5 item เปิดเทอมนี้ควรมี

14 10

  สวัสดีค่ะ ชื่อขวัญนะคะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกที่ทำขึ้นมาอาจจะมีข้อผิดพลาดบ้างก็ขอโทษด้วยนะคะ

 ค่ะก็ตามหัวกระทู้เลยนะคะ 5 item เปิดเทอมนี้ควรมี

เพราะตอนนี้หลายๆโรงเรียนก็อาจจะเปิดเทอมแล้ว รึไม่ก็กำลังจะเปิดเทอมนี้วันนี้เลยมาทำ 5 item เปิดเทอมนี้ควรมี

                                   ไปดูกันเลย                                           .

       เริ่มกันที่ item แรกนะคะ  item นี้เป็น itemที่ทุกคนควรใช้ไม่ควรไม่ใช้นะคะ ก็คือ กันแดดนั่นเองค่ะ ตัวนี้ที่ขวัญแนะนำก็เพราะว่าเป็นกันแดดที่ไม่มีสี กลิ่น พาราเบน น้ำหอม รองพื้น สรุปง่ายๆได้ใจความว่า ผิวสีไหนๆก็ใช้ได้(หน้าจะได้ไม่ลอย-เทา ) ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ที่สำคัญหาซื้อง่ายค่ะ

 ค่ะมากันต่อที่ item ที่ 2 เลยนะคะ ใครที่มีลอยสิว ใต้ตาดำคล้ำ รึว่ามีจุดด่างดำบนใบหน้านะคะ ขวัญแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะ ไม่หน้าเกินไปปกปิดพอประมาณไม่มีคราบระหว่างสันด้วยค่ะ ถึงราคาจะสูงไปนีสสสแต่ก็คุ้มค่านะคะใช้ทีละ1-2ปั้มก็พอค่ะได้ทั้งหน้าแล้ว 

ต่อกันที่ item ที่ 3 กันเลยโน๊ะ item ทาแก้มแก้มจะได้ไม่ซีดนะคะ 2ตัวที่ขวัญเลือกมาเนี่ยทาได้ทั้งแก้มและปากเลยน้าาา สีธรรมชาติมากๆ เหมือนตื่นมาก็แก้มมีเลือดฝาดเลย แบบสุขภาพดีอร่า มีให้เลือกทั้ง2ราคาเลยซื้อตามกำลังที่มีได้เลยค่ะ (ไม่อยากโป๊ะแตกก็ใช้ทีละน้อยๆค่อยๆบิ้วท์อัพกันไปไม่งั้นจะเหมือนคนโดนตบได้นะจะ เตือนไว้ก่อน)

และเราก็เดินทางมาถึง Item ที่ 4 กันแล้วว itemนี้เป็น itemที่เกี่ยวกับปากนะคะ แล้ว item ที่ขวัญแนะนำก็คือ ลิปมันเปลี่ยนสีค่ะ เอาของยี่ห้อไหนก็ได้นะคะตามกำลังที่ซื้อได้ แต่ที่ขวัญเอามายกตัวอย่างให้ดูและใช้เองจริงๆด้วยก็คือตัวนี้ค่ะ 

 เจ้าตัวนี้นะคะ มี2 สีให้เลือกใช้กันขวัญชอบใช้ทั้ง2สีเลยค่ะ ทางแบรนด์เนี่ยเค้าเคลมมาว่าเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิด้วยนะคะยังไงก็ไปหาตำกันได้ตาม เคาท์เตอร์Diorเลยค่ะ

และ item สุดท้าย item ที่5 ค่ะหลังจากที่เจ้า คอนซิลเลอร์และกันแดด ของเรา เซ็ทตัวแล้วเราก็จะตามด้วยแป้งนะคะหน้าจะได้ไม่มัน แป้งที่ยกตัวอย่างมาให้ก็จะมี2แบบแล้วแต่คนชอบนะคะ ก็จะมีทั้งแป้งฝุ่นแล้วแป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้นนะคะ หาซื้อได้ง่ายด้วยก็เลือกเอาที่ตัวเองชอบนะคะ 

เจ้า D-nee เป็นแป้งเด็กธรรมดาๆเวลาทาหน้าก็จะเนียนๆหน่อยแต่อย่าลืมทาคอด้วยนะไม่งั้นจะกลายเป็นคนผิว2สี ใช้แค่นิดเดียวก็พอค่ะไม่งั้นเยอะเกินจะหน้าดูแป้งๆไม่ธรรมชาติ 

ส่วนของ etude แป้งเป็นแป้งฝุ่นอัดเเข็งไม่ผสมรองพื้น ตัวแป้งแอบมี ชิมเมอร์นิดๆ เวลาทาให้ใช้แปรงทาก็จะธรรมชาติมากๆเลยล่ะค่ะ ราคาไม่ค่อยแน่ใจนะคะอาจจะถูกหรือแพงกว่านี้ลองเช็คดูที่เคาท์เตอร์etudeที่ sq.1(กำลังจะเปิดเร็วๆนี้ คริสตัลมาด้วยแหละยูว์) หรือถ้าซท้อใน Ig ก็ระวังของปลอมกันด้วยนะคะ 

            แอบมาแถมให้เล็กน้อยในเรื่องของ Skin care 

 แง๊ ทำไมรูปกลับด้าน แต่ ไม่เป็นไรอันนี้เป็น คลีนซิ่งน้ำนม ก็นวดๆตอนหน้าแห้งแล้วก็ไปล้างหน้า เป็นแบรนด์ของ สวิส อิตาลี รึอะไรก็ไม่แน่ใจได้มาตอนไปยุโรป(เดี๋ยวจะเขียนเห่อของที่ได้จากยุโรปด้วยนะคะฝากติดตามด้วยน้า) 

เป็นครีมทาหน้ายี่ห้อเดียวกันกับอันข้างบน ดีมาก หน้าชุ่มชื่นไม่แห้ง ลอก ปกติเป็คนหน้าลอกมากใช้อันนี้เช้าเย็นก็เริ่มดีขึ้นแล้วค่ะ ถ้าใครมีโอกาสไดไปเที่ยวแถบ สวิส อิตาลี อย่าลืมซื้อมาใช้กันนะคะดีมากจริงๆ 

อันนี้ก็ที่รู้ๆกันอยู่ว่ามันดีขนาดไหน 55555 จะไม่พูดมากแต่บอกเลยถ้าหมดจะซื้อsize ใหญ่มาใช้ ถึงราคาจะสูง(มากกกก)ก็จะซื้อ

         ค่ะสุดท้ายนี้ที่อยากจะฝากไว้ก็คือ แต่งหน้าไปโรงเรียนไม่ใช่เรื่องที่ผิดแต่ควรแต่งแบบพอดี ไม่หน้าเทา เหมือนใช้ปูนไม่ได้ใช้แป้ง ไม่แก้มแดงเหมือนโดนราดอุทัยทิพย์ใส่ ไม่ปากแดงแบบแดงแค่ข้างใน แต่แบบพอดีสวยงามพอประมาณ นะคะ ไปแล้วนะคะไว้เจอกันกระทู้หน้าถ้ามีโอกาส เจอกันนะคะบรั่ย 


Kwanktkt

Kwanktkt

FULL PROFILE