เมื่อ Sephora ลด 15% มีแต่ของที่ขาดไม่ได้ในชีวิต

32 12

สวัสดีค่าา วันนี้จะมารีวิวของตอนที่ซื้อจากSephoraนะคะ มันเป็นช่วงที่ Sephora ลด 15% สำหรับ member VIB ROUGE ค่า ของที่ได้มาก็มีทั้งใหม่บ้างแล้วก็ซื้อมาสต็อคไว้ด้วย

Givenchy TEINT Couture Cushion Foundationบอกก่อนเลยว่าบ้าคุชชั่นมากกกก แต่ตัวนี้เป็นคุชชั่นที่ผิดหวังสุดดๆๆ ตอนแรกซื้อเพราะแพ็คเก็จแต่แบบมันแย่มาก เกลี่ยก็ยากมากก ตอนทาเสร็จก็ดูโอเคนะแต่ก็ยังไม่สมราคา แต่พอผ่านไปสักแปปคือสีดร็อปหน้าเป็นขุย (ปกติหน้าผสม-มัน) หน้าหมอง แบบพังอะ ชอบแค่อย่างเดียวคือมันเย็นๆตอนแตะลงบนหน้า บอกเลยว่าของเกาหลีถูกๆๆดีกว่าเยอะมากกก ตัวนี้ไม่ผ่านอย่างแรงงงงง

Tatcha Gold Camellia Nourishing Lip Balm 

​อีกแล้วแพ็กเก็จอีกแล้ว เพราะแผ่นทองเลอค่าาาทำให้ต้องซื้อบวกกับการอ่านรีวิวที่มีแต่คนบอกเป็น the best กลิ่นจะออกส้มๆๆ มะนาวอธิบายไม่ถูกแต่ชอบมาก ปกติไม่ชอบไรกลิ่นส้มแต่อันนี้ดูไม่fakeอะ คือหลังจากใช้มันดีมากชุ่มชื้นแล้วใช้ตอนก่อนลงลิปทำให้ทาลิปsmoothมาก เลิฟสุดๆๆอันนี้อันที่สามละ

Tarte Rainforest of the Sea Water Foundation SPF 15

ตอนแรกได้ยินชื่อคิดว่ามันต้องให้ความช่ำน้ำคงน่าจะเหมาะกับผิวแห้ง แต่พอได้sampleมาแล้วตกหลุมรักเลยยมันแมตแบบเป๊ะปังมากเพราะหน้าผิวผสมถึงมันโดยเฉพาะทีโซนแต่อันนี้แมตแต่ไม่แห้งเกิน อารมณ์medium-full coverage นะคะ แต่ช่วงนี้หน้าค่อนข้างธรรมดาเลยใช้กับ primer Too Faced Hangover จะได้ไม่แห้งเกิน คือชอบมากกก เป็นแบบรองพื้นคุมมันที่ดีที่สุดเท่าที่ใช้มาแล้วอะ เสียอย่างเดียวมันเป็นdropperอาจจะเลอะเทอะหน่อย

Beauty Blender

อันที่เท่าไหร่ไม่รู้ ใช้มาตั้งแต่ตอนเริ่มแต่งหน้า มันดีมากแล้วไม่คิดจะเปลี่ยนใจ

Sephora Collection Solid Brush Cleanser

อันนี้ที่ล้างฟองน้ำกับแปรงแต่งหน้าซื้อมาเพิ่มไม่มีไรมากใช้ได้ดี แล้วถูกกว่าของยี่ห้อbeauty blenderด้วย

Boscia Detoxifying Black Cleanser

คือตัวนี้ที่ใช้เพราะเป็นcleanserนอกจากพวกcleansing waterที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน คือขอบอกนิดนึงว่าcleanserที่อยากใช้แล้วคิดถึงมากคือของEve Lomแต่ส่วนผสมมีแต่น้ำมัน เพราะว่าตอนนี้ต่อขนตาอยู่เพื่อความคงทนต่อขนตาเลยใช้ตัวนี้มาหลายขวดแล้ว กลิ่นดีมากชอบแล้วก็ล้างสะอาดมากก เครื่องสำอางหลุดหมด

Estee Lauder Advanced Night Repair

อันนี้ไม่ได้ใช้เองซื้อให้คุณแม่ค่า

First Aid Beauty Ultra Repair Cream Intense Hydration

ครีมสารพัดประโยชน์ไม่ได้ใช้ทาหน้า แต่ทาหน้าได้นะคะ แต่ซื้อมาเอามาทาพวกจุดที่แห้งๆๆตามตัวชอบนะคะ มันอ่อนโยนดีเหมาะกับคนsensitiveสุดสุด 

Smashbox Photo Finish Foundation Primer Light

ที่ซื้อเพราะอยากลองค่ะ มันก็คุมมันได้ดีในระดับนึงนะคะ เกลี่ยง่ายทำให้เครื่องสำอางติดทนดีค่า

