆซักใบ เราอยากได้แบรนด์ไหนในมุมมองของจอย กระเป๋าสีดำ เป็นกระเป๋าที่น่าลงทุนด้วยมากที่สุดเพราะสีดำ ยังไงก็ดูแลรักษาได้ง่ายกว่าสีอ่อน นอกจากนั้นยังสามารถเข้าได้กับทุกชุดดังนั้น การหาข้อมูลในครั้งนี้ จอยเลยเบนเข็มไปทางสีดำเลยส่วนจอยจะหยิบแบรนด์ไหนขึ้นมาบ้าง ไปดูกันเล้ยยย  (ไม่มีตังค์ซื้อเป๋า วาดเอาแล้วกันโน้ะ >///< )

หยิบมา 6 แบรนด์ ...ที่จริงชอบมากกว่านี้ แต่วาดไม่ไหวละ อุ้ปส์ 5555

 ใบแรก มาแบบหรูๆ Hermes black epsom leather firkin bag รุ่นนี้หรูสุดติ่งอาจจะไม่เหมาะกับสายแบ้ว แต่เหมาะสำหรับหิ้วใช้ไปทำงานแบบชิคๆดีไซน์เรียบๆ เอาดูหรูดูแพง คุณหญิงคุณนาย ออกจะมั่นๆหน่อยกระเป๋าค่อนข้างใหญ่ สามารถจุของได้เยอะ (คือมีหลายไซต์ให้เลือก 25,30,35,40 ) เห็นดาราเซเล็บต่างประเทศหิ้วกันเยอะมากกก แบบว่านิยมในหมู่เซเลบคนดัง ไฮโซมีความปราณีตในการตัดเย็บมากๆ ราคาตั้งแต่ 80,000 ไปจนถึงหลักล้าน กรี๊ด ไกลเกิ้น

Celine Nano Black Pebbled Leather Crossbody Tote Bagคือเค้าจะมีหลายไซส์ Nano - Micro - Mini -Shoulder ตัวกระเป๋าค่อนข้างแข็ง ดูอยู่ทรงออกแบบได้เกร๋และชิคมากๆ แตกต่างจากแบรนด์อื่นชัดเจน มองไกลๆคือเห็นเลยว่าแบรนด์อะไรดูเผ็ชๆ ถือแล้วดูมีสไตล์ แมชกับเสื้อผ้าได้หลากหลาย  คือไม่ต้องแต่งตัวเยอะ ก็สะพายไปไหนมาไหนได้ใส่ของได้ค่อนข้างจุเช่นกัน ไม่เกร่อ จอยว่าเห็นคนใช้ค่อนข้างน้อยเลยทีเดียวสนราคาหลักปลายๆหมื่นไปถึงแสน (กรี้ส)

 กระเป๋าสุดฮิตตลอดกาล ของหญิงสาว The Classic "Lady Dior" Bag black lambskinกระเป๋าหนังแกะสุดปราณีต ดีไซน์ไม่ซ้ำใครแน่นอน ปุ่มกลมๆและรอยเย็บที่เป็นเอกลักษณ์แพงสวยหวานมากกกกก  มี 3 ขนาด mini,classic,large classicไม่ค่อยเห็นคนใช้เหมือนกัน ไม่เกร่อแน่นอนสนนราคาอยู่ที่ 5 หมื่นอัพขึ้นไปปป

สายหวานที่ตามมาติดๆ ฮิตแบบไม่มีใครไม่รู้จัก Chanel Classic Flap Bagอันนี้หาข้อมูลง่ายมากกก เพราะเป็นที่นิยมแบบสุดๆ ข้อดีของกระเป๋า Chanel ก็คือทนทานมากๆมีขนาดให้เลือกเยอะ คือตั้งใจทำออกมาให้เหมาะกับรูปร่างของสาวๆทุกคน และไม่ว่าเราจะแต่งตัวชิวแค่ไหน แค่หิ้วกระเป๋าชาแนลก็ดูดีขึ้นมาแล้ว (ยกเว้นจะถูกมองว่าหิ้วของปลอม เศร้าไปอีก ฮือๆ)ราคาใบหนึ่ง เสียแสนเอ้ยเสียศูนย์แน่ๆคะ 5555เป็นกระเป๋าในฝันของสาวๆเลยก็ว่าได้ แน่นอน จอยก็อยากได้ กรี้สๆๆๆแบบชีวิตนึง ขอให้ได้ซักใบเน้อะ กิกิ

