ซื้อมานานแล้ว พึ่งได้เห่อ กับ Chanel, Benefits, Estee Lauder & Anastasia Beverly Hills

23 14

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนคร้าาา ปริ้นซ์หายไปกว่าสามเดือนเลยค่ะ แบบทำงานทั้งหลักทั้งเสริมทั้งพิเศษเยอะไปหมด ทั้งยืน เดิน วิ่งจนนน.ลงมา 4-5 โลเลยคร้าา คิดถึงจีบันใจจิขาด อิอิ

อ่ะ เข้าเรื่องเลย วันนี้ปริ้นซ์ก้อแค่อยากเห่อของฮะรูฮะรานิดๆหน่อยๆที่ปริ้นซ์ซื้อมาได้นานเป็นเดือนๆแล้วนั่นแหละค่ะ ทำไมยังเห่ออยู่อีก ก้อเพราะไม่ค่อยได้ใช้งัยคะ บางตัวนี่แทบไม่ได้แตะเลยคร้าาา มีทั้ง รองพื้น พาเลท และลิปสติกค่ะ

พร้อมแล้วไปชมกันเลยดีกว่าาาา

เริ่มที่รองพื้น Chanel ตัวล่าสุด

รองพื้นตัวนี้บางมากกกกก เนื้อนี่จะออกฟูๆคล้ายวิปครีมเลยคร้าาา ปั๊มออกมาก้อต้องคิดว่าเนื้อเค้าแน่นจัง แต่จริงๆแล้วคือเบาเว่อร์ๆคร้าาา ปกปิดบางเบาไปจนเกือบกลางค่ะ อยู่ที่มีอะไรให้ปกปิดไหมค่ะ ลองใช้แค่ครั้งเดียวเลยยังอธิบายอะไรมากไม่ได้ค่ะ

 ต่อไปเป็นพาเลทแก้มจาก Benefit

พาเลทนี้คุ้มมากคุ้มมายค่ะเลยสอยซะ เพราะราคาเท่ากับซื้อแบบเดี่ยวๆในกล่องได้แค่สองอัน แต่นี่ได้ไซส์จริงปกติถึงห้าอัน ในขณะที่จ่ายไปเท่ากับสอง ฟินไม่หายค่ะ

 ถัดมาก้อคือพาเลทไฮไลท์ของ Anastasia Beverly Hills ทั้งสองสีครัช

ปริ้นซ์อยากจะได้ไฮไลท์ตลับเดี่ยวๆของป้าอนาสฯมานานแล้ว แต่สีที่อยากได้ก้อหมดไวหมดแบบไม่เห็นกลับมาซะที เมื่อเวลาผ่านไปป้าแกก้อออกแบบสี่แพนออกมาคร้าาาา  แต่ทางนี้ก้อได้แต่มองตาเยิ้ม อ่านรีวิวน้ำตาไหล เพราะทางยุโรปไม่เอามาขายซะที จนมาละในที่สุด จัดซิคะ รออะไร

สุดท้ายแล้ว แต่ก้อแจ๋ว ลิปสติกของ Estee  Lauder

ตอนนี้ลิปสติกในกรุเยอะแยะไปหมด นอนเกยกันไปมาเต็มลิ้นชักโต๊ะเครื่องแป้ง แต่ถามว่าพอไหม ตอบเลยว่าไม่คร้าาาา ต่อให้มีเป็นร้อยแท่งแล้ว พี่ก้อจะซื้อลิปต่อไป สีนี้ของเอสเต้เป็นสีน้ำตาลอ่อนอมชมพูตุ่นๆที่มองแล้วสบาย สวยแบบเบาๆ ใช้ได้ทุกโอกาสทุกเวลา จะทาออกไปจ่ายตลาด เก็บแชร์ กินโอเลี้ยงก้อสวย หรือจะทาไปวัด งานแต่ง งานรับปริญญาก้อดูสุภาพ ถูกกาลเทศะ จัดเถอะคร้าาา สีชื่อ Discreet เบอร์ 160

จบแล้วคร้าาาาสำหรับกระทู้นี้ บอกเลยว่าดองไว้ถึงเกือบสามเดือนหลังจากถ่ายรูปเสร็จคร้าาา กระทู้หน้านี่ไม่รู้ดองไว้นานแค่ไหน เพราะถ่ายรูปไว้แล้วเช่นกัน      อิอิ ขอบคุณคร้าาาา บ๊าย บายยยยxoxo


Beautélene

Beautélene

บ้าทุกอย่างที่เป็นบิวตี้ไอเท็ม ไม่ว่าจะเป็น สกินแคร์ เมคอัพ แฮร์แคร์ บอร์ดี้แคร์ บ้าถ่ายรูปมากๆๆๆ บ้าตามกินด้วย โดยเฉพาะชาไข่มุก และชาเขียว ร้านไหนเด็ด ร้านไหนเปิดใหม่ต้องอยากลอง บ้าเที่ยว ไม่ว่าจะขับรถไป นั่งเรือไป บินไป ได้ทั้งนั้นค่ะ

FULL PROFILE