Hourglass Veil Mineral Primer

ชอบมากกลองกี่ตัวก้กลับมาอยู่ที่ตัวนี้รวมถึงตัวบนด้วย ความรู้สึกส่วนตัวsmashboxมันสู้ไม่ได้จริงๆค่า แต่ก้ใกล้เคียงค่า ที่ซื้อไซสเล็กเพราะว่าขวดใหญ่มันหอบไปไหนลำบากมันเป็นขวดแก้วเวลาไปเที่ยวละมันหนักกระเป๋า คือมันคุมมันดีทำให้เรียบเนียนติดทนแบบเป็นทุกอย่างอะ อีกตัวที่ไม่คิดจะเปลี่ยนใจ ใช้มาจนนับไม่ถ้วนแล้ว

Urban Decay Naked Skin Weightless Concealer

เป็นคนมีปัญหาเรื่องใต้ตาแห้งมากก อายครีมที่เค้าว่าดีก็ไม่มีตัวไหนเอาอยู่ concealerนี่ลองมาเยอะมากเช่นกันตัวที่เค้าว่าดีก้เอาไม่อยู่สักตัว มัวแต่ตามหาอยู่นานตัวนี้ดีมากนะคะ ก็มีแห้งบางแต่ก็ดีที่สุดตั้งแต่ลองหลายๆๆยี่ห้อมา

Dior Nude Skin Perfecting Hydrating Concealer

ที่ซื้อเพราะคำว่าhydratingล้วนๆๆด้วยความที่ใต้ตาดำมาก เพราะเป็นภูมิแพ้แล้วชอบนอนดึก ตัวนี้มันบางมากอะแทบไม่ปกปิดเลย แต่ตัว texture โอเคนะคะ แต่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการปกปิดน้อยมากจริงๆ

 

Caudelie Beauty Elixir

sprayฉีดหน้าน้ำองุ่น คือครั้งแรกที่เห็นคนบอกว่าดีไปลองแล้วไม่ชอบกลิ่นอะ อารมณ์เหมือนน้ำตบSK-IIที่ไม่ชอบกลิ่นจนชินอะ เพราะด้วยความที่มันดีมากก แบบลองมาหลายยี่ห้อแล้ว มันดีมากไม่ทำให้หน้ามันด้วย มันชุ่มชื้นดี ฉีดตอนแต่งหน้าเสร็จคือชีวิตดีอะ แล้วส่วนตัวพกขวดเล็กไปด้วยทุกที่ฉีดระหว่างวัน จะได้ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม มันรู้สึกรีเฟรชมากกๆ

FRESH Sugar Advanced Therapy Lip Treatment

ที่สุดแล้วอะตัวนี้นับไม่ถ้วนแล้วว่ากี่แท่งลิปอื่นมันสู้ไม่ได้ กลิ่นก็ดีงาม คือมันชุ่มชื้นมากราคาอาจจะแรงแต่ถ้าใช้แล้วคือมันเลิกไม่ได้ จริงๆๆๆ ลิปตัวนี้เอาเฉพาะออกนอกบ้านส่วนกลางคืนใช้Tatcha(อันข้างบนค่ะ) ตัวนี้จะชุ่มชื่นกว่ารุ่นที่มีSPFนะคะ

Tweezerman Pink Perfection Petite Tweeze Set

อีกแล้วมันไม่สามารถหาไรทดแทนอะ คือเคยซื้อของธรรมดาหลายยี่ห้อแล้วแต่มันไม่คมเท่าอันนี้คือมันคมแล้วแบบดึงออกดีงามมากกก

Laura Mercier Loose Setting Powder Translucent

ลูกรักของใครหลายๆๆคน คุมมันดีที่สุด เซ้ตออกมาดูเป๊ะที่สุด ใช้ทุกวันกับทุกสภาพอากาศจริงๆๆ ไม่ขอนับกระปุกแล้วเหมือนกัน

 

Herbivore Blue Tansy AHA+BHA Resurfacing Clarity Mask

มาสกสีฟ้าที่ฝรั่งบอกว่าดีหน้าใสสิวยุบโดยส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาเรื่องสิวเลยรู้สึกเฉยมากๆๆ แล้วทาลงบนหน้าอาจจะแสบหน่อยๆๆแต่นั่นมันปกติค่า หลังใช้หน้าใสดีแต่ไม่ได้พิเศษอะไรมาก

Becca Shimmering Skin Perfecter Luminous Blush สี Snapdragon

ตัวใหม่ล่าสุดของแบรนด์นะคะ ใช้นิดเดียวพอเพราะpigmentแน่นมากกก ทาแล้วดูธรรมชาติชอบมากมันมีชิมเมอรแต่ไม่ใช่อะไรที่เดินมาแล้วหน้าเป็นกากเพชรมันแบบสุขภาพดีอะ

Marvis Jasmin Mint Toothpaste

ซื้อเพราะอยากลองเห็นคนใช้กันเยอะ มีหลายรสนะคะ แต่ที่เลือกคือมะลิ ชอบมากก ส่วนตัวชอบกลิ่นดอกไม้อยู่แล้ว ไม่มีไรมาก แต่ใช้แล้วฟินกลิ่นค่าาา

จบแล้วนะค่ะสำหรับเปิดกล่องตอนSephoraลด15% ที่มีแค่ปีละ2ครั้งสำหรับ member อีกครั้งลด20%ค่าาา คือเวลามันลดทั้งทีก็ต้องคว้าไว้เนอะโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีง่ายๆๆ ขอบคุณที่อ่านจนจบนะค่าา


natnareej

natnareej

FULL PROFILE