Givenchy Medium Antigona bag in black goat leather รุ่นนี้ไม่ต้องมองไปไหนไกล พี่กานจิบ้านจีบันของเรานี่เอง เห็นหิ้วอัพรูปบ่อยๆ กิเลสพุ่งขั้นสุดกระเป๋าสวย คลาสสิก เรียบ เท่ เข้าได้กับทุกชุดทุกสถานการมากๆ ดีไซน์ออกมาเพื่อใช้งานจริงดูแล้วหยิบของได้สะดวก มีขนาดให้เลือก 3 ระดับ ใหญ่ กลาง และมินิ แต่ด้วยทรงที่เรียบง่ายนี้ บางครั้งอาจจะมองผ่านๆก็อาจจะดูไม่สะดุดตา รุ่นนี้จอยก็เล็งๆอยู่ เพราะคิดว่าน่าจะคุ้มค่ากับการซื้อมาใช้แน่ๆราคาประมาณครึ่งแสน (ปาดเหงื่อรัวๆๆๆ)

มาถึงแบรนด์สุดท้าย ที่หมายปองงง Balenciaga Classic City Bag  กระเป๋าหนังคุณภาพ ได้ลุคที่ดิบๆเท่ห์ๆ ออกแนวผู้หญิงลุยๆ มีฮาร์ดแวร์ประดับเป็นหมุด (ซึ่งสามารถเลือกได้เอาไซต์ใหญ่หรือเล็ก) เพื่อนจอยบอกว่าแนะนำหมุดเล็กมากกว่า หมุดใหญ่มันหนัก แต่สวยกว่า เลือกเอาแล้วกัน ยอมสวยต้องกล้ามขึ้นนะ 555 มีสายสะพาย คือจะหิ้วก็ได้ หรือจะสะพายก็ได้ ตัวนี้ก็น่าสนใจมากๆ เห็นสาวๆใช้กันเยอะเหมือนกันราคาพุ่งไปครึ่งแสนอัพเช่นกัน ฮือๆๆ

ความจริงแล้วก็มีกระเป๋าแบรนด์ ที่คุณภาพดีราคามิตรภาพขึ้นมาหน่อยให้เราได้เลือกใช้ไม่ว่าจะเป็น Coach, Kate Spade, Michael Kors, DKNY พวกนี้คุณภาพหนังก็ดี ใช้ได้ยาวนานส่วนตัวแล้ว ใบโปรดที่บ้านที่ใช้แทบประจำคือ Coach กับ DKNYส่วนถ้าจะเอาราคาสบายๆ แต่ยังได้ลุคชิคๆ หรูดูแพงเหมือนกัน จอยอยากแนะนำcharl and keith แบรนด์นี้จอยใช้หลายอย่างตั้งแต่รองเท้ากระเป๋า กระเป๋าตังค์ (ทนมาก)ซึ่งราค่ไม่ทำร้ายจิตใจจนเกินไป เดินดูแบบเจอชอบก็ซื้อเลย ไม่ต้องมานั่งคิดให้ปวดจิต

หวังว่าจะเป็นประโยชน์และทำให้เพื่อนๆได้อ่านเพลินๆกันนะคะกับความวอแวส่วนตัวที่อยากได้กระเป๋า เลยต้องมานั่งวาดรูปแบบเพ้อๆ 5555ขอให้สาวๆสนุกกับการช้อปปิ้งนะคะ เพราะจอยก็สนุกมากเช่นกัน (..ความจริงคือเสียน้ำตามามาก)

สำหรับใครที่ชอบผลงานสีน้ำของจอย แล้วอยากดูเพิ่มเติม จอยเคยเขียนอีกบทความนึง เกี่ยวกับ เครื่องสำอางที่ใช้แล้วชอบ 2015 แวะไปชมกันได้น้า[ DesireNerverEnd ] Fav. of 2015 ของสุดเลิฟแห่งปี

 แล้วพบกันใหม่บทความหน้านะค่าขอบคุณสำหรับทุกๆการติดตามชมเลยยยยย จุ้บๆๆlove berry joyjee 'blog


lovel3erry

lovel3erry

┏┓♡♡┏━━┓┏┓┏┓┏♡━┓
┃┃♡♡┃┏┓┃┃┃┃┃┃♡━┫
┃♡♡┓┃┗┛┃┃┗┛┃┃♡━┫
♡━♡┛ ┗━━┛ ┗━┛ ┗━♡┛

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง fanpage facebook นะคะ
https://www.facebook.com/LoveBerryBlog
www.loveberryjoyjee.com

FULL PROFILE