== รีวิว NOSESTRIP กำจัดสิวเสี้ยน แสบแบบสะใจ bY The Face Shop | My FIRST IMPRESSION ==

10 6

สวัสดีค่ะทุกๆคนนนน~ขอแนะนำตัวค่ะเค้าชื่อว่าดาอายุไม่มากไม่น้อย อิอิ อยากจะเกริ่นเล็กน้อยว่าสมัครบอร์ดนี้มานานมากกกกๆตอนที่ยังเล่นกันแบบเล็กๆ แล้วเราก็หายไปเรียน กลับมาอีกทีอั๊ยยย คนเยอะมากๆ มีแต่คนสวยๆเก่งๆหมดเลยยก็เลยกลับมาต่อสู้กับความสวยอีกครั้ง ยังไม่เก่งเรื่องความงามแต่ใจรักมากกกค่ะป.ล. อย่ากลับไปอ่านกระทู้เก่าเค้านะ อายมาก 555

กลับมามีสาระกัน..วันนี้อยากมานำเสนอที่กำจัดสิวเสี้ยนตรงจมูกน้อยๆของเราค่ะปกติแล้วมีสิวเสี้ยนไม่มาก แต่เวลาจับแล้วมันไม่เนียนเลยค่ะแสดงว่ามีอยู่แต่เรามองไม่ออกมั้งเคยลองทั้งแบบเจลาตินแปะ ลองไข่ขาว ลองมะนาว ลองอะไรอื่นๆไม่ได้ผลเลย บางอันทำให้รูขุมขนกว้างกว่าเดิมอีกก็เลยลองไปหยิบเจ้าตัวนี้มากจาก The Face Shop ค่ะ

นี้คือการใช้ครั้งแรก ผิดถูกยังไงก็ไม่รู้ แนะนำได้จ้านี่คือหน้าตาของเค้าค่ะเป็นแบบ 3 steps Blackhead Remover Nose Strips Jeju Volcanic Lava

ใน step แรกเลยเนี้ยเราจะได้เป็น "soften sebum"มันคืออะไรไม่แน่ใจค่ะ แต่คิดว่าน่าจะทำให้รูขุมขนเปิด

แล้วก็มา step 2 ค่ะตัวสำคัญเลยยนั้นก็คือ "black head strips"ตัวที่จะกำจัดสิวเสี้ยนของเราๆ

ขั้นตอนสุดท้าย step 3เค้าให้เป็น "tighten pore"หมายความว่ากระชับหรือปิดๆพี่รูขุมขนของเราๆนั้นเองค่ะ

รู้จักแต่ละส่วนแล้วมาลองใช้กันค่ะภาพที่ถ่ายไม่ชัดและไม่เยอะมาก ขอเน้นประสบการณ์ละกันค่ะ

นี้คือจมูกก่อนใช้ค่ะ อาจจะมองไม่เห็นรอยดำมาก แต่พอจับๆไปแล้วสากมากกก (อย่าได้สนสิวหรือแพนด้าของเรา)ต้องล้างหน้าให้สะอาดและซับให้แห้งก่อนใช้ค่ะ

จากนั้นก็มา step 1 แต่ไม่ได้ถ่ายไว้เพราะมัวแต่ตื่นเต้นตรงนี้มันคือแผ่นเล็กแปะที่จมูกค่ะ มันลื่นๆ แอบน่ารำคาญแปะแล้วทิ้งไว้ 10-15 นาที

จากนั้นก็เอาออก แล้วก็เช็ดด้วยสำลีค่ะ

พอมาถึง step 2 ให้ใช้นำแตะๆที่จมูกให้เปียกเล็กน้อย และเช็ดมือให้แห้งค่ะแล้วก็จะได้เป็นแผ่นสีดำเหนียวๆ แปะไว้ที่จมูกเช่นกันค่ะ

ทิ้งไว้จนแห้งหรือประมาณ 15 นาทีค่ะพอมาถึงตอนแกะออกนี่ละ ต้องดึงตรงปลายๆแต่มันแสบมากกกกกกก น้ำตาไหล น้ำมูกไหล เหมือนคนเป็นบ้าเลยมันติดแบบสุดๆ T_T ทรมานเข้าไปในทรวงถ้าเกลียดใครเอาเจ้าตัวนี้ไปแปะที่ขนหน้าแข้งเค้าเลย เจ็บแน่ 5555

พอเอาออกแล้วก็รีบมาใช้ step 3 ค่ะเหมือนกับอันแรกคือลืมถ่าย แต่หน้าตาเหมือนกันค่ะ และทิ้งไว้ 10-15 นาทีพอเสร็จแล้วรีบมาดูผลงานกันนนน

กล้องไม่ดีมาก ถ่ายออกมาแล้วไม่เห็นค่ะแต่มันมองเห็นชัดมากว่าออกมาเยอะพอสมควรแต่ที่สำคัญคือเนียนมากๆๆ มันใสๆ จับแล้วเนียนๆ เหมือนก้นเด็กแรกเกิด 5555

....

ขอสรุปค่ะ"3 steps Blackhead Remover Nose Strips Jeju Volcanic Lava" ของ The Face Shopราคาที่ซื้อมาคือ $3 (หรือ $2 ไม่แน่ใจค่ะ แต่ว่าเค้าอยู่ ตปท.เนอะ  ถือว่าถูกมากๆๆๆ ถ้าคิดเป็นเงินไทยคือประมาณ 50-80 บาทค่ะ ซึ่งไม่แพงมากเกินไป)

ครั้งแรกกับการใช้ทรมานกับการเจ็บมากๆ แต่คุ้มพอตัวหวังว่าจะอยู่ได้นานๆ 555

คะแนน> 4.5/5 (หักเพราะเจ็บและรำคาญตัว step 1 ค่ะ ลื่นมากและเหม็นด้วย)

...

วันนี้ขอพอแค่นี้ก่อนนะคะไว้เจอกันกระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


HahaStyle

HahaStyle

HELLO~

FULL PROFILE