A'PIEU AIR FIT CUSHION คูชั่นราคาประหยัดที่น่าสอยยย !

16 6

สวัสค่าา กลับมาพบกันอีกครั้งกับของถูกและดี5555 หลังจากกระทู้ที่แล้วรีวิวของที่ใช้แล้วชอบในราคาย่อมเยาว์  วันนี้เราจะมารีวิวคูชั่นกัน! เป็นคูชั่นตัวเดียวและตัวแรกเลยก็ว่าได้ ได้มาในราคาที่ไม่แพงแต่คุณภาพใช้ได้เลยน้า พร้อมกันหรือยัง? พร้อมแล้วไปดูกันเลยย !!

ชื่อของเจ้านี่คือ A'PIEU AIR FIT CUSHION SPF 50+ PA+++ No.23 (สีเข้มสุด)

ราคา :  3xx-4xx บาท แล้วแต่ร้าน

แพ็กเกจเป็นแบบนี้ค่ะสีเงินเงาๆเป็นรอยนิ้วมือง่ายแต่น้ำหนักเบามากกกสามารถพกติดตัวได้

เปิดออกมาก็จะเจอกระจก, Air puff ที่ค่อนค้างนุ่มและพอเปิดพลาสติกที่กั้นอยู่ก็จะเจอตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ค่ะ อ่อที่จริงเขามีพลาสติกซีลที่กระจกกับกระดาษซีลไว้ที่ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์นะคะแต่แอบใช้ไปแล้วเลยเป็นอย่างที่เห็น แฮะๆ ^^"

ทาด้าาาา ~ สีนี้เข้มสุดค่ะแต่พอลงบนผิวก็ยังขาวไปอยู่ดี เป็นคนผิวสองสีค่ะเพราะฉนั้นต้องแตะเบาๆ ห้ามมือหนักเป็นอันขาดไม่งั้นหน้าวอกไม่รู้ด้วยน้าเอาจริงๆแตะเบาๆเนื้อผลิตภัณฑ์ก็ติดมาเยอะอยู่นะคะ ค่อยๆลงตบๆบนผิวเอาไม่ต้องปาดเดี๋ยวจะวอกและหนาไป 

ปาดลงบนผิวจะเห็นว่าค่อนข้างเหลวและไม่หนาไม่ข้นเลยเพราะฉนั้นตัวนี้ปกปิดได้นิดหน่อยค่ะเน้นลุคเบาๆใสมากกว่า

ดูแบบนี้แล้วอาจไม่ค่อยแตกต่างแต่พอลงบนหน้าแล้วมันทำให้ผิวโกลวๆค่ะ โกลวเยอะไปนิดนึง 5555 ใครผิวมันไม่ค่อยแนะนำน้า เค้าผิวผสมจะมันช่วงทีโซนแนะนำให้ปัดแป้งฝุ่นทับจะดีกว่าแต่ถึงปัดแป้งฝุ่นแต่ก็ยังให้ลุคที่ดูสุขภาพดีอยู่ค่ะ ระหว่างวันมีหลุดบ้างตรงจมูกกับรอบๆปากแต่ก็สามารถเติมได้ค่ะไม่มีปัญหาและที่ชอบมากๆๆคือ มันไม่ดรอป !!!  งือออ T^T เป็นของสิ่งแรกที่อยู่บนหน้าเค้าแล้วไม่ดรอปดีใจมากก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วยน้า

จบแล้วค่ากับการรีวิวครั้งนี้คะแนนโดยรวมให้ 9/10 ตัดที่หลุดระหว่างวันและยังมีความมันอยู่ แต่เราค่อนข้างพอใจนะเพราะมันเป็นคูชั่นตลับแรกที่ใช้และราคามันก็ไม่ได้แพงเลยสักนิดเมื่อเทียบกับตัวอื่นๆ แน่นอนว่าคุณภาพคงไม่ดีเท่าแบรนด์แพงๆแต่ถ้าเทียบกับราคาเราว่ามันคุ้มมากนะ ยังไงถ้าเพื่อนๆสนใจก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางค์เกาหลีเลยค่าในอากู๋มีเยอะมากกลองเลือกๆดูกันค่ะ

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆพี่ๆไม่มากก็น้อยน้า ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ.

รักทุกคนจุ๊บบบบบบบบ. <3


Rodsukons Diary

Rodsukons Diary

Monkey looking girl who like to talk about beauty, skincare and stuff. xo

FULL PROFILE